Subaru BRZ รุ่น production มาบล็อกเดียวกับ GT 86 จ่อโผล่เต็มตัวที่โตเกียว Share this

Subaru BRZ รุ่น production มาบล็อกเดียวกับ GT 86 จ่อโผล่เต็มตัวที่โตเกียว

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 30 November 2554

หลังจากที่ Toyota ได้เผยแพร่ภาพพร้อมข้อมูลของ GT 86 ไปเมื่อวานนี้ Subaru ก็เดินตามมาติดๆด้วยการเปิดภาพชุดแรกพร้อมรายละเอียดที่แทบไม่แตกต่างไปจากสิ่งที่เราได้พูดถึงไปเมื่อวานนี้ งานนี้จึงไม่มีเซอร์ไพรซ์ใดๆสำหรับสปอร์ตคูเป้ขับหลังจากค่ายดาวลูกไก่ และก็เป็นไปตามคาดอีกเช่นเดียวที่ BRZ ไม่ได้มาพร้อมกับชุดแต่งรอบคันเหมือนอย่างที่ BRZ STI Concept ได้นำไปอวดในงาน LA Auto Show ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ

2013-Subaru-BRZ-03

จากภาพชุดแรกของ BRZ รุ่น production เราจะพบความแตกต่างไปจาก GT 86 ในส่วนของกันชนหน้า ดีไซน์ล้ออัลลอย และลวดลายไฟท้ายที่มีรูปทรงเดียวกับของ GT 86 ซึ่งถ้าพูดถึงในเรื่องเครื่องยนต์กลไก ก็จะกลายเป็นหนังม้วนเดียวกันกับของ GT 86 เช่นกัน เพราะ BRZ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาร่วมกับ GT 86 มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบนอนยัน 2.0 ลิตร ของ Subaru ที่มาพร้อมระบบ D-4S Direct Injection จาก Toyota ผลิตกำลังสูงสุดได้ 197 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร

กำลังที่ได้จากเครื่องยนต์จะถูกส่งไปขับเคลื่อนล้อหลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีดที่มาพร้อมคันเกียร์แบบ short stroke shifting โดยมีอ็อปชั่นเป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดที่มี paddle shifter ติดตั้งอยู่บนพวงมาลัย BRZ ยังมีระบบช่วยการทรงตัวอิเล็กทรอนิกส์ปรับแต่งพิเศษ ล้ออัลลอยเป็นขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 215/45R17

มิติตัวถังของ BRZ ก็เท่ากันกับของ GT 86 คือ ยาว 4,240 มิลลิเมตร กว้าง 1,775 มิลลิเมตร สูง 1,285 มิลลิเมตร และมีระยะฐานล้อที่ 2,570 มิลลิเมตร แต่สิ่งที่เราทราบเพิ่มเติมจาก GT 86 ก็คือ BRZ มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 1,220 กิโลกรัม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ