Toyota เริ่มเดินสายการผลิต All-New Camry โฉมใหม่ปี 2012 เวอร์ชั่นรัสเซียแล้ว Share this

Toyota เริ่มเดินสายการผลิต All-New Camry โฉมใหม่ปี 2012 เวอร์ชั่นรัสเซียแล้ว

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 November 2554

เมื่อก่อน การทำตลาด Camry ในยุโรปโดยเฉพาะยุโรปตะวันออกไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ Toyota แต่จากความพยายามอย่างต่อเนื่องทำให้ค่ายรถยนต์อันดับต้นๆของโลกรายนี้ ประสบความสำเร็จในการตีตลาดได้ หนึ่งในนั้นคือ ประเทศรัสเซีย ที่ล่าสุด Toyota ได้เริ่มเดินสายการผลิต Camry เจนเนอเรชั่นล่าสุด ที่โรงงาน Toyota Motor Manufacturing Russia (TMMR) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโฉมที่จะมีจำหน่ายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

2012-Camry-02

Toyota ได้เริ่มเดินสายการผลิต Camry เจนเนอเรชั่นก่อน มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2007 โดย Yoshinori Matsunaga ผู้อำนวยการทั่วไปของ Toyota Motor Manufacturing Russia เผยว่า Camry รุ่นโมเดลเชนจ์นี้ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับพนักงานของบริษัทฯในการเรียนรู้และเพิ่มทักษะใหม่ๆในการทำงาน บริษัทฯยังมั่นใจในเรื่องคุณภาพในด้านต่างๆของรถรุ่นนี้ทั้งเรื่องฟังค์ชั่นที่ทันสมัยและระบบความปลอดภัยในการขับขี่

Toyota Camry เวอร์ชั่นรัสเซียรุ่นนี้ ใช้พื้นฐานของ Camry เวอร์ชั่นอเมริกา เพียงแต่มีการปรับรูปโฉมด้วยการใช้ดีไซน์ด้านหน้าแบบใหม่มาพร้อมไฟหน้าที่แตกต่างออกไป รวมถึงกันชน แผงกระจัง ฝากระโปรง บังโคลน รวมไปถึงไฟท้ายก็ได้รับการออกแบบใหม่เช่นกัน

2012-Camry-13

ในประเทศรัสเซีย Camry 2012 จะมี 2 เครื่องยนต์ทางเลือกที่เป็นเครื่องชนิดเบนซิน ได้แก่ เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่และเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่และได้มาตรฐาน Euro V โดยทั้งสองรุ่นเครื่องยนต์ใช้ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 6 สปีด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ