ใหม่ 2012 All-New Honda Freed Hybrid และ Freed Spike Hybrid เริ่มขายแล้วที่ญี่ปุ่น Share this

ใหม่ 2012 All-New Honda Freed Hybrid และ Freed Spike Hybrid เริ่มขายแล้วที่ญี่ปุ่น

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 November 2554

Honda Motor ได้เริ่มจำหน่าย All-New Freed Hybrid รถมินิแวนและ Freed Spike Hybrid วากอนทรงสูง ในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย รถไฮบริดโฉมใหม่นี้มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมพื้นที่จุสัมภาระขนาดใหญ่ในรูปทรงกระทัดรัด รถทั้งสองรุ่นให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและประหยัดน้ำมันในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก นอกจากการเปิดตัวรถไฮบริดทั้งสองรุ่นแล้ว Honda ยังได้เปิดตัว Freed และ Freed Spike รุ่นเครื่องยนต์เบนซินที่ได้เริ่มจำหน่ายแล้วเช่นกัน โดยจะมีการเปิดตัว Freed รุ่นพิเศษในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะเป็นรุ่นที่รองรับการเคลื่อนย้าย wheel chair เข้าสู่ตัวรถ พร้อมระบบเบาะยกตัวไฟฟ้าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่อีกด้วย

Honda Freed Hybrid และ Freed Spike Hybrid เป็นรถไฮบริดสไตล์มินิแวนและวากอนทรงสูงรุ่นแรกที่ได้รับการจัดให้อยู่ Class 5 ของประเทศญี่ปุ่น การผสมผสานของระบบจัดเก็บสัมภาระที่ทันสมัยและระบบไฮบริด IMA (Integrated Motor Assist) ที่มีขนาดเล็กและมีน้ำหนักเบาของ Honda ทำให้รถรุ่นใหม่นี้สามารถรองรับการใช้งานได้สารพัดประโยชน์ในขณะเดียวกันก็ให้ความสะดวกสบายด้วยเช่นกัน โดยถือว่าเป็นรถใน Class 5 ที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุดรุ่นหนึ่งในปัจจุบัน มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 21.6 กิโลเมตร/ลิตร ตามโหมดการทดสอบ JC08 และที่ 24 กิโลเมตร/ลิตร ตามโหมดการทดสอบ 10-15 ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปัจจุบัน 1 ใน 3 ของรถที่จำหน่ายโดย Honda ในประเทศญี่ปุ่นเป็นรถไฮบริด

คุณสมบัติสำคัญของ Freed Hybrid และ Freed Spike Hybrid

- ดีไซน์ภายนอกแบบพิเศษและเป็นไปตามหลักอากาศพลศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นแผงกระจังหน้าแบบพิเศษสำหรับรุ่นไฮบริด ส่วนประดับไฟหน้าด้วยสีฟ้าอ่อนและโครเมี่ยมในแบบรถไฮบริดทั่วไป

- มาตรวัดดิจิตอลแบบพิเศษที่สามารถเปลี่ยนสีไปตามประสิทธิภาพในการขับขี่

- ขุมพลังที่เป็นระบบไฮบริดประกอบด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร และระบบ IMA ขนาดเล็กกระทัดรัด ช่วยให้มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเพียง 21.6 กิโลเมตร/ลิตร ในโหมด JC08 และ 24 กิโลเมตร/ลิตร สำหรับโหมด 10-15 ตามมาตรฐานการวัดของประเทศญี่ปุ่น

- มีโหมด ECON และระบบ ECO Assist ซึ่งช่วยประหยัดน้ำมันเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

- กระจกหน้าทำจากกระจกป้องกันเสียงรบกวน รวมถึงตัวถังที่มีวัสดุดูดซับเสียงรบกวน ทำให้ห้องโดยสารมีความเงียบมากกว่าเดิม

- มีระบบ Vehicle Stability Assist (VSA) และ Hill Start Assist เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

- เบาะนั่งทุกตำแหน่งมาพร้อมเข็มขัดนิรภัย ELR แบบ 3 จุด

การอัพเดทคุณสมบัติของ Freed

- ทุกรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ได้รับการติดตั้งเบาะนั่งแถวที่ 3 ขนาด 2 ที่นั่ง แทนที่แบบเดิมซึ่งมีขนาด 3 ที่นั่ง ทำให้เบาะนั่งแบบใหม่มีความกว้างขวางมากขึ้นสำหรับผู้โดยสารแต่ละคน

- ในบางรุ่นจะมีการติดตั้งพนักวางแขนสำหรับผู้โดยสารทุกที่นั่งเพื่อความสะดวกสบายมากขึ้น

- มีระบบ Vehicle Stability Assist (VSA) ช่วยทำให้การขับขี่มีเสถียรภาพมากขึ้น และระบบ Hill Start Assist เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

- เข็มขัดนิรภัย ELR 3 จุดในทุกที่นั่ง

- ไฟหน้า ไฟท้าย และไฟสต็อปได้รับการปรับปรุงใหม่ ดูมีสไตล์มากขึ้น

การอัพเดทคุณสมบัติของ Freed Spike

- พนักวางแขนในตำแหน่งคนขับ เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และสำหรับผู้โดยสารด้านหน้า ในบางรุ่นคือ G Just Selection, G Aero และ Hybrid Just Selection

- มีระบบ Vehicle Stability Assist (VSA) ช่วยทำให้การขับขี่มีเสถียรภาพมากขึ้น และระบบ Hill Start Assist เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

- เข็มขัดนิรภัย ELR 3 จุดในทุกที่นั่ง

- มีโหมด ECON สำหรับทุกรุ่นย่อย ที่ช่วยประหยัดน้ำมันโดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 16.6 กิโลเมตร/ลิตร ในโหมด JC08 และ 17 กิโลเมตร/ลิตร ในโหมด 10-15 มาตรฐานการวัดของญี่ปุ่น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ