Mazda โชว์ต้นแบบ All-New BT-50 พร้อมเปิดรับจองในราคาเริ่มต้น 5.8 แสนบาท Share this

Mazda โชว์ต้นแบบ All-New BT-50 พร้อมเปิดรับจองในราคาเริ่มต้น 5.8 แสนบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 December 2554

Update (24 มกราคม 2555) Mazda เปิดตัว BT-50 PRO ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วอ่านรายละเอียดพร้อมราคา และภาพถ่ายตัวจริงกว่า 400 ภาพได้ที่นี่ คลิก Mazda BT-50 PRO และที่นี่ ราคา Mazda BT-50 PRO

มาสด้าพลิกโฉมวงการปิกอัพ โชว์ต้นแบบมาสด้า บีที-50 ใหม่ ครั้งแรกในอาเซียน พร้อมเปิดรับจองทันทีด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5.8 แสนบาท

- พร้อมแนะนำมาสด้า2 รุ่นพิเศษ Racing Series จำนวนจำกัดเพียง 600 คัน

- มาสด้า2 และมาสด้า3 ทุกรุ่น สามารถจองและรับรถได้ทันที

- BT-50 โฉมใหม่ล่าสุด และมาสด้า2 ทุกรุ่น ร่วมโครงการรถคันแรก

- เพิ่มมูลค่ารถคันเก่าสูงสุด 35,000 บาท เมื่อนำมาแลกมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่

IMG_4446_resize

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 30 พฤศจิกายน 2554 - บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสู้วิกฤตภัยน้ำท่วม ประกาศศักดายึดเมืองทองธานีเป็นฐานบัญชาการ นำทีมชุดใหญ่ออกล่าปฏิบัติการ ยกขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตอัดแน่นเต็มทุกพื้นที่การจัดงาน โดยมีแม่ทัพใหญ่นำทีม คือ All New Mazda BT-50 PRO (Prototype Concept) มาให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในครั้งนี้ถึง 4 คัน ชิงจังหวะฉวยโอกาสทองสำหรับตลาดรถยนต์นั่งด้วยกลยุทธ์เด็ดสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มาสด้า2 และมาสด้า3 ภายในงานแห่งนี้และทุกโชว์รูมทั่วประเทศ สามารถรับรถได้ทันที พร้อมอัดแน่นด้วยแคมเปญส่งเสริมการขายอีกหลากหลาย คาดยอดจองทะลุ 2,500 คันอย่างแน่นอน พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของปิกอัพสุดสปอร์ตที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5.8 แสนบาทเท่านั้น พร้อมรับสิทธิ์เงินคืนจากโครงการรถคันแรก

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การปรากฏโฉมครั้งแรกของ All New Mazda BT-50 PRO ใหม่ ครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย ด้วยการนำเอารถต้นแบบ หรือ Prototype Unit มาจัดแสดงมากสุดถึง 4 คัน ซึ่งเป็นการการันตีความพร้อมของมาสด้า ที่เตรียมเดินหน้าปฏิวัติวงการปิกอัพทั่วโลกและในเมืองไทย เพราะ BT-50 PRO โฉมใหม่ล่าสุดนี้เป็นการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของรถปิกอัพครั้งประวัติศาสตร์ของโลก เปลี่ยนความเชื่อเดิมๆ ของการออกแบบปิคอัพไปสู่ศักราชใหม่ที่ให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น ในส่วนของการผลิตรถยนต์นั่งทั้งมาสด้า2 และมาสด้า3 พร้อมกับยืนยันมีรถใหม่พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าในทันทีสำหรับลูกค้าที่จองซื้อภายในงานและตามโชว์รูมทุกแห่งทั่วประเทศ โดยภายในงานนี้มาสด้ายังมอบโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดพิเศษ ด้วยการแถมประกันภัยชั้น 1 ฟรี พร้อมด้วยดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 2.59% เท่านั้น พร้อมกันนี้ในส่วนของมาสด้า ซีเอ็กซ์-9 และรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ยังเพิ่มฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร สำหรับมาสด้า3 ดอกเบี้ยพิเศษเพียง 2.49% เท่านั้น พร้อมช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยด้วยการเพิ่มมูลค่ารถคันเก่าให้สูงสุดถึง 35,000 บาท เมื่อนำมาแลกซื้อมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ ด้วยสิทธิพิเศษมากมายที่มาสด้ามอบให้คาดว่าจะทำให้ยอดจองภายในงานนี้ทะลุถึง 2,500 คัน

IMG_4526_resize

นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่สำคัญนอกจากมาสด้าจะนำเอา All New Mazda BT-50 PRO ใหม่ ซึ่งยังเป็นต้นแบบมาจัดแสดงในงานนี้แล้ว มาสด้าพร้อมเปิดโอกาสให้กับลูกค้าที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของรถปิกอัพคันจริงซึ่งมีการเริ่มต้นผลิตในช่วงต้นปีหน้า พร้อมแนะนำเครื่องยนต์เทคโนโลยีใหม่ 2 เครื่อง ที่มีข้อเด่นสำคัญคือ ประหยัดน้ำมันแต่ให้กำลังสูง มีทั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร 150 แรงม้า และ 3.2 ลิตร 200 แรงม้า ลูกค้าที่รอคอยการมาของปิกอัพมาสด้าโฉมใหม่ล่าสุดนี้สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใครในราคาเริ่มต้นเพียง 5.8 บาท ในรุ่นฟรีสไตล์แค็บ FSC ขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 150 แรงม้า และรุ่นไฮ-เรซเซอร์ขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูง ราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 แสนบาทเท่านั้น สำหรับรุ่นดับเบิ้ลแค็บ DBL หรือ 4 ประตู ราคาเริ่มต้นเพียง 6.2 แสนบาทเท่านั้น และรุ่นไฮ-เรซเซอร์ ขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูงราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7.4 แสนบาทเท่านั้น นอกจากนี้ลูกค้าที่จองซื้อยังสามารถใช้สิทธิ์โครงการรถคันแรกของรัฐบาลที่คืนเงินสูงสุดได้ไม่เกิน 100,000 บาท ด้วยเช่นเดียวกัน

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า การเผยโฉมรถต้นแบบ ALL NEW MAZDA BT-50 PRO ใหม่ (Prototype Concept) จะสามารถสร้างสีสันที่เป็นมิติใหม่ให้กับตลาดรถปิกอัพอย่างแน่นอน รวมทั้งจะมีส่วนช่วยฟื้นอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเนื่องจากยังมีความกังวลและไม่แน่ใจเกี่ยวกับกำลังการผลิตที่จะป้อนตลาด ซึ่งมาสด้าได้มีการประกาศชัดเจนเกี่ยวกับการผลิตที่กลับมาเป็นปกติแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อให้กลับมาและสร้างแรงดึงดูดจากลูกค้าผู้หลงใหลความเป็นสปอร์ตปิกอัพที่เหนือความคาดหมาย และเหมาะกับสถานการณ์ในช่วงนี้

นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติม สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในภาวะที่ตลาดมีแรงกระตุ้นแผ่วลงไปก็ตาม แต่ยังเชื่อแน่ว่าตลาดรถยนต์ของไทยจะกลับสู่สภาพปกติในเร็วๆ นี้ เพราะมีการเสริมปัจจัยบวกในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าการแนะนำรถรุ่นใหม่ๆ สู่ตลาด ปัญหาภัยธรรมชาติที่เริ่มคลี่คลายลง รวมถึงนโยบายโครงการรถคันแรกที่คืนเงินให้ผู้ซื้อรถคันแรกสูงสุดถึง 100,000 บาท ซึ่งได้ถูกบรรจุอยู่ในแผนฟื้นฟูประเทศไทยหลังวิกฤตมหาอุทกภัย มากกว่านั้นกลยุทธ์แห่งความสำเร็จของมาสด้าที่ผ่านมาคือความสามารถในการบริหารระยะเวลารอรับรถของลูกค้า นั่นคือ การส่งมอบรถใหม่ได้ทันทีตามกำหนดเวลาที่ลูกค้าต้องการ ลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์มาสด้า2 และมาสด้า3 สามารถรับรถได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ ซึ่งจะทำให้มาสด้าสามารถบรรลุยอดขายตามเป้าหมายไว้ในปีนี้อย่างแน่นอน

IMG_4486_resize

สำหรับรถต้นแบบ ALL NEW MAZDA BT-50 PRO (Prototype unit) ที่นำมาโชว์ในงานนี้ ถูกออกแบบตามแนวคอนเซ็ปต์การออกแบบ “นากาเร่” ซึ่งเป็นแนวทางการออกแบบที่เน้นความสวยงามของเส้นสายที่ปรากฏในธรรมชาติ ผสานกับ KODO Design ซึ่งเป็นการออกแบบในทศวรรษใหม่ของมาสด้า สำหรับ ALL NEW MAZDA BT-50 PRO โฉมใหม่ล่าสุดที่นำมาโชว์นี้สะท้อนความภูมิฐาน น่าเกรงขาม แต่ใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ภายใต้แนวคิดและภาพลักษณ์จากราชสีห์เจ้าป่า คือ "ความดุดันที่เหนือความคาดหมาย" การเผยโฉมของมาสด้าในครั้งนี้เป็นสิ่งยืนยันถึงการเปิดเกมบุกตลาดเชิงรุกฆาตของมาสด้าที่เข้าหาความสำเร็จ โดยการนำความต้องการของลูกค้ามาพัฒนาขึ้นเป็นสินค้า ด้วยการพลิกโฉมหน้าตลาดรถปิกอัพเดิมๆ ที่เคยมีปรากฏในโลก เพื่อรุกเพิ่มส่วนแบ่งตลาดให้เติบโตสูงขึ้น ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่ฉีกออกจากกฎเกณฑ์เดิมๆ ของรถปิกอัพที่เป็นรถเพื่อการใช้งานหนักเท่านั้น ด้วยแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นสวยงามที่สุดในตลาด คือ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทุกสายตาจะจับจ้องมองไม่ว่าจะขับขี่ไปที่แห่งใด เส้นสายมีความพลิ้วไหวสะท้อนการออกแบบในอนาคต เป็นรถที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริงเป็นรถปิกอัพระดับหรูสะท้อนความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ ตอบสนองกลยุทธ์แบรนด์มาสด้าแนวคิดการออกแบบสไตล์รถเก๋งดึงดูดผู้คนให้อยากสัมผัสอยากเข้าไปนั่งหรือตั้งแต่แรกเห็น มีความโดดเด่นเป็นพิเศษทั้งภายในและภายนอก และอุปกรณ์มีความกลมกลืนลงตัวสวยงาม ใช้งานสะดวกสบายเหนือความคาดหมายของลูกค้า

รถต้นแบบ All New Mazda BT-50 PRO ใหม่ Prototype Concept

ได้รับการออกแบบใหม่หมดจดทั้งภายนอกและภายใน ภายใต้การผสมผสานระหว่างแนวคิด NAGARE Design และ KODO Design" Soul of Motion หรือ จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว ซึ่งประกอบไปด้วย Speed หรือ ความรวดเร็ว Tension หรือ ความทรงพลัง และ Allure หรือ เสน่ห์ร้อนแรงที่ดึงดูดใจ มาพร้อมตัวถังแบบฟรีสไตล์แค็บ แบบแค็บเปิดได้ และดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตู เครื่องยนต์ดีเซลอันทรงพลัง 2.2 ลิตรใหม่ คอมมอนเรลไดเร็กอินเจคชั่น ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 150 แรงม้า ที่ 3,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดถึง 375 นิวตันเมตรที่ 1,500-2,500 รอบต่อนาที พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คลูเลอร์ขนาดใหญ่ ให้พลังแห่งความสมดุลและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม และเครื่องยนต์ MZ-CD i5 3.2 ลิตร คอมมอนเรลไดเร็กอินเจคชั่น ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 200 แรงม้าที่ 3,000 รอบต่อนาที และให้กำลังแรงบิดสูงสุดถึง 470 นิวตันเมตรที่ 1,750-2,500 รอบต่อนาที พร้อมเทอร์โบแปรผันควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ และอินเตอร์คลูเลอร์ขนาดใหญ่ มาพร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมระบบควบคุมเกียร์ AAS (Active Adaptive Shift) สามารถควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะโดยอัตโนมัติตามสไตล์ของผู้ขับขี่ ให้สัมผัสถึงความเป็นสปอร์ตและควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมระบบช่วงล่างหน้าหน้าแบบดับเบิ้ลวิชโบน คอยสปริง ระบบพวงมาลัยแร็คแอนด์พรีเนียน ควบคุมอย่างแม่นยำทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ล้ออัลลอยด์ลายสปอร์ตพลิ้วไหวและแข็งแกร่งขนาด 17 นิ้ว

นอกจากนี้ มาสด้ายังเอาใจคนที่หลงใหลความเป็นสปอร์ตในสไตล์ ซูม-ซูม ของมาสด้า2 ด้วยการแนะนำรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ รุ่นพิเศษ Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 600 คันเท่านั้น ภายใต้ชื่อ "RACING SERIES" ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งของแท้จากโรงงาน ดีไซน์ใหม่เน้นความเป็นสปอร์ต ชุดสเกิร์ตหลัง ชุดสปริงโหลดมาสด้า2 นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ล้ออัลลอยด์สีใหม่ เสาอากาศแบบสั้น ปลายท่อไอเสียสเตนเลสสุดเท่ ชุดแป้นเบรกและคันเร่งแบบสปอร์ต เติมดีกรีด้วยสติ๊กเกอร์ RACING SERIES พร้อมกราฟฟิกออกแบบพิเศษลายสปอร์ต มาพร้อมเฉดสีใหม่เฉพาะรุ่นพิเศษนี้เท่านั้น สำหรับมาสด้า2 สปอร์ต แฮตช์แบค 5 ประตู สีพิเศษ ฟ้า Celestial Blue และสีขาว Cool White ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 675,000 บาท สำหรับรุ่นเอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู มีอีก 2 สีให้เลือก โดดเด่นด้วยสีขาว Cool White และดำ Black Mica ราคาจำหน่าย 670,000 บาท

ทั้งนี้ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2011 รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ และยานยนต์สายพันธ์สปอร์ตจากมาสด้าที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ สมรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัยอบอุ่นใจตลอดการเดินทางพร้อมรับข้อเสนอและเงื่อนไขสุดพิเศษจากมาสด้า ทั้งนี้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นรับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถสปอร์ตมาสด้า2 สปอร์ตใหม่และมาสด้า2 เอลิแกนซ์ใหม่ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ และรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง New Mazda CX-9 ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 129 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ (02) 664-4888 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408

2012 All-New Mazda BT-50 Pro

2012 Mazda2 Racing Series

2012 Mazda2

2012 Mazda3


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ