เผยโฉมเต็มตัว Mazda2 Turbo และ Mazda2 3dCarbon ก่อนโผล่ที่ SEMA Show Share this

เผยโฉมเต็มตัว Mazda2 Turbo และ Mazda2 3dCarbon ก่อนโผล่ที่ SEMA Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 November 2554

ชมกันได้เต็มตาสักทีสำหรับ Mazda2 Turbo หนึ่งในรถแต่งโคตรดุที่ Mazda ภูมิใจเสนอในงาน 2011 SEMA Show ปีนี้ ด้วยขุมพลังเทอร์โบ MZR 2.3 ลิตร Direct Injection Spark Ignition (DISI) จาก MazdaSpeed3 ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 263 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตรที่ 3,000 รอบ/นาที Mazda ไม่เปิดเผยถึงตัวเลขทางด้านสมรรถนะ นอกจากบอกว่า Mazda2 รุ่นนี้เบากว่า Mazda3 มากๆ ฉะนั้นการติดขุมพลังขนาดใหญ่ที่ใช้ขับเคลื่อนโหลดที่เบากว่ามาก ย่อมทำให้สันนิษฐานได้ไม่ยากว่า Mazda2 Turbo จะทำความเร็วได้ดีกว่า Mazda3 อย่างไม่ต้องสงสัย

Mazda2-Turbo-06

และเพื่อให้การควบคุมรถเป็นไปอย่างง่ายดาย วิศวกรของ Mazda ได้ทำการติดตั้งชุดกันสะเทือนคอยโอเวอร์ H&R สเวย์บาร์จาก Corksport และเบรคหน้าของ Brembo ที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ มาพร้อมจานโรเตอร์เจาะรูระบายความร้อนขนาด 13 นิ้ว ในขณะที่ล้ออัลลอยเป็นของ OZ Racing สีดำวาวขนาด 17 นิ้ว

ตัวถังภายนอกของ Mazda2 Turbo ถูกเคลือบ 3 ชั้นด้วยสีขาว Sonic White ตกแต่งด้วยสีดำ Brilliant Black มาพร้อมสเกิร์ตข้าง ซุ้มล้อตีโป่ง พร้อมงานกราฟฟิคสีเขียวสดและเหลืองนีออน

รถสปอร์ตขนาดเล็กรุ่นนี้ยังคงไว้ซึ่งเบาะนั่งด้านหลัง แต่ที่นั่งด้านหน้าเป็นสไตล์เรซซิ่งแบบโอบรอบตัวคนนั่ง หุ้มด้วยหนังสีดำตกแต่งด้วยเส้นสีเหลือง นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งระบบ AiM Pista MXL เพื่อแสดงผลข้อมูลและสมรรถนะของรถแบบดิจิตอล

Mazda ยังมี Mazda2 แต่งอีกหนึ่งรุ่นที่ถูกส่งไปอวดโฉมในงานนี้ นั่นก็คือ Mazda2 3dCarbon ที่มาพร้อมชุดแต่งบอดี้รอบคันซึ่งได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยสปอยเลอร์ท้ายเป็นสไตล์รถแข่ง Mazda2 Touring พร้อมตกแต่งด้วยงานกราฟฟิค ในขณะที่ระบบกันสะเทือนเป็นของ Eibach ส่วนล้ออัลลอยเป็นขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Yokohama S.drive ขนาด 215/35R18


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ