ต้นแบบเสร็จแล้ว! Nissan Juke-R พลัง GT-R 480 แรงม้า แต่สร้างมาแค่ 2 คัน Share this

ต้นแบบเสร็จแล้ว! Nissan Juke-R พลัง GT-R 480 แรงม้า แต่สร้างมาแค่ 2 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 November 2554

กระบวนการในการพัฒนารถต้นแบบเสร็จสิ้นแล้วสำหรับ Nissan Juke-R ที่ถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก GT-R หลังจากที่ไอเดียของ Nissan Europe (พัฒนาร่วมกับ RML) ได้รับการตอบรับจากบริษัทฯแม่ในการผลิตรถรุ่นพิเศษนี้ออกมาเพียง 2 คัน คือ รุ่นพวงมาลัยซ้ายและพวงมาลัยขวา ด้วยตัวถังสีดำด้านที่มาพร้อมแอโรพาร์ตในดีไซน์ที่นำมาจาก GT-R เช่นกัน ซึ่งได้แก่ กันชนหน้าที่ขยายความกว้างมากขึ้นมาพร้อมช่องไอดีขนาดใหญ่ สเกิร์ตข้างสไตล์โหด กันชนหลังที่ดูโดดเด่นด้วยดิฟฟิวเซอร์ ปีกหลัง เพิ่มความสปอร์ตด้วยคิ้วล้อที่ครอบอยู่บนล้ออัลลอย RAYS ขนาด 20 นิ้วที่่ใช้กับ GT-R ด้วยเช่นกัน

Nissan-Juke-R-Concept-13

ภายในห้องโดยสารได้รับการปรับเปลี่ยนด้วยการถอดเบาะนั่งด้านหลังออกไป แล้วแทนที่ด้วยกรงนิรภัยตามสเปครถแข่ง เบาะนั่งคู่หน้าเป็นสไตล์เรซซิ่ง พวงมาลัย แป้นเหยียบ มาตรวัด และจอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว เป็นอย่างเดียวกันกับที่ใช้ใน GT-R

แต่สิ่งที่น่าสนใจที่สุดของรถรุ่นนี้ก็คือ การใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ไบเทอร์โบ V6 3.8 ลิตร ขนาด 480 แรงม้าที่ใช้กับ GT-R รวมถึงระบบขับเคลื่อน AWD กล่องเกียร์ และระบบกันสะเทือน ที่ได้รับการโมดิฟายด์ให้เหมาะสมกับสภาพของรถ เสียดายที่ Nissan ยังไม่ยอมเปิดเผยในเรื่องตัวเลขด้านสมรรถนะที่ได้ นอกจากนั้นยังเผยว่าบริษัทฯจะทำการทดสอบ Juke-R ในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ