เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Mitsubishi Mirage Eco Car ที่งาน 2011 Tokyo Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Mitsubishi Mirage Eco Car ที่งาน 2011 Tokyo Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 December 2554

Update (1 มีนาคม 2555) Mitsubishi ประเทศไทยเปิดราคา Mirage ออกมาแล้วพร้อมรายละเอียด อ่านได้ที่นี่ ราคา Mitsubishi Mirage

ในงาน Tokyo Motor Show ปีนี้ Mitsubishi ได้ทำการเปิดตัว Mirage รถประหยัดน้ำมันขนาดกระทัดรัดหรือที่จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในฐานะอีโคคาร์ในต้นปี 2012 ตามด้วยการจำหน่ายในตลาดอื่นๆทั่วโลกหลังจากนั้น รูปลักษณ์ภายนอกของ Mirage อาจจะทำให้หลายคนที่คาดหวังไว้สูงจากการที่ได้เห็นภาพในตอนที่ยังเป็น Global Small Car Concept ซึ่งดูดีกว่ารถในระดับเดียวกันอย่าง Honda Brio และ Nissan แต่ความเป็นจริงที่มักจะหลีกหนีไม่พ้นที่ Concept Car มักจะดูดีกว่า production model อยู่เสมอ ส่วนมิติตัวถังของ Mirage มีขนาดความยาว 3,710 มิลลิเมตร กว้าง 1,665 มิลลิเมตร และสูง 1,490 มิลลิเมตร ในขณะที่ภายในห้องโดยสาร Mitsubishi ได้ออกแบบภายใต้แนว Simple & Clean ซึ่งแน่นอนว่า เราคงคาดหวังอะไรไม่ได้มากกับรถประหยัดน้ำมันที่บริษัทฯตั้งใจจะทำราคาให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

2012-Mitsubishi-Mirage-9

สำหรับ Mirage ที่ถูกเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นครั้ง มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร ที่มาพร้อมระบบ VVT และ start/stop ซึ่งช่วยในการประหยัดน้ำมัน ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ CVT โดยคาดว่าจะทำตัวเลขของอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้ที่ 30 กิโลเมตร/ลิตร ส่วนเมืองไทย เราคงได้เห็นขุมพลังขนาด 1.2 ลิตร ที่ต้องมาลุ้นอีกที่ว่าจะประหยัดน้ำมันมากน้อยแค่ไหน

2012-Mitsubishi-Mirage-11


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ