Peugeot ส่งไม้เด็ด 508 บุก Motor Expo กระตุ้นตลาด ชูเทคโนโลยีดีเซล e-HDi Share this

Peugeot ส่งไม้เด็ด 508 บุก Motor Expo กระตุ้นตลาด ชูเทคโนโลยีดีเซล e-HDi

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 December 2554

สิงห์ผยองบุกตลาดปลายปี ส่งเปอโยต์ 508 กระตุ้นยอดขายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28

เปอโยต์ ยกกองทัพสิงห์ผยองบุกเมืองทองธานี เนรมิตรพื้นที่จัดแสดงยนตกรรมสายพันธุ์ฝรั่งเศษ ภายใต้แนวคิด “Motion & Emotion” พร้อมแนะนำสุดยอดยนตกรรมใหม่ล่าสุด เปอโยต์ 508 อีกก้าวของความล้ำหน้าของเครื่องยนต์ดีเซลด้วยเทคโนโลยี e-HDi ดีไซน์สวยสะดุดตา การันตีด้วยรางวัล “red dot design award 2011”

นายพลกฤษณ์ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์เปอโยต์ เปิดเผยว่า สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 นี้ บริษัทฯ มีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้แนะนำ เปอโยต์ 508 ยนตกรรมที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์โดยได้รับการการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ “red dot design award 2011” สาขา “product design” มาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัส และเป็นเจ้าของ

IMG_4743_resize

เปอโยต์ 508 ถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์ ผสมผสานความหรูหรามีสไตล์ในแบบยนตกรรมฝรั่งเศสรูปแบบรถซาลูน 4 ประตู รูปลักษณ์ภายนอกดูโดดเด่นสะกดสายตาคนรอบข้างในครั้งแรกที่เห็น โครงสร้างของตัวถังมาในแบบซิงเกิล บล็อก (single block) ส่งผลให้ตัวรถให้อารมณ์ต่อเนื่องตั้งแต่ด้านหน้าจรดท้าย ผสานการออกแบบด้วยเส้นสายบนตัวรถให้ความรู้สึกถึงความแข็งแกร่ง และความล้ำหน้าของเทคโนโลยีไว้อย่างลงตัว ทำให้เปอโยต์ 508 ได้รับรางวัลชนะเลิศ “red dot design award 2011” ในสาขา “product design” ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับในกลุ่มนักออกแบบทั่วโลก

ความหรูหรา โอ่อ่ากว้างขวาง และความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารเป็นอีกส่วนที่เปอโยต์ให้ความสำคัญ ภายใต้การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเปอโยต์ ภายในห้องโดยสารจึงให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ซึ่งจะสัมผัสได้ทันทีเมื่อก้าวเข้าสู่ห้องโดยสาร เบาะด้านหน้าถูกออกแบบมาให้รู้สึกสบายขณะขับขี่ ตกแต่งภายในด้วยเบาะหนังแท้ให้อารมณ์สปอร์ตเพิ่มขึ้น ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับระบบปรับอากาศในแบบควอท โซน (quad-zone) อีกหนึ่งในการออกแบบระบบปรับอากาศที่สามารถควบคุมความเย็นภายในห้องโดยสารให้เป็นไปอย่างอัตโนมัติ สามารถแยกระบบควบคุมความเย็นในส่วนของผู้ขับขี่ และส่วนผู้โดยสารด้านหลังแยกออกจากกันอย่างอิสระ

โดดเด่นด้วยระบบเนวิเกเตอร์ที่ติดตั้งบริเวณคอนโซลกลาง ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทางผ่านดาวเทียม (Built-in Navigator) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังติดตั้งชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ JBL HiFi พร้อมซับวูฟเฟอร์ ขนาด 500W และลำโพงมากถึง 10 ชิ้น ทำให้ระบบเสียงภายในห้องโดยสารมีความคมชัดสมจริง

สุนทรียภาพในการขับขี่จากพลังเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2,000 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 163 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 340 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดที่ให้ความนุ่มนวลถ่ายทอดกำลังอย่างต่อเนื่อง ด้านการใส่ใจต่อสภาพแวดล้อมเป็นอีกสิ่งที่ทีมวิศวกรเปอโยต์ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบ e-HDi ส่งผลให้ปล่อยไอเสียผ่านมาตรฐาน Euro 5 ที่ 149 กรัม/กม.

ด้านระบบความปลอดภัย เปอโยต์ 508 มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน ติดตั้งถุงลมนิรภัย 6 จุด ระบบเบรก ABS พร้อมระบบช่วยการทรงตัวอิเลคทรอนิกส์ ESP (Electronic Stability Programme) ระบบ Electric parking brake และระบบ Cruise control

เปอโยต์ 508 ที่บริษัทฯ นำเข้ามาจำหน่ายในครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถกระตุ้นตลาดในช่วงปลายปีหลังจากที่ตลาดทรงตัวในช่วงที่เกิดวิกฤตอุทกภัยในหลายจังหวัด ซึ่งรถรุ่นใหม่นี้จะสามารถตอบสนองความต้องการให้กลับกลุ่มลูกค้าผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ กับดีไซน์ที่บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ขับขี่ รวมถึงกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดกลาง ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับสมรรถนะ ความประหยัด และประสิทธิภาพการขับขี่ ทำให้เปอโยต์ 508 เป็นรถยนต์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

“ในส่วนยอดขายรถยนต์เปอโยต์โดยรวมปี 2554 ใน 3 ไตรมาสที่ผ่านมามียอดขายเป็นที่น่าพอใจโดยมียอดขายเติบโตถึง 82.5 % จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา บริษัทฯ คาดว่ายอดขายจะปรับลดลงจากเป้าหมายเดิมที่วางไว้เล็กน้อยเนื่องจากช่วงตลอด 3 เดือนที่ผ่านมาเกิดปัญหาอุทุกภัยซึ่งส่งผลกระทบต่อตลาดรถยนต์ ทำให้อารมณ์ซื้อของตลาดหายไป อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในช่วงนี้ถือได้ว่ากำลังกลับสู่สภาวะปกติส่งผลให้ตลาดรถยนต์ค่อยๆ ปรับตัวดีขึ้น และเชื่อว่าเปอโยต์ 508 ที่นำเข้ามาจะช่วยกระตุ้นตลาดในงานมหกรรมยานยนต์ในช่วงปลายปีนี้ และส่งผลให้เปอโยต์สามารถทำยอดขายภายในงานเป็นที่น่าพอใจอย่างแน่นอน” นายพลกฤษณ์ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสยนตรกรรมฝรั่งเศสแบรนด์เปอโยต์รุ่นต่างๆ อาทิ เปอโยต์ 207 ซีดาน, 207 ซีซี, 308 ซีซี, บิบเปอร์, RCZ และสุดยอดยนตกรรมใหม่ล่าสุด เปอโยต์ 508 พร้อมรับข้อเสนอ ฟรี!! ดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น1 และแพ็คเกจ Peugeot Premium Care บริการดูแล และบำรุงรักษารถระดับพรีเมี่ยมนานถึง 3 ปี หรือ 60,000 กม. เงื่อนไขพิเศษเฉพาะภายในงานได้ที่บูธ B11 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ