Suzuki อัดโปรโมชั่นพิเศษ SX4, Swift, APV และ Carry ในช่วง Motor Expo 2011 Share this

Suzuki อัดโปรโมชั่นพิเศษ SX4, Swift, APV และ Carry ในช่วง Motor Expo 2011

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 December 2554

ซูซูกิ อีกหนึ่งแบรนด์ที่เติบโตเป็นอันดับหนึ่ง 2 ปีซ้อน จัดทัพสี่ล้อครบเซกเมนต์ลุยตลาด มอบโปรโมชั่นพิเศษ มั่นใจส่งมอบรถทันที พร้อมบริการหลังการขาย เผยปีหน้าลุยอีโคคาร์เต็มสูบ

(กรุงเทพฯ – 30 พฤศจิกายน 2554) มร. ทาคายูคิ ซูกิยามา ประธาน บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แสดงความรู้สึกเข้าใจและเห็นใจไปยังผู้ประสบอุทกภัยในประเทศไทยจากใจจริง ก่อนเผยความสำเร็จของซูซูกิด้วยอัตราการเติบโตถึง 160% ต่อเนื่องจากปี 2010 ซึ่งโต 223% เป็นแบรนด์รถยนต์ญี่ปุ่นในประเทศไทยที่เติบโตสูงสุด สาเหตุตลาดตอบรับดี ลูกค้าพึงพอใจคุณภาพและบริการที่ดี กอรปกับซูซูกิมียนตรกรรมที่ตอบทุก Way of Life! ของผู้บริโภคอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สรรสร้างความแตกต่าง พร้อมเสียงตอบรับที่ดีถึงคุณภาพการบริการหลังการขายและอะไหล่ ครั้งนี้ ซูซูกิขานรับคอนเซ็ปต์มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2554 ต่อยอดความสำเร็จ จัดทัพรถยนต์ทุกเซกเมนต์รองรับหลากความต้องการตลาด อาทิ Suzuki Swift คอมแพคคาร์ที่ดีที่สุดจากซูซูกิ และ Suzuki SX4 Crossover ที่ได้รับคำชื่นชมและรางวัลมากมายทั่วโลก, Suzuki Grand Vitara สุดยอด SUV แกร่ง, Suzuki APV รถนั่งอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว และ Suzuki Carry รถบรรทุกเล็กแห่งความคุ้มค่า ชูความพร้อมสามารถส่งมอบรถทันที พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษช่วงมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2554 คาดการณ์ยอดจองกว่า 600 คันทั่วประเทศช่วงมอเตอร์เอ็กซ์โป 2554 เผยโรงงานแห่งแรกสมบูรณ์เต็มร้อยพร้อมเริ่มการผลิตมีนาคม 2555 นี้

IMG_4247_resize

มร.ซูกิยามา เพิ่มเติมว่า โรงงานแห่งใหม่ของซูซูกิอีโคคาร์มูลค่ากว่า 20 พันล้านเยนญี่ปุ่น (1 บาท = 2.6 เยนญี่ปุ่น) หรือราว 7.7 พันล้านบาทไทย ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช อีสเทิร์นซีบอร์ด ระยอง ณ วันนี้เสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ มั่นใจพร้อมเริ่มทำการผลิต มีนาคม ปี 2555 แน่นอน ขานรับนโยบายรัฐ ตอบความนิยมผู้บริโภคทั้งในและตลาดต่างประเทศที่มีเพิ่มมากขึ้น

มร.ซูกิยามา ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์อุทกภัยในประเทศไทยว่า ซูซูกิเข้าใจถึงความเดือดร้อนของชาวไทย ที่ผ่านมา ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และ บริษัท ไทยซูซูกิ มอเตอร์ จำกัด รวมถึง บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านเยนญี่ปุ่น (1 บาท = 2.6 เยนญี่ปุ่น) หรือประมาณ 7.7 ล้านบาทไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย และยังได้บริจาค Suzuki APV รถนั่งอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว จำนวน 2 คัน และบริจาค Suzuki Carry รถบรรทุกเล็กอีก จำนวน 3 คัน ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทั้งนี้ซูซูกิขอเป็นกำลังใจให้คนไทยและจะก้าวผ่านพ้นวิหกฤตการณ์นี้ไปพร้อมกัน

ซูซูกิเข้าใจถึงความรู้สึกและความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากรถยนต์ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย วันนี้พร้อมมอบบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี ณ ศูนย์บริการที่มีพื้นที่บริเวณที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย และยินดีแบ่งเบาภาระลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากรถยนต์ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยด้วยส่วนลดพิเศษค่าอะไหล่ 30% และส่วนลดค่าแรง 20% นอกจากนี้ ยังจัดแคมเปญตรวจเช็คสภาพรถฟรีโดยช่างชาวญี่ปุ่นผู้ชำนาญการที่ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ประสพอุทกภัย เพื่อช่วยฟื้นฟูจากความเสียหาย ช่วยให้ลูกค้ากลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว

IMG_4257_resize

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า ขณะนี้ซูซูกิมีความพร้อมด้านบริการหลังการขายและอะไหล่ ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ พร้อมให้บริการด้วยความรวดเร็วได้มาตรฐานทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง และซูซูกิยังคงเดินหน้าขยายโชว์รูมรวมทั้งศูนย์บริการให้ครบตามเป้าที่ตั้งไว้ราว 100 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2558

ซูซูกิได้เตรียมวางกลยุทธและแผนการตลาดปี 2555 โดยจัดสรรงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท สำหรับการสื่อสารประชาสัมพันธ์และดำเนินกิจกรรมทางการตลาดตลอดปี ตั้งเป้ายอดขายในปี 2555 เติบโต 200% จาก ปี 2554 ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่ง 5% ของตลาดรถยนต์ภายในปี 2558 โดยมุ่งทำตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กและตลาดรถยนต์ Eco Car ซึ่งซูซูกิมั่นใจในประสบการณ์ เทคโนโลยี และขีดความสามารถที่มีมาอย่างยาวนาน คาดได้รับการตอบรับที่ดีเช่นที่ผ่านมา

IMG_4263_resize

“เชิญทดลองขับ สัมผัสคุณภาพและเอกลักษณ์ความแตกต่างเฉพาะตัวของยนตรกรรมจากซูซูกิ ที่สามารถตอบทุก Way of Life! ด้วยตัวท่านเอง

• Suzuki Swift คอมแพคคาร์ที่ดีที่สุดจากซูซูกิ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ใช่ในแบบคุณ

• Suzuki SX4 Crossover ยนตรกรรม Crossover เพื่อทุกด้านของชีวิตเป็นไปได้

• Suzuki Grand Vitara สุดยอดรถยนต์ SUV แกร่ง เพื่อการเดินทางไปทุกที่อย่างที่ใจอยาก

• Suzuki APV รถนั่งอเนกประสงค์สำหรับทุกคนในครอบครัว

• Suzuki Carry รถบรรทุกเล็กแห่งความคุ้มค่า เพื่อนแท้คู่ธุรกิจคุณ

พบกันที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2554 และโชว์รูมกว่า 60 แห่งทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิพิเศษในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป และลูกค้าสามารถรับรถได้ภายในเดือนธันวาคม เมื่อจองในงานฯ” นายวัลลภกล่าวย้ำท้าย

โปรโมชั่นพิเศษทั่วประเทศช่วงมอเตอร์เอ็กซ์โป 2554

• ฟรีประกันภัยชั้น 1 เมื่อซื้อ Suzuki Swift, Suzuki SX4, Suzuki APV และ Suzuki Carry

• ดอกเบี้ยพิเศษ 0% ผ่อน 48 งวด เมื่อซื้อ Suzuki Swift

• บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี เมื่อซื้อ Suzuki Swift และ Suzuki SX4

(หมายเหตุ : เงื่อนไขพิเศษ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 24 ชั่วโมงที่ Call Center (จากโทรศัพท์พื้นฐาน โทร. 1800-600-900 ไม่เสียค่าบริการ, จากโทรศัพท์มือถือ โทร. 1401-600-900) หรือ www.suzuki.co.th

2012 Suzuki SX4 Crossover

2012 Suzuki Swift

2012 Suzuki APV

2012 Suzuki Carry

2012 Suzuki Grand Vitara


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ