Suzuki พร้อมจำหน่าย Swift Sport รุ่นปี 2012 ที่สหราชอาณาจักร มกราคมปีหน้า Share this

Suzuki พร้อมจำหน่าย Swift Sport รุ่นปี 2012 ที่สหราชอาณาจักร มกราคมปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 December 2554

Suzuki จะเริ่มจำหน่าย Swift Sport รุ่นปี 2012 ในสหราชอาณาจักร ในเดือนมกราคมปี 2012 ที่จะถึงนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 13,500 ปอนด์ Swift Sport ถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน VVT 1.6 ลิตร ที่ได้มาตรฐาน Euro 5 ผลิตกำลังได้สูงสุด 136 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ควบคุมผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีดที่ได้รับการออกแบบใหม่ โดยส่งกำลังที่ได้ไปขับเคลื่อนล้อหน้า

2012-Suzuki-Swift-4

Suzuki เผยว่า Swift Sport สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 8.7 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 195 กิโลเมตร/ชั่วโมง ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงคือ 44.1 ไมล์/แกลลอน ตามมาตรฐานของสหราชอาณาจักร หรือประมาณ 6.4 ลิตร/100 กิโลเมตร นอกจากนั้นยังมาพร้อมช่วงล่างที่แข็งขึ้นสไตล์สปอร์ต ระบบควบคุมการหักเลี้ยวได้รับการโมดิฟายด์ใหม่ โดยล้ออัลลอยมีขนาดใหญ่ขึ้นเป็นขอบ 17 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 195/45R17 เพื่อการควบคุมรถที่ดีขึ้น

สำหรับโฉมภายนอกก็เป็นไปตามที่ควรจะเป็นสำหรับรถแนวสปอร์ต โดย Swift Sport ถูกติดตั้งด้วยแอโรพาร์ตซึ่งได้แก่ กันชนหน้าดีไซน์พิเศษที่มากับกระจังสีดำวาว สเกิรตข้าง สปอยเลอร์หลังคา และกันชนหลังแบบใหม่ที่มีดิฟฟิวเซอร์และปลายท่อไอเสียขนาดใหญ่ ส่วนภายในห้องโดยสาร ส่วนสำคัญๆได้แก่ เบาะนั่งหุ้มผ้าสไตล์สปอร์ต และพวงมาลัยแบบ 3 ก้าน

ส่วนพิเศษอื่นๆได้แก่ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ไฟตัดหมอก ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ระบบ cruise control รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกผ่าน Bluetooth ไฟหน้าโปรเจกเตอร์ HID พร้อมที่ปัดน้ำฝน ระบบควบคุมเสถียรภาพในการทรงตัว ESP และถุงลมนิรภัย 7 จุด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ