ใหม่ Toyota Avanza รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง เริ่มต้นที่ 5.69 แสนบาท Share this

ใหม่ Toyota Avanza รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง เริ่มต้นที่ 5.69 แสนบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 January 2555

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงการแนะนำรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง “อแวนซา” ใหม่ “Smart in Style....เติมสไตล์ล้ำ เต็มสไตล์คุณ”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  แนะนำ “อแวนซา” รถยนต์นั่งอเนกประสงค์        5 ประตู 7 ที่นั่ง สู่ตลาดเมืองไทยครั้งแรก เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี พ.ศ. 2547 ในรูปแบบรถยนต์นั่งแนวใหม่ “Compact Multi - Purpose Vehicle” ที่มีความคุ้มค่าสูงสุด ด้วยขนาดห้องโดยสารที่รองรับผู้โดยสารในการเดินทางได้ถึง 7 คน สามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งเบาะนั่งเพื่อบรรทุกสัมภาระ พร้อมด้วยความคล่องตัว ประหยัดน้ำมัน ทนทาน อัตราการดูแลรักษาต่ำ โดยได้รับความนิยมจากลูกค้า มียอดขายสะสมนับจากการเปิดตัวจนกระทั่งปัจจุบัน 24,133 คัน* (* ยอดจำหน่ายตั้งแต่เปิดตัวปี 2547 – เดือนพฤศจิกายน 2554)

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “อแวนซา ใหม่ เป็นรถยนต์ที่มีความคุ้มค่า เหมาะสมอย่างยิ่งกับการใช้งานในเมืองด้วยรูปแบบรถอเนกประสงค์ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Dynamic & Spacious” ด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้มีความกว้างขวางมากขึ้น เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมด้วยอรรถประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ในขณะที่รูปโฉมภายนอกได้รับการดีไซน์ให้มีความทันสมัย ภายในห้องโดยสารดีไซน์สปอร์ต หรูหรา และ กว้างขวางยิ่งขึ้น เครื่องยนต์ขนาด 1500 ซีซี ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะดียิ่งขึ้น พร้อมด้วยระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-i ให้กำลังสูงสุด 101 แรงม้า ตอบสนองการใช้งานคล่องตัว ประหยัดน้ำมัน สามารถใช้น้ำมันแก๊ซโซฮอล์ E20 รวมถึงผ่านมาตรฐานไอเสียที่เข้มงวด ยูโร ระดับ4 ก่อนการบังคับใช้จริงถึง 1 ปี นอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงช่วงล่างใหม่เพื่อตอบสนองการขับขี่ที่นุ่มนวล และการทรงตัวที่ดียิ่งขึ้น”

นายวิเชียร กล่าวต่อไปว่า “กลุ่มลูกค้าหลักของอแวนซา ได้แก่ คนหนุ่มสาว ช่วงอายุประมาณ 25-35 ปี หรือเพิ่งเริ่มต้นชีวิตครอบครัว ใช้เหตุผลในการใช้จ่าย ซึ่งเรามั่นใจว่า อแวนซา ใหม่ จะเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง ที่มีความคุ้มค่าและง่ายแก่การเป็นเจ้าของ ทั้งในด้านของราคาและความเปี่ยมอรรถประโยชน์ใช้สอย สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยมีเป้าหมายการขายในช่วงแนะนำ 3 เดือนแรกประมาณเดือนละ 500 คัน และเป็นรถยนต์รุ่นสำคัญอีกรุ่นหนึ่งของโตโยต้าที่จะช่วยเสริมตลาด เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายการขายต่อไป”

“Smart in Style” เลือกเป็นเจ้าของความคุ้มค่าด้วย 3 รุ่น 3 สไตล์…

1.5 S เกียร์อัตโนมัติ        ราคา    699,000 บาท

1.5 G เกียร์อัตโนมัติ        ราคา    659,000 บาท

1.5 E เกียร์ธรรมดา        ราคา    569,000 บาท

และ 3 สี มาตรฐาน White, Black Metallic และ Silver Mica Metallic

All new AVANZA…Smart in Style เติมสไตล์ล้ำ เต็มสไตล์คุณ สัมผัสความอเนกประสงค์อย่างมีสไตล์ ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 122 แห่ง   331 โชว์รูมทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ