เปิดตัว Volkswagen Jetta Hybrid รุ่นปี 2013 คอมแพคท์คาร์ไฮบริดที่เร็วที่สุดในโลก! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Volkswagen Jetta Hybrid รุ่นปี 2013 คอมแพคท์คาร์ไฮบริดที่เร็วที่สุดในโลก!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 January 2555

Detroit Auto Show ปีนี้ กำลังจะปิดฉากลงในวันที่ 22 มกราคมที่จะถึง แต่ยังมีรถที่น่าสนใจอีกรุ่น นั่นก็คือ Jetta Hybrid รุ่นปี 2013 ที่ Volkswagen อ้างว่า เป็นคอมแพคท์คาร์ไฮบริดที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยพลังจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.4 ลิตร ขนาด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 249 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 1.1 กิโลวัตต์ชั่วโมง 27 แรงม้า ทำให้รถมีกำลังสูงสุดรวม 170 แรงม้า ส่งผลให้รถรุ่นนี้ทำอัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชั่วโมง(96 กิโลเมตร/ชั่วโมง) ได้ภายในเวลาต่ำกว่า 9 วินาที โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ประมาณ 5.2 ลิตร/100 กิโลเมตร ส่วนระยะทางทำการสูงสุดโดยใช้ไฟฟ้าอยู่ที่ 1.9 กิโลเมตร ในระดับความเร็วสูงสุดไม่เกิน 71 กิโลเมตร/ชั่วโมง

VW-Jetta-Hybrid-07

Jetta Hybrid ยังมาพร้อมระบบ start/stop ระบบใช้พลังงานจากการเบรค และระบบเกียร์ Dual-Clutch 7 สปีด การติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆมากมายเหล่านี้ ทำให้น้ำหนักรถเพิ่มขึ้นอีกไม่มากนัก คือ ประมาณ 100 กิโลกรัมเท่านั้น ในด้านของดีไซน์ รถไฮบริดขนาดเล็กรุ่นนี้แตกต่างออกไปจากรุ่นมาตรฐานด้วยดีไซน์กันชนหน้าแบบใหม่ รวมถึงการติดตั้งดิฟฟิวเซอร์ท้าย และสปอยเลอร์ที่ฝากระโปรงหลัง กระจังหน้าก็เป็นแบบใหม่ มีตราสัญลักษณ์ hybrid และล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว หุ้มด้วยยางลดแรงต้านการหมุน

ภายในห้องโดยสาร ได้รับการติดตั้งด้วยแผงควบคุมอุปกรณ์แบบใหม่โดยมีมาตรวัด/จอแสดงผลไฮบริด พร้อมรองรับการต่อเชื่อมผ่าน Bluetooth ส่วนอ็อปชั่นจะเป็น เบาะนั่งด้านหน้าพร้อมระบบทำความอุ่น ชุดเครื่องเสียงจาก Fender และระบบนำทาง GPS

Volkswagen จะเริ่มจำหน่าย Jetta Hybrid รุ่นปี 2013 ที่สหรัฐอเมริกาภายในปีนี้ ในราคาที่บริษัทฯอ้างว่า "ไม่แพงอย่างที่คิด!"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ