เปิดตัว Audi Q3 Vail Concept ที่งาน North American International Auto Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Audi Q3 Vail Concept ที่งาน North American International Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 January 2555

Audi เปิดตัว Q3 Vail Concept ที่งาน 2012 North American International Auto Show ซึ่งชื่อรุ่นถูกตั้งตามสถานที่เล่นสกีในรัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา Vail มาพร้อมตัวถังสีแดง Energy Red แต่งขอบรอบคันด้วยสีเทาด้าน พร้อมเส้นตกแต่งสีดำวาวและวัสดุอลูมิเนียม ท่อไอเสียเป็นแบบคู่ซ้ายขวา ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ส่วนรูฟแร็คเป็นแบบฝังไฟ LED

Audi-Q3-Vail-05

ห้องโดยสารภายในมีการใช้เบาะนั่งหุ้มหนังและผ้า เฮดไลเนอร์หรือเพดานใต้หลังคาบุด้วยอัลคันทาร่า ตกแต่งแดชบอร์ด ข้างประตู และฐานเกียร์ด้วยวัสดุสเตนเลสลายตาข่าย ห้องเก็บสัมภาระได้รับการติดตั้งด้วยพรมชนิดเก็บความร้อนเพื่อให้พื้นที่ดังกล่าวมีความอุ่นเพื่อให้นั่งได้สบายๆโดยเฉพาะในกรณีที่ต้องถอดรองเท้าสกีออก นอกจากนั้นยังมีระบบทำความอุ่น/เย็นสำหรับที่วางแก้วน้ำตามที่ลูกค้าสั่งทำพิเศษได้อีกด้วย

ขุมพลังของ Q3 Vail Concept เป็นเครื่องยนต์เทอร์โบ 5 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร 310 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ S tronic 7 สปีด และระบบขับเคลื่อน quattro AWD ซึ่งรถครอสโอเวอร์รุ่นนี้สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลา 5.5 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 262 กิโลเมตร/ชั่วโมง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ