Chevrolet โชว์เทคโนโลยีรถพลังงานไฟฟ้า พร้อมแสง สี เสียง 3 มิติ ที่งาน BOI Fair Share this

Chevrolet โชว์เทคโนโลยีรถพลังงานไฟฟ้า พร้อมแสง สี เสียง 3 มิติ ที่งาน BOI Fair

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 January 2555

เชฟโรเลต โชว์เทคโนโลยีรถพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต พร้อมแสง สี เสียง 3 มิติเต็มรูปแบบในงานบีโอไอ แฟร์ 2011

- พบกับ เชฟโรเลต โวลต์ และเชฟโรเลต อีเอ็น-วี ยานยนต์ไฟฟ้าแห่งความประหยัด ลดมลพิษ

- ต้อนรับผู้เข้าชมโดยคุณลุงหลุยส์ เชฟโรเลต ผู้ก่อตั้งแบรนด์เชฟโรเลต

- ตื่นตาตื่นใจกับจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์ แสง สี เสียง 3 มิติ เต็มรูปแบบ ครั้งแรกในเมืองไทย

theatre001

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ตอกย้ำผู้นำเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต นำเชฟโรเลต โวลต์ และอีเอ็น-วี สองยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต จัดแสดงภายในเชฟโรเลต พาวิลเลียน ด้วยแนวคิด ‘พลิกโลกอนาคตสู่การขับเคลื่อนรักษ์สิ่งแวดล้อม: Re-Inventing The Future For Green Mobility’ เต็มรูปแบบกับ แสง สี เสียง 3 มิติ ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมรับชมข้อมูลผ่านเออาร์ โค้ด (AR Code - Augmented Reality) สุดพิเศษกับการปรากฎตัวของคุณลุงหลุยส์ เชฟโรเลต ผู้ก่อตั้งแบรนด์เชฟโรเลต และน้องเชฟวี่ ที่คอยให้การต้อนรับผู้เข้าชมทุกคนที่งานบีโอไอแฟร์ 2011 ระหว่างวันที่ 5 – 20 มกราคมนี้

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอเชฟโรเลต พาวิลเลียน อาคารจัดแสดงเทคโนโลยีแห่งอนาคตบนพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร สร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “พลิกโลกอนาคตสู่การขับเคลื่อนรักษ์สิ่งแวดล้อม: Re-Inventing The Future For Green Mobility” พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจของการขับขี่ยานยนต์ที่มีความปลอดภัย ประหยัดพลังงาน ลดการพึ่งพาน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในปีพ.ศ.2574 หรืออีก 20 ปีข้างหน้า

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งานบีโอไอแฟร์ เป็นงานแสดงเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของประเทศไทย เชฟโรเลต รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ และเราพร้อมนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคตที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่จะมอบความประทับใจ ความรู้ และความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าชมทุกคน”

สำหรับอาคารจัดแสดง เชฟโรเลต พาวิลเลียน ในงานบีโอไอแฟร์ แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ สถาปัตยกรรมภายนอกและการจัดแสดงเทคโนโลยีภายในพาวิลเลียน สำหรับสถาปัตยกรรมภายนอกได้รับแรงบันดาลใจจากพลังงานลมและแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานอันยั่งยืน ใช้วัสดุแผ่นอะครีลิคที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่เรียกว่า ‘รีเฟลกชั่น มิลเรอร์’ (reflection mirror) จำนวนกว่า 25,000 ชิ้น ซึ่งในยามค่ำคืน รีเฟลกชั่น มิลเรอร์ จะบอกเล่าเทคโนโลยีของเชฟโรเลต ดึงดูดผู้เข้าชมงานด้วยความสว่าง คมชัดสมจริง

01 BOI

ส่วนภายในเชฟโรเลต พาวิลเลียน แบ่งออกเป็น 4 ส่วนเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสวิสัยทัศน์ของเชฟโรเลตได้อย่างใกล้ชิด เริ่มต้นจาก

การเดินทางของเชฟโรเลต

เชฟโรเลต พาวิลเลียน จะพาผู้เข้าชมเดินทางย้อนอดีตตำนาน 100 ปีของเชฟโรเลต ไม่เพียงแต่จะได้เห็นถึงวิวัฒนาการความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และความภาคภูมิใจของเชฟโรเลตที่ผ่านมาตลอดหนึ่งศตวรรษ แต่ยังจะได้สัมผัสและใกล้ชิดกับยนตรกรรมคลาสสิกก้องโลก ไม่ว่าจะเป็น เชฟโรเลต คลาสสิก ซิกซ์ รถคันแรกในประวัติศาสตร์ของเชฟโรเลต พบกับรถสปอร์ตมัสเซิลคาร์อย่างเชฟโรเลต คอร์เวทท์ และรถกระบะอเมริกันพันธ์แกร่งอีกหลายรุ่น ที่จะนำเสนอผ่านเออาร์ โค้ด (AR Code – Augmented Reality) รูปแบบใหม่อันทันสมัยและสนุกสนาน

การพบกันครั้งแรกของคุณลุงหลุยส์ เชฟโรเลต และน้องเชฟวี่

ผู้เข้าชมเชฟโรเลต พาวิลเลียน จะได้รับการต้อนรับโดยคุณลุง “หลุยส์ เชฟโรเลต” จ้าวแห่งความเร็วที่ทั่วโลกรู้จักในฐานะสุดยอดแห่งตำนานนักแข่งรถ ผู้ก่อตั้งแบรนด์เชฟโรเลต กับการเดินทางย้อนอดีตไปสู่ประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปีของเชฟโรเลต พร้อมก้าวทะลุไปยังโลกแห่งอนาคต เพื่อสัมผัสเทคโนโลยียานยนต์สุดล้ำกับน้อง “เชฟวี่” เด็กชายวัย 12 ขวบจากปี พ.ศ.2574 ที่จะแนะนำเชฟโรเลต โวลต์ รถพลังงานไฟฟ้า และเชฟโรเลต อีเอ็น-วี ยานยนต์สองล้อพลังงานไฟฟ้าผ่านภาพยนตร์จอยักษ์ ตระการตาไปกับเทคโนโลยีโฮโลแกรม แสง สี เสียง 3 มิติ เต็มรูปแบบ (Full Scale 3D Hologram Technology) ครั้งแรกในเมืองไทย

โลกยานยนต์อัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สำหรับส่วนจัดแสดงจุดนี้ เชฟโรเลต  นำเสนอ เชฟโรเลต โวลต์ สุดยอดยานยนต์เทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า ที่สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 570 กิโลเมตร ด้วยการติดตั้งเครื่องยนต์ขนาดเล็ก 1.4 ลิตรที่ทำหน้าที่ป้อนกำลังไฟ ทำให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องวิตกกังวลต่อระยะทางขับเคลื่อนที่มักเป็นข้อจำกัดในรถพลังงานไฟฟ้าอีกต่อไป นอกจากดีไซน์ภายนอกที่สุดสปอร์ตแล้ว โวลต์ ยังมีสมรรถนะการขับขี่อันน่าประทับใจด้วยแรงบิดสูงสุดถึง 370 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 9 วินาที ปัจจุบัน โวลต์ ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา และจะออกจำหน่ายในประเทศจีน ในช่วงต้นปีหน้า

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังจัดแสดงอีเอ็น-วี ยานยนต์สองล้อพลังงานไฟฟ้าที่มีการติดตั้งระบบขับขี่แบบอัจฉริยะ เป็นการพัฒนาขึ้นจากการผสมผสานร่วมกันระหว่างระบบโครงข่าย ระบบพลังงานไฟฟ้า และระบบการสื่อสารที่รถยนต์แต่ละคันจะสามารถติดต่อระหว่างกันได้หากวิ่งอยู่บนถนนสายเดียวกัน โดยลักษณะการขับขี่นี้จะส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสได้ถึงความแปลกใหม่ ความสนุกสนาน และความเป็นอิสระตลอดการเดินทางเพื่อลดปัญหาการจราจรที่คับคั่ง ปัญหาที่จอดรถ ปัญหาคุณภาพอากาศและลดอุบัติเหตุ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ