ใหม่ Nissan Note รุ่นปี 2012 มินิเอ็มพีวี ปรับปรุงใหม่ระดับไมเนอร์เชนจ์ เริ่มขายเดือนหน้า Share this

ใหม่ Nissan Note รุ่นปี 2012 มินิเอ็มพีวี ปรับปรุงใหม่ระดับไมเนอร์เชนจ์ เริ่มขายเดือนหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 January 2555

เริ่มบุกตลาดยุโรปในเดือนมีนาคมปี 2006 จนกลายเป็นหนึ่งในรถ mini MPV ยอดนิยม โดยในสหราชอาณาจักรประเทศเดียว Nissan ได้จำหน่าย Note ไปแล้วมากกว่า 1 แสนคัน ในขณะที่มีการผลิตที่โรงงานของ Nissan ในเมืองซันเดอร์แลนด์ มากถึง 427,985 คัน ตั้งแต่มีการเปิดตัวรถรุ่นนี้สู่ตลาด ล่าสุด Nissan ได้แนะนำ Note รุ่นปี 2012 ที่เป็นระดับไมเนอร์เชนจ์ โดยมีการอัพเกรดในหลายๆจุด โดยรุ่นย่อยอย่าง Acenta จะใช้ล้ออัลลอยลาย Diamond Cut ขนาด 16 นิ้ว สีทูโทน ทดแทนรุ่นเดิมขนาด 15 นิ้ว ส่วนครอบกระจกมองข้างและกรอบไฟตัดหมอกเป็นสีโครเมี่ยม

2012-Nissan-Note-02

ภายในห้องโดยสาร เบาะนั่งหุ้มด้วยวัสดุผ้าในแบบต่างๆเย็บตะเข็บสีฟ้า ส่วนอุปกรณ์อย่าง ระบบปรับอากาศภายใน ไฟหน้าอัตโนมัติ ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ได้กลายเป็นอุปกรณ์มาตรฐานไปแล้ว สำหรับ Note รุ่นปี 2012

สำหรับรุ่น N-TEC+ ซึ่งใช้พื้นฐานของ Acenta แต่จะมีการติดตั้งเซนเซอร์ช่วยจอดด้านหลัง กระจกหลังติดฟิล์มดำ และระบบนำทางผ่านดาวเทียม Connect ซึ่งเป็นระบบหน้าจอสัมผัส โดยมาพร้อมเครื่องเล่นวิทยุ CD รองรับการต่อเชื่อมกับ iPod มีช่อง Aux-in ช่อง USB และรองรับการต่อเชื่อมโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth

สำหรับ Note รุ่นปี 2012 ทาง Nissan ยังใช้เครื่องยนต์เดิมๆที่มีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ขนาดความจุกระบอกสูบ 1.4 และ 1.6 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล dCi 1.5 ลิตร โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 67.3 ไมล์/แกลลอน ส่วนอัตราการปล่อย CO2 เท่ากับ 110 กรัม/กิโลเมตร

ในสหราชอาณาจักร ราคาจำหน่ายของ Note เริ่มที่ 11,200 ปอนด์ สำหรับรุ่น Visia ส่วนรุ่น Acenta เริ่มที่ 13,000 ปอนด์ ในขณที่ N-TEC+ จะเริ่มที่ 13,500 ปอนด์ โดยจะเริ่มมีจำหน่ายในต้นเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ เป็นต้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ