Tata ส่ง eMO EV Concept อวดความเหนือชั้นในงาน 2012 Detroit Auto Show Share this

Tata ส่ง eMO EV Concept อวดความเหนือชั้นในงาน 2012 Detroit Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 January 2555

Tata ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตรถยนตที่มีผลงานไปอวดที่ Detroit Auto Show หนึ่งในนั้นก็คือ eMO EV Concept ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Michelin Challenge Design ที่ล่าสุด Tata ยังไม่มีแผนในการผลิตเพื่อจำหน่ายแม้ว่าจะมีการตั้่งราคาไว้ที่ประมาณ 20,000 เหรียญสหรัฐฯก็ตาม อย่างไรก็ดี Warren Harris ประธานบริหารและ Global COO ของ Tata Technologies ได้เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ทำการพัฒนารถรุ่นนี้เพื่อการศึกษาวิจัย แต่ถ้ามีบริษัทผลิตรถยนต์รายใดสนใจที่จะนำไปผลิตขึ้นมาจริงๆ บริษัทฯก็พร้อมที่จะเจรจา

Tata-eMO-EV-02

eMO ย่อมาจากคำว่า Electric MObility เป็นรถขับเคลื่อนล้อหน้า ระบายความร้อนด้วยของเหลว โดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่ทำงานร่วมกับชุดแบตเตอรี่แบบ high energy ระบายความร้อนด้วยอากาศ ขนาด 18.4 กิโลวัตต์ มีระยะทางทำการสูงสุดที่ 161 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 105 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ MacPherson struts ส่วนด้านหลังเป็นแบบ semi-trailing link พร้อมชุดสปริงโช้คอัพติดตั้งอิสระ ระบบเบรคหน้าเป็นแบบดิสก์เบรคส่วนด้านหลังเป็นแบบดรัมเบรคพร้อมระบบควบคุมการทรงตัวอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับระบบพวงมาลัยเป็นแบบ rack-and-pinion


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ