ใหม่ Audi TT-RS Plus Coupe และ Roadster เตรียมเปิดตัวที่เจนีวา เริ่มขายเมษายนนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ใหม่ Audi TT-RS Plus Coupe และ Roadster เตรียมเปิดตัวที่เจนีวา เริ่มขายเมษายนนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 February 2555

ข่าวลือที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ว่า "ค่าย 4 ห่วง" เตรียมจะเปิดตัว Audi TT-RS เวอร์ชั่นแรงๆ ได้กลายมาเป็นเรื่องจริงแล้ว เพราะล่าสุด Audi ได้เผยโฉม TT-RS Plus ที่มีกำลังสูงสุดถึง 360 แรงม้า เพิ่มขึ้นจาก TT-RS รุ่นมาตรฐานอยู่ 20 แรงม้า โดยมีแรงบิดสูงสุดที่ 465 นิวตันเมตร มากกว่าเดิม 15 นิวตันเมตร โดยบริษัทฯเตรียมเปิดตัว TT-RS Plus ในงาน Geneva Motor Show ในเดือนมีนาคม ศกนี้ ก่อนที่จะเริ่มจำหน่ายในเดือนเมษายน

Audi-TT-RS-Plus-15

Audi TT-RS Plus มีทั้งเวอร์ชั่น Coupe และ Roadster ซึ่งมีความแตกต่างไปจาก TT-RS รุ่นมาตรฐานในส่วนของกระจังหน้าสีเทาแอนทราไซต์แบบ single frame พร้อมตราสัญลักษณ์ TT-RS Plus ล้อมรอบโดยกรอบสีอลูมิเนียมด้าน ครอบกระจกมองข้างทำจากโพลิเมอร์เสิรมคาร์บอนไฟเบอร์(CFRP) ในขณะที่ปลายท่อวงรีซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของรถตระกูล RS เป็นสีดำ ฝาครอบเครื่องยนต์ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ คันเกียร์มาพร้อมวงแหวนสีอลูมิเนียมพร้อมตราสัญลักษณ์ TT-RS Plus ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ของ TT-RS รุ่นมาตรฐานเป็นสีดำและได้ถูกตกแต่งด้วยชิ้นงานและขอบสีแดงตามภาพ

TT-RS Plus ที่มาพร้อมระบบส่งกำลัง S tronic สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลา 4.1 วินาที ในขณะที่รุ่นเกียร์ธรรมดาจะช้ากว่าเล็กน้อยที่ 4.3 วินาที โดยเวอร์ชั่น Roadster จะทำเวลาได้ช้ากว่าเวอร์ชั่น Coupe เพียงเสี้ยววินาที คือ 4.2 และ 4.4 วินาที สำหรับรุ่นเกียร์ S tronic และเกียร์ธรรมดา ตามลำดับ โดยทั้งสองเวอร์ชั่นจะมีความเร็วสูงสุดที่ 280 กิโลเมตร/ชั่วโมง ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของรุ่น Coupe S tronic จะอยู่ที่ 8.5 ลิตร/100 กิโลเมตร ส่วนเวอร์ชั่น Roadster ทำได้ที่ 8.6 ลิตร/100 กิโลเมตร

Audi-TT-RS-Plus-24

สำหรับราคาจำหน่ายในประเทศเยอรมันนีของ Audi TT-RS Plus Coupe อยู่ที่ 60,650 ยูโรสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดาและ 62,800 ยูโร สำหรับรุ่นเกียร์ S tronic 7 สปีด ส่วน TT-RS Plus Roadster มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 63,500 และ 65,650 ยูโร ตามลำดับ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ