เปิดประตู ดูห้องโดยสารภายใน All-New Toyota Camry โฉมใหม่ รุ่นปี 2012 Share this

เปิดประตู ดูห้องโดยสารภายใน All-New Toyota Camry โฉมใหม่ รุ่นปี 2012

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 February 2555

ตามที่ AutoSpinn ได้นำภาพและข้อมูลของ All-New Toyota Camry โฉมใหม่ปี 2012 มาให้ชมกันหลายต่อหลายครั้ง แต่ที่ผ่านมาๆ ภาพถ่ายห้องโดยสารภายในค่อนข้างจะมีจำกัดแม้ว่าจะมีการเปิดตัวซีดานขนาดกลางรุ่นนี้ไปแล้วในหลายประเทศทั่วโลก โดย Toyota ได้ใช้ดีไซน์ภายนอกที่แตกต่างกันไปใน 2 แบบ 2 สไตล์ ตามตลาดที่จำหน่าย แต่ในแถบเอเชียรวมถึงรัสเซียและยุโรปตะวันออกบางประเทศ จะใช้รูปโฉมเดียวกันกับของเมืองไทย ที่มีหน้าตาดูหรูหราเหมือนรถร่วมค่ายชายคาเดียวกันอย่าง Lexus!

Toyota-Camry-2012-11

ในประเทศจีน (ตามภาพประกอบ) Camry โฉมปี 2012 รุ่นมาตรฐาน (นอกเหนือไปจากรุ่นไฮบริด) ที่กำลังทำตลาดในขณะนี้จะมี 2 รุ่นเครื่องยนต์ ตามที่เราได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้ว คือ รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 146 แรงม้า และรุ่นเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ขนาด 181 แรงม้า ทดแทนรุ่นเดิมที่มีความจุกระบอกสูบ 2.4 ลิตร ส่วนระบบส่งกำลังจะเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด อัพเกรดจากเดิมที่เป็นแบบ 5 สปีด ส่วนมิติตัวถังจะมีความยาวเท่าเดิม(4,825 มิลลิเมตร) แต่กว้างและสูงขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ในขณะที่ฐานล้อก็ยังคงระยะเดิมของโฉมเก่าเอาไว้คือที่ 2,775 มิลลิเมตร

Toyota-Camry-2012-26

สำหรับภายในห้องโดยสารที่นำมาให้ชม ก็เป็นอย่างที่เห็นในภาพ แต่เนื่องจากรายละเอียดจะแตกต่างกันออกไปตามตลาดที่จำหน่าย สเปคที่แน่นอนจึงยังต้องรอให้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง แต่ด้วยการที่คนจีนมีรสนิยมที่ใช้รถหรูหรากว่าหลายๆประเทศ อะไรหลายๆอย่างที่เห็นในภาพก็อาจจะไม่มีในรุ่นที่จะจำหน่ายในประเทศ แต่เค้าโครงโดยส่วนใหญ่ก็คงไม่หนีไปจากที่เห็นอยู่นี้!

Toyota-Camry-2012-31


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ