Audi แนะนำเครื่องยนต์ไบเทอร์โบดีเซล V6 3.0 ลิตร สำหรับรถตระกูล A6 และ A7 Share this

Audi แนะนำเครื่องยนต์ไบเทอร์โบดีเซล V6 3.0 ลิตร สำหรับรถตระกูล A6 และ A7

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 February 2555

Audi ประกาศแผนในการใช้เครื่องยนต์ V6 ไบเทอร์โบดีเซลรุ่นใหม่กับรุ่น A6, A6 Allroad และ A7 Sportback และด้วยความจุกระบอกสูบที่ 3.0 ลิตร เครื่องยนต์รุ่นนี้สามารถผลิตกำลังได้สูงสุด 309 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร ควบคุมผ่านเกียร์ Tiptronic 8 สปีด และระบบขับเคลื่อน quattro All-Wheel Drive ที่ทำให้ A6 sedan สามารถทำความเร็วจาก 0 แตะระดับ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลา 5.1 วินาที (5.3 วินาที สำหรับ A6 Avant และ A7) โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมงAudi-3-0-BiTDI-engine

ทั้งๆที่ให้สมรรถนะเหลือล้น เครื่องยนต์รุ่นนี้ค่อนข้างจะประหยัดน้ำมัน ต้องยกเครดิตให้กับระบบ start/stop และระบบจัดการความร้อนแบบใหม่ที่สามารถทำให้สารหล่อเย็นและน้ำมันกลับเข้าสู่อุณหภูมิปกติของการทำงานได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลทำให้อัตราสิ้นเปลืองอยู่ในระดับ 6.4 ลิตร/100 กิโลเมตร ในขณะที่อัตราการปล่อยไอเสียเท่ากับ 169 กรัม/กิโลเมตร

สำหรับรถรุ่นที่มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่รุ่นนี้ ยังมี sound actuator ที่จะทำการเปลี่ยนเสียงเครื่องยนต์ดีเซลไปเป็นเสียงคำรามที่เรียกได้ว่าเทียบเท่ากับเสียงของเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงเลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ