ใหม่แกะกล่อง! Audi RS4 Avant อวดโฉมก่อนไปเจนีวา ในราคาเริ่มต้นที่ 76,600 ยูโร Share this

ใหม่แกะกล่อง! Audi RS4 Avant อวดโฉมก่อนไปเจนีวา ในราคาเริ่มต้นที่ 76,600 ยูโร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 February 2555

Audi เปิดภาพและข้อมูลของ RS4 Avant รถยนต์รุ่นใหม่แกะกล่อง ก่อนที่จะส่งไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2012 ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ บุคลิกของ RS4 Avant ถูกสะท้อนมาทางขุมพลัง V8 ความจุ 4.2 ลิตร ที่เป็นงานแฮนด์เมด ให้กำลังสูงสุด 444 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง สามารถทำได้ภายในเวลาเพียง 4.7 วินาที ก่อนที่จะทำความเร็วสูงสุดที่ถูกจำกัดไว้ที่ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง แต่ถ้าคุณคิดว่าไม่สะใจ Audi สามารถถอดตัวจำกัดความเร็วออกไปเพื่อให้ได้ความเร็วสูงสุดที่ 280 กิโลเมตร/ชั่วโมง ที่น่าประทับใจก็คือ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยไม่ได้แรงเหมือนกับสมรรถนะโดยอยู่ที่ 11 ลิตร/100 กิโลเมตร

2013-Audi-RS4-Avant-22

เครื่องยนต์ V8 ของ RS4 Avant ถูกควบคุมผ่านทางระบบส่งกำลัง S tronic 7 สปีด โดยส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่ในอัตราส่วนหน้า-หลังที่ 40:60 อย่างไรก็ตามระบบ center differential จะทำการกระขจายกำลังอีกครั้งระหว่างเพลาหน้าและเพลาหลังซึ่งช่วยเพิ่มไดนามิคส์ในการขับขี่ให้มากขึ้น โดยระดับกำลังที่สูงสุดถึง 70% สามารถส่งผ่านไปยังเพลาหน้า ในขณะที่เพลาหลังสามารถรับกำลังที่ส่งมาได้มากที่สุดถึง 85%

ในด้านดีไซน์ ด้านหน้าของ RS4 Avant โดดเด่นด้วยแผงกระจังหน้าหกเหลี่ยมขนาดใหญ่แบบ single frame ทำจากชิ้นงานอลูมิเนียม และที่คุ้นตาสำหรับรถจาก Audi ก็คือ ไฟวิ่ง LED ถูกฝังไว้รอบไฟซีนอนในไฟหน้า ช่องดักอากาศใต้ไฟหน้าที่ทำให้ RS4 Avant ดูดุดันมากขึ้น ในขณะที่สปลิตเตอร์หน้าช่วยเสริมความสปอร์ตให้กับตัวรถ สำหรับบั้นท้ายของ RS4 Avant ยังพบการใช้ไฟ LED เพื่อเพิ่มความทันสมัย รวมถึงท่อไอเสียวงรีคู่แยกซ้าย-ขวาที่เป็นเอกลักษณ์ของรถจากค่ายสี่ห่วง

ภายในห้องโดยสาร สปอร์ตสุดๆเบาะนั่งสีดำโดยมีเบาะแบบโอบรอบเป็นอ็อปชั่น พวงมาลัยแบบมัลติฟังค์ชั่นหุ้มหนังตัดตรงขอบล่าง พร้อมการตกแต่งจุดต่างๆด้วยวัสดุอลูมิเนียม การจำหน่าย Audi RS4 Avant จะเริ่มขึ้นในฤดูใบไม้ร่วงในราคาเริ่มต้นที่ 76,600 ยูโร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ