Chevy Cruze Station Wagon เผยโฉมพร้อมดีไซน์ด้านหน้า Cruze Sedan ตัวใหม่?! Share this

Chevy Cruze Station Wagon เผยโฉมพร้อมดีไซน์ด้านหน้า Cruze Sedan ตัวใหม่?!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 February 2555

Chevrolet กำลังจะเปิดตัว Cruze Station Wagon ที่งาน Geneva Motor Show หลังจากได้เผยแพร่ภาพท้ายบั้นท้ายออกมาก่อนหน้านี้แล้ว เชื่อกันว่าการที่ยังไม่ยอมเปิดเผยภาพด้านหน้าในตอนแรกก็เนื่องมาจากว่าอาจจะเป็นการเผยโฉมดีไซน์ใหม่ของด้านหน้า Cruze Sedan ออกมาเร็วเกินไป แต่ในที่สุดข่าวภาพแอบถ่ายด้านหน้าของ Cruze Sedan รุ่นไมเนอร์เชนจ์ที่ AutoSpinn ได้เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ก็ถูกยืนยันจากภาพและคลิปวิดีโอของ Cruze Station Wagon ที่เห็นอยู่นี้ว่า Cruze Sedan โฉมใหม่จะหน้าตาเป็นอย่างไร

Chevy-Cruze-Station-Wagon-01

Chevrolet Cruze Station Wagon จะลงสู่ตลาดยุโรปในช่วงซัมเมอร์ โดยจะมี 5 เครื่องยนต์ทางเลือกด้วยกัน เริ่มจากรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลซึ่งเป็นเครื่องยนต์ขนาดความจุ 2.0 ลิตรที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ที่มีใช้กับเวอร์ชั่นซ๊ดานด้วย อีกหนึ่งรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลก็คือ เครื่องยนต์ VCDi ความจุ 1.7 ลิตร ที่มาพร้อมระบบ start-stop ให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า โดยมีอัตราการปล่อย CO2 ที่ 119 กรัม

สำหรับเครื่องยนต์เบนซินมี 2 ขนาดความจุคือ 1.6 และ 1.8 ลิตร ที่นำมาจากเวอร์ชั่นซีดานอีกเช่นกัน โดยจะมีรุ่นใหม่คือ เครื่องยนต์เทอร์โบเบนซิน ความจุ 1.4 ลิตร ออกมาให้เลือกด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆจะมีการเปิดเผยในวันที่ 6 มีนาคมที่งาน Geneva International Motor Show ครั้งที่ 82 ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ