Ferrari California รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2013 พร้อมเปิดตัวที่ Geneva Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Ferrari California รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2013 พร้อมเปิดตัวที่ Geneva Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 February 2555

Geneva Motor Show 2012 เป็นงานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่เกินกว่าที่ Ferrari จะมองข้าม การเปิดตัวของ California รุ่นไมเนอร์เชนจ์จึงกำลังจะเกิดขึ้นที่งานนี้ในต้นเดือนมีนาคมที่จะถึง แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น วันนี้ Ferrari ได้ปล่อยภาพจำนวน 2 ภาพของ California รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมรายละเอียดเบื้องต้นมาให้ชมกันก่อนวันงาน2013-Ferrari-California-02

Ferrari California มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ ซึ่งก็คือ เครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.3 ลิตร กำลังสูงสุด 483 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 505 นิวตันเมตร เพิ่มจากรุ่นก่อน 30 แรงม้า และ 20 นิวตันเมตร ตามลำดับ จึงทำให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ภายในเวลา 3.8 วินาที นอกสมรรถนะที่มากขึ้นแล้ว California ยังได้รับการอัพเกรดในส่วนของแชสซีส์ที่ใช้วิธีการขึ้นรูปอลูมิเนียมที่ทันสมัย แต่ Ferrari ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเทคนิคใหม่นี้ นอกจากเปิดเผยว่า จะช่วยทำให้รถเปิดประทุนรุ่นนี้มีน้ำหนักลดลงไปถึง 30 กิโลกรัมเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน

นอกจากนั้นยังมีชุดแต่งใหม่ที่เรียกว่า Handling Speciale ซึ่งประกอบด้วยชุดสปริงที่แข็งขึ้น อัตราทดพวงมาลัยที่เร็วขึ้น และชุดแดมเปอร์แบบ Magnetorheological ชุดใหม่ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการเปิดเผยในวันเปิดตัวที่เจนีวา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ