Morgan Plus 8 รถยนต์นั่งเครื่องยนต์ V8 ที่เบาที่สุดในโลก มีคิวเปิดตัวที่เจนีวา Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Morgan Plus 8 รถยนต์นั่งเครื่องยนต์ V8 ที่เบาที่สุดในโลก มีคิวเปิดตัวที่เจนีวา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 February 2555

นอกจาก Aero Coupe ที่เรานำเสนอไปเมื่อวานนี้  Morgan ยังเตรียมส่ง Plus 8 รุ่นใหม่ล่าสุดไปเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีก 3 สัปดาห์นับจากนี้ Plus 8 ใช้เทคโนโลยีโครงสร้างของเครื่องบินทำให้มีน้ำหนักตัวเพียง 1,100 กิโลกรัม จนถึงขนาดที่  Morgan อ้างว่า Plus 8 เป็นรถยนต์นั่งเครื่องยนต์ V8 ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก นอกจากนั้นยังเป็นรถที่มีแชสซีส์ที่แข็งที่สุดรุ่นหนึ่งในบรรดารถเปิดประทุนที่มีในท้องตลาด

Morgan-Plus-8-02

Morgan Plus 8 ถูกนิยามว่าเป็น "รถที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อผู้ขับอย่างแท้จริง" ด้วยขุมพลัง V8 ความจุ 4.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 367 แรงม้า หรือ 390 แรงม้า (ที่ใช้ระบบไอเสียแนวสปอร์ต) แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 490 นิวตันเมตร โดยมีอัตรากำลังต่อน้ำหนักที่ 333 แรงม้า/ตัน หรือ 354 แรงม้า/ตันเมื่อใช้ระบบไอเสียสไตล์สปอร์ต ระบบส่งกำลังมีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

ในด้านสมรรถนะ อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง สามารถทำได้ในเวลา 4.5 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 18.2 และ 8.7 ลิตร/100 กิโลเมตร สำหรับการขับในเมืองและทางไกล ตามลำดับ โดยมีอัตราเฉลี่ยที่ 12.11 ลิตร/100 กิโลเมตร

สำหรับอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ได้แก่ หลังคาผ้าขนแพะแบบ 2 ชั้นพร้อมฉนวนกันความร้อน/ความเย็น ระบบปรับอากาศ ชุดหนัง เครื่องเล่นวิทยุ/CD และที่เก็บของแบบล็อคได้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ