All-New Mitsubishi Outlander โฉมใหม่รุ่นปี 2013 เปิดตัวที่ Geneva Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All-New Mitsubishi Outlander โฉมใหม่รุ่นปี 2013 เปิดตัวที่ Geneva Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 March 2555

Mitsubishi เปิดตัว Outlander รุ่นปี 2013 โฉมใหม่ในงาน Geneva Motor Show หลังจากที่ได้เคยเผยภาพทีเซอร์บางส่วนไปก่อนหน้านี้แล้ว ถือว่าเป็นการปฏิวัติดีไซน์ในแบบเดิมๆด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมากขึ้นด้วยด้านหน้าที่มีลักษณะออกไปทางกลมมน กระจังหน้าเรียวยาวแบบใหม่ที่เชื่อมต่อไปยังไฟหน้าทั้งสองข้างที่เป็นแบบ Super-HiD ซึ่งสว่างกว่าไฟ HID ทั่วไปถึง 14 เท่า!

Mitsubishi-Outlander-05

ห้องโดยสารภายในของ Outlander โฉมใหม่ได้ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิมมากด้วยการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงขึ้นและใช้พลาสติคแบบ soft touch ในการตกแต่ง รถ SUV/crossover รุ่นนี้รองรับผู้โดยสารได้ 5 คน โดยมีอ็อปชั่นเป็นที่นั่งแถวที่ 3 ซึ่งทำให้รองรับได้มากถึง 7 ที่นั่งด้วยกัน

ในยุโรป Outlander จะมี 2 เครื่องยนต์ทางเลือก คือ เครื่องยนต์เบนซิน MIVEC ความจุ 2.0 ลิตร 150 แรงม้า(PS) แรงบิดสูงสุด 195 นิวตันเมตร ส่วนอีกรุ่นเป็นเครื่องยนต์ดีเซล ความจุ 2.2 ลิตร 150 แรงม้า(PS) เช่นกัน ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 380 นิวตันเมตร ซึ่งหลังจากนั้น Mitsubishi จะเพิ่มรุ่น plug-in hybrid เข้าไปเป็นทางเลือกใหม่ตามที่มีการสาธิตการทำงานให้ชมกันยาวๆในคลิปวิดีโอข้างล่างนี้

Mitsubishi จะเริ่มจำหน่าย Outlander รุ่นปี 2013 ที่ยุโรปในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะบุกตลาดอเมริกาและญี่ปุ่นต่อไป ส่วนชาวไทยก็ได้แต่ชมความสวยผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์(เหมือนเดิม)!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ