เปิดตัว All-New Toyota Camry โฉมใหม่ปี 2012 ทั้งรุ่นมาตรฐานและไฮบริด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว All-New Toyota Camry โฉมใหม่ปี 2012 ทั้งรุ่นมาตรฐานและไฮบริด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 March 2555

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย มร.มิชิฮิโกะ ซาโต้ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และ นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำรถยนต์นั่งขนาดกลางสุดหรู ใหม่ล่าสุด “คัมรี ใหม่…A New Era of Prestige” เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ศกนี้ ที่ ห้องรอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำเสนอรถยนต์ซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด คัมรี ใหม่ ที่สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ที่หรูหรา ภูมิฐาน สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย พร้อมระบบความปลอดภัย มั่นใจในการขับขี่ สะดวกสบายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองความต้องการลูกค้าให้เป็นยนตรกรรมเหนือระดับ สำหรับบุคคลเหนือระดับอย่างแท้จริง

36_resize

เกียรติประวัติแห่งยนตรกรรมที่เหนือระดับ

คัมรี ได้รับการแนะนำเข้าสู่ตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ในปี พ.ศ.2525 และประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์นั่งขนาดกลาง ที่มีดีไซน์อันหรูหรา ภูมิฐาน ห้องโดยสาร โอ่อ่า กว้างขวาง พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจากลูกค้าในสหรัฐอเมริกา ด้วยการเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ซีดานขนาดกลางในประเทศสหรัฐอเมริกาถึง 14 ปีซ้อน นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 จนถึงปัจจุบัน คัมรีได้รับการแนะนำเข้าสู่ตลาดรถยนต์เมืองไทยครั้งแรก ในปลายปี พ.ศ.2536 ด้วยการเป็นรถยนต์นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายตลอดมา และเริ่มประกอบคัมรีในประเทศ ในเจนเนอเรชั่นที่ 4 ตั้งแต่ปี 2542 มาจนถึง รุ่นคัมรี ไฮบริด ที่ได้แนะนำเข้าสู่ตลาดเมืองไทยในปี 2552 โดยได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทยมากขึ้นตามลำดับจนถึงปัจจุบัน มียอดขายรวมกว่า 130,000 คัน และสามารถครองส่วนแบ่งตลาดรถยนต์นั่งขนาดกลางมากกว่า 40% อย่างต่อเนื่อง

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของรถยนต์ คัมรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่นคัมรี ไฮบริด ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย สามารถพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพ และสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถยนต์คัมรี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระบบไฮบริด โตโยต้า”

“คัมรีใหม่ ที่กำลังจะได้รับการแนะนำเข้าสู่ตลาดเมืองไทยในวันนี้ นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 7 ของโลก (เจนเนอเรชั่นที่ 5 ของตลาดเมืองไทย) โดยถือเป็นรถรุ่นที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น หลังจากได้ทำการเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ได้รับความสนใจเป็นอย่างสูงจากลูกค้าชาวญี่ปุ่น ทำให้ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 13,000 คัน* นับตั้งแต่เปิดตัว โดยมียอดขายต่อเดือนสูงเกินกว่าเป้าหมายการขาย ที่ทางโตโยต้าตั้งไว้อย่างต่อเนื่องทุกเดือน และจากความนิยมที่เหนือความคาดหมายนี้เอง ทำให้ลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่จองรถคัมรี ใหม่ ต้องรอถึง 2 - 3 เดือน กว่าที่จะได้รับรถ”

*ยอดจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ สิงหาคม’54 – มกราคม’55*

มร.ทานาดะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “คัมรี ใหม่ เป็นรถยนต์ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “New Era Sedan” เพื่อให้เป็นรถยนต์ซีดานระดับหรูขนาดกลางที่มี รูปลักษณ์ดีไซน์ที่หรูหรา ล้ำสมัย มีสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับ ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 2.5 ลิตร ในขณะเดียวกันก็เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่เหนือความคาดหมาย ภายในห้องโดยสารให้ความเงียบสงบที่สัมผัสได้ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยนตรกรรมระดับหรู มาพร้อมกับเทคโนโลยี ความปลอดภัยอันทันสมัยระดับโลก และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในที่ครบครัน และด้วยคุณสมบัติอันน่าประทับใจเหล่านี้ ทำให้เรามั่นใจว่า คัมรี ใหม่ จะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของเราที่จะกระตุ้นตลาดรถยนต์นั่งขนาดกลางในปี นี้ ซึ่งเราจะทำการแนะนำรถยนต์ คัมรี ใหม่ ทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และ เครื่องยนต์ระบบไฮบริด เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าชาวไทย”

“สำหรับการส่งมอบรถยนต์ คัมรี ใหม่ จะเริ่มต้นในช่วงปลายเดือนนี้ สำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ในขณะที่ในรุ่นเครื่องยนต์ระบบไฮบริดนั้น จะพร้อมส่งมอบให้แก่ลูกค้าได้ ในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ นอกจากนี้ รถยนต์ คัมรี ใหม่ ทั้ง 2 รุ่น จะถูกส่งออกไปยังประเทศต่างๆในกลุ่มอาเซียนอีกด้วย โดยคาดว่าจะมีตัวเลขส่งออกภายในปีนี้ประมาณ 5,500 คัน” มร.ทานาดะ กล่าวในที่สุด

03_P.15_resize

มร.มิชิฮิโกะ ซาโต้ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “คัมรี ใหม่ มีแนวทางในการพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปท์ “New ERA Sedan” โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับมาตรฐานของ คัมรี ใหม่ ให้เป็นรถยนต์นั่งระดับหรูที่ให้ความรู้สึกแห่งความภาคภูมิ ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่หรูหรา ล้ำสมัยทั้งภายนอกและภายใน ในขณะเดียวกันก็เปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับ ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 2.5 ลิตร ที่ให้กำลังเพิ่มขึ้น 10% พร้อมประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น 24% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย เงียบสงบ มีสุนทรียภาพในการขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมด้วยการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก ที่ครบครัน และจากคุณสมบัติต่างๆเหล่านี้ จะทำให้ลูกค้า คัมรี ใหม่ สามารถสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบาย สมรรถนะ และภาพลักษณ์ที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน”

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับคัมรีที่แนะนำเข้าสู่ตลาดในวันนี้เป็นเจนเนอเรชั่นที่ 5 ของตลาดเมืองไทย ซึ่งมีจุดขายหลักๆ อันได้แก่ รูปลักษณ์ดีไซน์ของคัมรี่ใหม่ ที่ถูกออกแบบด้วยความประณีต ทั้งภายนอก และภายใน จนลูกค้าสามารถสัมผัสถึงความหรูหราได้ทันทีที่เข้าไปในตัวรถ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของรถยนต์ระดับหรู ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามา เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า คัมรี คือยนตรกรรมสำหรับผู้นำอย่างแท้จริง ตลอดจนสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของเครื่องยนต์ 2.5 Dual VVT-i ใหม่ และเครื่องยนต์ไฮบริด เจเนอเรชันใหม่ ที่สามารถสัมผัสถึงขุมพลังที่เหนือกว่ารถยนต์ทั่วไป ในขณะที่ก็ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมันที่เป็นหนึ่งเสมอ ยิ่งไปกว่านั้นช่วงล่างที่ถูกปรับจูนใหม่ ทำให้คัมรีใหม่ มีความนุ่มนวลในการขับขี่มากขึ้น โดยขณะที่เดินทาง ลูกค้าจะสามารถสัมผัสถึงความราบรื่น รวมไปถึงความเงียบภายในห้องโดยสารที่เหนือชั้น”

“จากรายละเอียดทางผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ คัมรีใหม่ จึงเปรียบเสมือนความสมบูรณ์แบบ ที่ผสมผสานระหว่างดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับหรู และสมรรถนะอันทรงพลัง ก่อให้เกิดมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ระดับหรู โดยเราได้วางแผนที่จะขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไปยังกลุ่มตลาดรถหรูโดยใช้จุด ขายอันโดดเด่นเหล่านี้ และเชื่อมั่นว่าคัมรีใหม่ จะสามารถตอบทุกความความต้องการ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างสูงสุด” นายวิเชียรกล่าวในที่สุด

เลือกเป็นเจ้าของความเหนือระดับ...ด้วย 5 รุ่น 2 ขนาดเครื่องยนต์

2.5L Hybrid Navigator

2.5L Hybrid DVD

2.5L Hybrid CD

2.5G

2.0G

สัมผัสความเหนือระดับ...ของผู้ครอบครองด้วย 7 สี

True Blue Mica Metallic** (สีใหม่)

White Pearl Crystal**

Attitude Black Mica (สีใหม่).

Beige Metallic

Silver Metallic

Medium Silver Metallic

Gray Metallic

(**สีที่มีเฉพาะในรุ่นไฮบริดเท่านั้น)

นำคุณสู่วิสัยทัศน์ใหม่ของยนตรกรรมแห่งความภาคภูมิ สัมผัสความเหนือระดับของ “คัมรี ใหม่…. A New Era of Prestige” ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 332 แห่ง ทั่วประเทศ

F_Camry_Safety_resize

สำหรับราคาจำหน่าย All-New Toyota Camry รุ่นมาตรฐานและรุ่น Hybrid มีดังนี้

Toyota Camty Hybrid 2.5L Hybrid Navigator      ราคา จำหน่าย 1,869,000 บาท

Toyota Camty Hybrid 2.5L Hybrid DVD     ราคา จำหน่าย 1,699,000 บาท

Toyota Camty Hybrid 2.5L Hybrid CD     ราคา จำหน่าย 1,649,000 บาท

Toyota Camty 2.5G     ราคา จำหน่าย 1,499,000 บาท

Toyota Camty 2.0G     ราคา จำหน่าย 1,299,000 บาท

Toyota Camry Hybrid 2012 Thailand

Toyota Camry 2012 Thailand


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ