Chevrolet Cruze Station Wagon ตั้งตระหง่าน กลางงาน Geneva Motor Show Share this

Chevrolet Cruze Station Wagon ตั้งตระหง่าน กลางงาน Geneva Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 March 2555

Chevrolet เปิดตัว Cruze Station Wagon บนพื้นที่ของบริษัทฯกว่า 1,600 ตารางเมตร ที่งาน Geneva Motor Show ปีนี้ ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ 3 ต่อจากสไตล์ตัวถังแบบซีดานและแฮทช์แบ็ค ซึ่งด้วยดีไซน์ในแบบ Station Wagon จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะพูดถึงความสามารถในการจุสัมภาระของรถรุ่นนี้ Cruze Wagon มีพื้นที่จุบรรจุสัมภาระตั้งแต่ 500 ไปจนถึง 1,500 ลิตร ด้วยการพับหลังลงทั้งหมด และบรรจุเต็มพื้นที่ตั้งแต่ระดับพื้นรถไปจนถึงเพดานใต้หลัง

Chevrolet-Cruze-Station-Wagon-Live-06

ที่น่าสนใจกว่านั้นกลับไม่เกี่ยวข้องกับรถรุ่นนี้โดยตรง เพราะหน้าตาของ Cruze Wagon รุ่นนี้เป็นการเผยให้เห็นดีไซน์ด้านหน้าของ Cruze Sedan และ Hatchback รุ่นไมเนอร์เชนจ์ต่อไป ที่จะพบความใหม่ในส่วนของแผงกระจังหน้า ไฟหน้า ไฟตัดหมอก ดีไซน์ล้ออัลลอย ตลอดจนถึงการอัพเกรดภายในห้องโดยสารในส่วนของคอนโซลกลาง และสไตล์เบาะนั่งที่มีให้เลือกมากขึ้น โดยมีอุปกรณ์ใหม่ๆเพิ่มเข้ามาทั้ง ระบบ keyless entry ปุ่ม Push Start กล้องช่วยมองหลัง ระบบ auto start-stop และระบบ MyLink infotainment ที่เป็นเทคโนโลยีของ Chevrolet เอง

ในเรื่องของระบบขับเคลื่อน จะมีการเพิ่มรุ่นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.4 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล 1.7 ลิตรรุ่นใหม่และรุ่น 2.0 ลิตร ปรับปรุงใหม่ เพิ่มเข้ามาเป็นทางเลือก นอกเหนือไปจากเครื่องยนต์เบนซิน ความจุ 1.6 และ 1.8 ลิตร แบบ naturally aspirated


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ