Nissan โชว์ March Nismo และ Townpod ในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ Share this

Nissan โชว์ March Nismo และ Townpod ในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 March 2555

นิสสันมั่นใจงานมอเตอร์โชว์ดันยอดขายรวมปีงบประมาณ 54 ได้ตามเป้าหมาย ยกทัพจัดแสดงยานยนต์รักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมเผยเป้าปีงบประมาณใหม่เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 2 หลัก

กรุงเทพมหานคร (27 มีนาคม 2555) – บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 นำขบวนโดยรถยนต์ต้นแบบ นิสสัน ทาวน์พอด และนิสสัน มาร์ช นิสโม รวมทั้งรถอีโค คาร์ นิสสัน มาร์ช รุ่นปี 2012 ล่าสุด ที่มาพร้อมสีม่วงพลัมใหม่ พร้อมนิสสัน อัลเมร่า และรถรุ่นอื่นๆอีกมากมาย พร้อมประกาศยอดขายรวมประจำปีงบประมาณ 2554 ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมาย แม้ต้องฝ่าวิกฤตในช่วงปีที่ผ่านมา

IMG_8281_resize

“ปีงบประมาณ 2554 นับเป็นปีที่ท้าทายสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทย การเติบโตของตลาดและผู้ผลิตรถยนต์ต้องประสบกับภาวะการชะลอตัวจากภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นิสสันได้ใช้ความพยายามทุกวิถีทางร่วมกับผู้ผลิตชิ้นส่วนในการเร่งฟื้นฟูกำลังการผลิต พร้อมขับเคลื่อนตลาดให้กลับมาคึกคักอีกครั้งด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ เช่น นิสสัน อัลเมร่า เทียน่า นาวารา และเอ็กซ์เทรล” มร. โทรุ ฮาเซกาวา ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวพร้อมเสริมว่า “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยให้นิสสันได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ด้วยการปิดยอดขายรวมประจำปีงบประมาณ 2554 ตามเป้าหมายที่วางไว้ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 9 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเริ่มปีงบประมาณ 2555 ใหม่ ด้วยเป้าหมายในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดเป็น 2 หลักที่ 10 เปอร์เซ็นต์ หรือประมาณ 100,000 คัน”

เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิด “ยนตรกรรมสรรสร้างเทคโนโลยี” ของการจัดงานในครั้งนี้ นิสสันได้นำรถยนต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงภายในบริเวณบูธ โดยมีไฮไลท์คือ นิสสัน ทาวน์พอด รถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าที่ปล่อยไอเสียเป็นศูนย์ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในอนาคต ทั้งด้านการใช้งานส่วนตัวและเพื่อการพาณิชย์ และยังมีนิสสัน มาร์ช นิสโม ที่มาพร้อมชุดแต่งสไตล์สปอร์ตสุดหรูด้วยสเกิร์ตที่โดดเด่นด้วยเส้นสายสีแดงรอบคัน และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ นำมาจัดแสดงครั้งแรกในประเทศไทยหลังจากเผยโฉมเป็นครั้งแรกในโลกในงานโตเกียว ออโต ซาลอน (Tokyo Auto Salon 2012) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ภายในบูธของนิสสันยังมีการจัดแสดงรถยนต์นิสสัน มาร์ช รถอีโค คาร์คันแรกของประเทศไทย ที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นรถยอดนิยม ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายรวมตั้งแต่เปิดตัวทะลุ 55,000 คัน ในปีนี้จึงมีการแนะนำนิสสัน มาร์ช รุ่นปี 2012 ใหม่ ที่มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพิ่มเติมเพื่อตอบสนองทุกรูปแบบ

การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเบาะหลังพับได้แบบ 60:40 ช่องเก็บของบริเวณคอนโซลหน้า และที่พักศีรษะสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมสีม่วงพลัมใหม่ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

นิสสัน อัลเมร่า รถอีโค คาร์ 4 ประตูคันแรกของประเทศไทย ที่สร้างปรากฏการณ์ความสุขที่กว้างขึ้น ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบภายนอกที่หรูหรา พื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวางเหนือระดับ และเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกล้ำสมัย พิสูจน์ความสำเร็จด้วยยอดจองที่สูงกว่า 30,000 คันตั้งแต่เปิดตัว

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงรถรุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นของนิสสันที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้แก่ นิสสัน เทียน่า ใหม่ ที่มาพร้อมแนวคิด “ยนตรกรรมล้ำสมัย แต่คงไว้ซึ่งความสมบูรณ์แบบ” นิสสัน นาวารา รถปิคอัพ “พันธุ์แกร่ง แรงจัด ประหยัดจริง” ที่มาพร้อม 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ นาวารา แกรนด์ไททาเนียม และนาวารา สปอร์ต เวอร์ชัน และนิสสัน เอ็กซ์เทรลรุ่นใหม่ ด้วยแนวคิด “ขับเคลื่อนชีวิตที่แตกต่าง สรรสร้างประสบการณ์เหนือระดับ”

พร้อมกันนี้ ยังมีนิสสัน ทีด้า แฮทช์แบค “เปิดกว้างสำหรับชีวิตทุกด้านของคุณ” รถยนต์ 5 ประตู ที่ตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความคุ้มค่า และพื้นที่ใช้สอยภายในกว้างเกินคาด

เพื่อให้ลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของรถนิสสันได้ง่ายขึ้น ทางบริษัทยังได้จัดเตรียมโปรโมชันพิเศษสุดคุ้มสำหรับรถทุกรุ่น ได้แก่

1. นิสสัน นาวาราใหม่

• นาวารา ซิงเกิลแค็บ (ยกเว้นเกรดแชชซีส์แค็บ) ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection 1 ปี และพื้นปูกระบะท้าย

• นาวารา คิงแค็บ และดับเบิลแค็บ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection 1 ปี พร้อมเลือกรับข้อเสนอพิเศษ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,655 บาท หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 2.29%

2. นิสสัน เอ็กซ์เทรลใหม่ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection 1 ปี พร้อมเลือกรับข้อเสนอพิเศษ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 14,111 บาท หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 2.49%

3. นิสสัน เทียน่าใหม่ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 13,777 บาท หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection 1 ปี

4. นิสสัน ทีด้า 5 ประตู ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection 1 ปี พร้อมเลือกรับข้อเสนอพิเศษ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,888 บาท หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.99%

5. นิสสัน มาร์ช รับสิทธิซื้อประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection ในราคาพิเศษเพียง 5,555 บาททุกรุ่น นอกจากนี้ บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีโปรแกรมเช่าซื้อให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมดาวน์ต่ำเพียง 5.55% หรือเลือกรับโปรแกรมเช่าซื้อ“Nissan Easy Pay” ดาวน์เริ่มต้นเพียง 55,555 หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือดาวน์เริ่มต้นที่ 29,999 บาทด้วยโปรแกรม “Platinum+” หรือระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือน

6. นิสสัน อัลเมร่า รับสิทธิเลือกรับโปรแกรมเช่าซื้อ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,222 บาท หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือดาวน์เริ่มต้นที่ 29,999 บาทด้วยโปรแกรม “Platinum+” หรือระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือน

* เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับ Nissan leasing เท่านั้น โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

1. นิสสัน มาร์ช รุ่นปี 2012

นิสสัน มาร์ช รุ่นปี 2012 ใหม่ ได้รับการปรับปรุงและเพิ่มอุปกรณ์อเนกประสงค์ให้มากขึ้น คือ เพิ่มช่องเก็บของพร้อมฝาปิดบริเวณคอนโซลหน้า หมอนรองศรีษะเบาะหลัง และเบาะหลังปรับให้พับได้ 60:40 ส่วนในรุ่น Sports version ได้รับการติดตั้งสเกิร์ตข้าง และเบาะนั่งสีดำใหม่เพื่อเพิ่มอารมณ์เข้มสไตล์สปอร์ต นอกจากนี้นิสสัน มาร์ช รุ่นปรับโฉมใหม่ ยังมาพร้อมสีภายนอกใหม่ สีม่วง พลัม เพื่อเป็นการเพิ่มความสดใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ ผู้สนใจสามารถสัมผัสและสั่งจองรถยนต์นิสสัน มาร์ช รุ่นปี 2012 ใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมนิสสัน ทั่วประเทศ

นิสสัน มาร์ช เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2553 ในฐานะรถอีโคคาร์คันแรกของประเทศไทย และยังคงได้รับกระแสตอบรับในด้านยอดขายที่สูงเกิน 55,000 คันตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน นิสสัน มาร์ชโดดเด่นด้วยการการออกแบบภายนอกที่ดู คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ด้วยวงเลี้ยวแคบเพียง 4.5 เมตร และการออกแบบภายในที่ดูทันสมัย ในโทนสีดำอารมณ์สปอร์ต

นิสสัน มาร์ช ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ภายใต้รหัส ‘HR12DE’ ระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC-CVT ที่ให้สมรรถนะเพียงพอสำหรับทุกการเดินทาง ให้ทุกการขับขี่ราบลื่น นุ่มนวล ช่วงล่างแบบ V-Platform ผลิตจากเหล็กชนิดพิเศษ มีน้ำหนักเบาแต่ทนทานเป็นพิเศษ ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ เพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเหนือระดับ

2. นิสสัน อัลเมร่า

สร้างปรากฏการณ์เผยโฉมในเมืองไทยเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2554 นับเป็นการเปิดตัวรถ

อีโค-คาร์ 4 ประตูรุ่นแรกของประเทศไทย และเป็นรถอีโคคาร์รุ่นที่ 2 ในสายการผลิตของนิสสันที่สร้างขึ้นบนโครงสร้าง V-Platform สร้างสถิติด้วยยอดจองสูงกว่า 30,000 คันตั้งแต่เปิดตัว

นิสสัน อัลเมร่า มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ภายใต้รหัส ‘HR12DE’ และระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC-CVT นอกจากนี้ อัลเมร่าใหม่ถูกคิดค้นพัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยี เพียว ไดรฟ์ (PURE DRIVE) ของนิสสัน ช่วยประหยัดน้ำมันอีกระดับ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

นิสสัน อัลเมร่าใหม่มาพร้อม 3 จุดเด่นเหนือระดับได้แก่

• การออกแบบที่โดดเด่น: ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา มีสไตล์ และขนาดตัวถังที่ใหญ่เกินคาด

• ความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยที่เหนือกว่าใคร: ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขวางกว่ารถในระดับเดียวกัน เทียบเท่ากับรถหรูขนาดใหญ่

• เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากการพัฒนาโดยวิศวกรรมอันชาญฉลาด: ประหยัดน้ำมัน (เพียง 20 กม./ลิตร) และปล่อยไอเสียต่ำ (ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 120 กรัม/กม.) ระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC-CVT ช่วยให้ทุกการขับขี่นุ่มนวลและประหยัดน้ำมัน พร้อมระบบ Idling stop ช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น

3. นิสสัน เทียน่า

นิสสัน เทียน่า รุ่นใหม่ ได้มีการปรับโฉมรูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในเพื่อเพิ่มความหรูหราอีกระดับ ภายใต้แนวคิด “The Perfection for All Time - ยนตรกรรมล้ำสมัย แต่คงไว้ซึ่งความสมบูรณ์แบบ” สำหรับภายนอกได้มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของไฟหน้า ไฟท้าย และไฟตัดหมอกให้ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น พร้อมกระจังหน้า กันชนหน้า และล้ออัลลอยอารมณ์สปอร์ตสไตล์ใหม่ ในส่วนของภายในมาพร้อมแผงหน้าปัดเรืองแสง แผงคอนโซลหน้าและวิทยุดีไซน์ใหม่ พร้อม 2 โทนสีให้เลือกทั้งโทนสีครีมหรูมีระดับ และโทนสีดำเข้มสไตล์สปอร์ตที่มาพร้อมลายไม้สีดำในรุ่น Sport Series

ในด้านของเทคโนโลยีนั้น นิสสัน เทียน่า ยังคงไว้ซึ่งขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน VQ V6 ขนาด 2.5 ลิตร และ เครื่องยนต์ MR20DE 2.0 ลิตร เปี่ยมไปด้วยพละกำลังหากแต่นุ่มนวล เงียบสนิท พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC CVT ที่ให้ขับขี่ได้อย่างราบลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ถึง 700 รูปแบบและยังช่วยประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ นิสสัน เทียน่ารุ่นใหม่ยังพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยไฟหน้าไบซีนอนใหม่ พร้อมโปรเจคเตอร์เลนส์ และระบบปรับลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติตามการเลี้ยวของรถ (Adaptive Front-lighting System: AFS) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ขณะเข้าโค้งยามค่ำคืน เพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยกระจกมองข้างปรับอัตโนมัติขณะถอยหลัง ให้ความสะดวกขณะถอยจอดมากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งทางเลือกของความสปอร์ตหรูกับรุ่น Sports Series ทั้งในรุ่น 2.5 ลิตร และ 2.0 ลิตร ที่มาพร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตใหม่ สเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์หลัง ผสานความหรูหราด้วยเบาะหนังภายในสีดำ พร้อมตกแต่งลายไม้สีดำใหม่ ตอบทุกความทันสมัยที่เข้าใจความต้องการของคุณ

นิสสัน เทียน่าใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่น 5 สี โดยมีสี Greyish Bronze (KAC) ใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

4. นิสสัน นาวารา

นิสสัน นาวารารุ่นใหม่ ยอดปิคอัพคุณภาพ ความแรงที่มาพร้อมกับความประหยัดน้ำมัน ECO POWER พร้อมแนะนำ 2 รุ่นใหม่ 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ นาวารา แกรนด์ไททาเนียม (Grand Titanium) และ นาวารา สปอร์ตเวอร์ชั่น (Sports version)

นาวาราแกรนด์ไททาเนียม แกร่งเปี่ยมพลัง เต็มที่กับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตในสไตล์ปิคอัพระดับหรู ที่มาในรุ่น ยกสูงคาลิเบอร์ทั้งในรุ่นคิงแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ โฉบเฉี่ยวตั้งแต่หน้าจรดท้ายและเสริมความแข็งแกร่งด้วยชุดแต่ง แกรนด์ไททาเนียม ทั้งกระจังหน้า การ์ดกันชนหน้า กันชนหลัง กระจกมองข้าง มือจับเปิดประตู และล้ออัลลอยใหม่

อีกหนึ่งรุ่นใหม่คือ สปอร์ต เวอร์ชั่น (Sports Version) สุดยอดปิคอัพสปอร์ตพันธุ์แท้ ปราดเปรียวดุดัน แกร่งกล้าท้าลุยทุกอุปสรรคบนเส้นทางผจญภัย ที่ได้รับการแปลงโฉมทั้งในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ และขับเคลื่อนสองล้อแบบยกสูง คาลิเบอร์ เติมความเข้มด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ทรง V-SHAPE ขนาดใหญ่ และกันชนหน้าสไตล์สปอร์ต พร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่น

ทั้ง 2 รุ่น ยังมากับอุปกรณ์ใหม่ที่ตอบรับทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ไฟเลี้ยว LED ใหม่ เท่ สว่างสะดุดตา พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ให้คุณเพลิดเพลินตลอดเส้นทางกับปุ่มปรับเครื่องเสียงที่ควบคุมง่ายจากปลายนิ้ว พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นเมื่อเดินทางไกล รื่นรมย์กับความบันเทิงสมบูรณ์แบบ ด้วยเครื่องเล่นดีวีดีใหม่ ที่มาพร้อมระบบสัมผัส และไมโครโฟนที่รองรับระบบบลูทูธ ให้คุณรับสายโทรเข้าออกขณะขับขี่ได้ง่ายและปลอดภัยกว่า รวมทั้งกล้องมองหลังขณะถอยจอด พร้อมเส้นกะระยะ ปลอดภัยมั่นใจยิ่งขึ้น แม้ต้องถอยจอดในพื้นที่แคบ

นิสสัน นาวารา รุ่นใหม่ มาพร้อมโครงสร้างแชสซีส์ขนาดใหญ่ แข็งแกร่งตามมาตรฐานนิสสันทั่วโลก เหมาะกับงานทุกรูปแบบ โดยเฉพาะงานบรรทุกหนัก และเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร VN เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูง และเป็นผู้นำเกียร์ 6 สปีดเจ้าแรกในประเทศไทย ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

นิสสัน นาวารา แกรนด์ ไททาเนียม มีให้เลือกทั้งหมดถึง 6 รุ่น และสำหรับนิสสัน นาวารา สปอร์ต

เวอร์ชั่น มีให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่น

5. นิสสัน เอ็กซ์เทรล

รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ รับรองคุณภาพด้วยยอดขายอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์นั่งเอนกประสงค์ขนาดกลาง 9 ปีซ้อนในประเทศญี่ปุ่น และในครั้งนี้ นิสสัน เอ็กซ์เทรลมาพร้อมรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนชีวิตที่แตกต่าง สรรสร้างประสบการณ์เหนือระดับ” ทั้งดีไซน์ภายนอกที่ปรับเปลี่ยนในส่วนของไฟหน้า ไฟท้าย รวมทั้งในส่วนของกระจังหน้า และกันชนหน้าให้ดูมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 17 นิ้ว สำหรับภายในมาพร้อมกับแผงหน้าปัดดีไซน์ใหม่ และเพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งภายในสีเงินบริเวณคอนโซลหน้าและที่เปิดประตูให้ทันสมัยเต็มขั้น

นวัตกรรมการออกแบบของ นิสสัน เอ็กซ์เทรล เน้นด้านความอเนกประสงค์สำหรับผู้ที่มองหาความแตกต่าง โดยออกแบบพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ถึง 603 ลิตร ปรับเปลี่ยนการจัดวางได้หลายรูปแบบ เพื่อการจัดเก็บสัมภาระตามต้องการ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เบาะคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับไฟฟ้า ที่วางแก้วน้ำ ลิ้นชักด้านหน้าพร้อมระบบรักษาอุณหภูมิความเย็น และช่องปรับอากาศสำหรับที่นั่งด้านหลัง เพิ่มสุนทรียภาพให้กับการเดินทาง ด้วยเครื่องเล่น DVD หน้าจอระบบสัมผัส พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB iPod และ SD Card นอกจากนี้ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร ด้วยระบบเชื่อมต่อ Hands-free ไร้สาย Bluetooth แบบ A2DP

ในส่วนของเทคโนโลยี นิสสัน เอ็กซ์เทรลมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2 ลิตร ภายใต้รหัส MR20DE ตอบสนองดีเยี่ยม พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC CVT รองรับทุกสไตล์การขับขี่ นุ่มนวล ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และขับสนุกเร้าใจยิ่งกว่าด้วย M-Mode 6 Speed ให้คุณเปลี่ยนเกียร์ได้ทันใจตามต้องการ

นิสสัน เอ็กซ์เทรลใหม่มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกถึง 6 สี ซึ่งรวมถึงสีน้ำเงิน Pacific Blue (B51) ใหม่

6. นิสสัน ทีด้า

รถสไตล์สปอร์ตห้าประตู โฉบเฉี่ยวด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มีเอกลักษณ์ ภายในห้องโดยสารทันสมัยและกว้างขวางเหนือระดับ และยังสามารถปรับเปลี่ยนที่นั่งภายในให้เหมาะสมกับทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการบรรทุกผู้โดยสารหรือการบรรทุกสิ่งของ ตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตอยู่เหนือทุกกฎเกณฑ์

* คลิกภาพประกอบด้านบนเพื่อชมภาพทั้งหมด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ