ยอดจอง Chevrolet เติบโตกว่าเท่าตัวในงานมอเตอร์โชว์ 2012 ขยายตัว 115% จากปีก่อน Share this

ยอดจอง Chevrolet เติบโตกว่าเท่าตัวในงานมอเตอร์โชว์ 2012 ขยายตัว 115% จากปีก่อน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 April 2555

ยอดจองเชฟโรเลต เติบโตกว่าเท่าตัวในงานมอเตอร์โชว์

• ขยายตัว 115 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดจองงานมอเตอร์โชว์ปีที่แล้ว

• เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เป็นหนึ่งในรถที่ได้รับความนิยมสูงสุด

• ภายในงานมีผู้สนใจสมัครร่วมงานกับจีเอ็ม และเชฟโรเลต อย่างล้นหลาม

IMG_8116_resize

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ประเทศไทย ประสบความสำเร็จอย่างสูงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ด้วยยอดจองเติบโตมากกว่าปีที่แล้วเท่าตัว พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่างเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ และสามารถคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ถึง 5 รางวัล

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นงานแสดงเทคโนโลยียานยนต์งานแรกที่เชฟโรเลต เปิดตัวและเปิดรับจองเทรลเบลเซอร์ รถเอนกประสงค์รุ่นใหม่ที่ผลิตโดยคนไทยออกสู่สาธารณชน และยังเป็นครั้งแรกสำหรับการรุกตลาดเอสยูวี-ดีของเชฟโรเลต ในประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังเผยโฉมโซนิค ที่มาพร้อมความโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยซึ่งได้รับเสียบตอบรับอย่างดี และคาดว่าจะสร้างความสำเร็จด้านยอดขายให้แก่เชฟโรเลตเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ คาดการณ์ไว้ว่ายอดจองรถภายในงานจะอยู่ที่ 40,000 คัน แต่เมื่องานสิ้นสุดลงปรากฎว่า ยอดจองพุ่งทะลุเป้าไปอยู่ที่ 57,058 คัน เช่นเดียวกับเชฟโรเลต ที่ตั้งเป้าไว้ที่ 3,333 คัน แต่ยอดจองเมื่อสิ้นสุดงานพุ่งสูงถึง 3,664 คัน โดยรถรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ แคปติวา ครูซ และโคโลราโด ขณะที่เทรลเบลเซอร์ ซึ่งจะถูกส่งมอบถึงศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศไทยในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ มียอดจอง500 คัน

“ยอดจองของเชฟโรเลตในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ เติบโตสูงขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 115 เปอร์เซ็นต์ ด้วยความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ และการเจาะตลาดของแบรนด์เชฟโรเลตทั่วโลก ดึงดูดความสนใจของคอรถยนต์ชาวไทยได้เป็นอย่างดี ผลลัพท์คือผลการดำเนินงานที่ดีเยี่ยม เมื่อเราก้าวสู่ไตรมาสที่สองของปีนี้” อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากนี้ รถเชฟโรเลตยังได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองได้ถึง 5 รางวัล ทั้งเชฟโรเลต แคปติวา โคโลราโด และครูซ ซึ่งกวาดรางวัลเหนือกว่ารถในประเภทเดียวกันมาครอง ขณะที่บูธเชฟโรเลต ภายในงานครั้งนี้ ยังได้รับรางวัลการออกแบบบูธยอดเยี่ยมจากดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานบางกอก มอเตอร์โชว์ มาครองได้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน เชฟโรเลต ยังเสริมความแข็งแกร่งด้านการผลิตและการดำเนินงานด้วยการเปิดรับสมัครพนักงานภายในบูธเชฟโรเลต ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจที่จะเริ่มต้นอาชีพในอุตสาหกรรมยานยนต์มากมาย เป็นไปตามแผนงานเสริมสร้างความแข็งแกร่งขององค์กร โดยมีเป้าหมายเพิ่มจำนวนพนักงานที่มีทักษะชั้นสูงให้ได้มากกว่า 5,200 คนภายในช่วงกลางปีนี้

คุณสมนึก งามตระกูลชล รองประธานฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เราเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจมาร่วมงานกับจีเอ็ม และเชฟโรเลต ในงานมอเตอร์โชว์ ข้อมูลของผู้สมัครภายในงานได้รับการบันทึกในศูนย์ข้อมูลของเรา เพื่อรองรับกับแคมเปญรับสมัครพนักงานครั้งต่อไป”

ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง: ผู้เข้าชมบูธเชฟโรเลต ในงานมอเตอร์โชว์ให้ความสนใจรถเอนกประสงค์รุ่นใหม่ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ที่มียอดจอง 500 คัน ซึ่งเทรลเบลเซอร์จะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ทั้งนี้ เชฟโรเลต มั่นใจว่า เทรลเบลเซอร์ จะประสบความสำเร็จในตลาดเอสยูวี-ดี ได้เป็นอย่างดี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ