แรงจัด! Chevrolet ทุบสถิติยอดขายรายเดือนสูงสุดตลอดกาลถึง 6,301 คันในเดือนมีนาคม Share this

แรงจัด! Chevrolet ทุบสถิติยอดขายรายเดือนสูงสุดตลอดกาลถึง 6,301 คันในเดือนมีนาคม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 April 2555

• สร้างประวัติการณ์ยอดขายสูงสุดในประเทศไทย พร้อมความแข็งแกร่งทั่วทุกตลาดอาเซียน

• ชูรถยนต์อันโดดเด่น เหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพ กุญแจสำคัญเบื้องหลังการทุบสถิติครั้งล่าสุด

• เตรียมเข็นทัพรถยนต์รุ่นใหม่ๆ สู่ตลาด ปูพรมเตรียมโตเต็มสูบ

กรุงเทพฯ - เชฟโรเลต ประเทศไทย เครื่องร้อนสุดขีด ทุบสถิติยอดขายรายเดือนสูงสุดตลอดกาลด้วยตัวเลขยอดจำหน่ายรถยนต์ถึง 6,301 คันในเดือนมีนาคม ซึ่งสูงกว่าสถิติเก่าที่ทำไว้เมื่อหนึ่งเดือนก่อนที่ 5,217 คันถึง 21 เปอร์เซ็นต์ และคิดเป็นอัตราการเติบโตปีต่อปีที่สูงถึง 133 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ ส่วนแบ่งตลาดของเชฟโรเลตได้พุ่งทะยานขึ้นถึง 138 เปอร์เซ็นต์จาก 2.9 เปอร์เซ็นต์ ในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว เป็น 6.9 เปอร์เซ็นต์เมื่อสิ้นสุดเดือนมีนาคม 2555

IMG_6836_resize

ในไตรมาสแรกของปี 2555 นี้ เชฟโรเลตมียอดจำหน่ายรถยนต์สูงถึง 15,303 คัน ซึ่งสูงกว่ายอดขายรวมในช่วงเดือนมกราคมถึงมีนาคมในปี 2554 ถึง 126 เปอร์เซ็นต์

ความสำเร็จด้านยอดขายแบบถล่มทลายในครั้งนี้เป็นผลมาจากรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่โดดเด่นและตรงกับความต้องการของตลาด รถกระบะขาลุยอย่างเชฟโรเลต โคโลราโด ยังคงมียอดขายที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในเดือนที่ผ่านมา ด้วยยอดขายรวมถึง 3,574 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนหน้ากว่า 38 เปอร์เซ็นต์ ส่วนรถซีดาน เชฟโรเลต ครูซ ก็ไม่น้อยหน้า ด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นมาอยู่ที่ 841 คัน ซึ่งสูงกว่ายอดในเดือนกุมภาพันธ์ 2555 ถึง 11 เปอร์เซ็นต์ในขณะที่รถยนต์รุ่นอื่นๆ อย่าง แคปติวา และอาวีโอ ก็ยังคงทำยอดขายได้ดี และมีส่วนร่วมสร้างสถิติครั้งประวัติการณ์นี้เช่นกัน

นอกจากยอดขายที่แข็งแกร่งแล้ว รถยนต์รุ่นครูซ แคปติวา และโคโลราโด ยังการันตีคุณภาพเต็มพิกัด ด้วยการกวาดรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีหรือคาร์ออฟเดอะเยียร์ จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในครั้งนี้ถึง 5 รางวัล ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดสำหรับเชฟโรเลตอีกเช่นกัน

สำหรับในภาพรวมของตลาดภูมิภาคอาเซียนนั้น เชฟโรเลตมีส่วนแบ่งตลาดคิดเป็น 3 เปอร์เซ็นต์ ในเดือนมีนาคม 2555 เพิ่มขึ้นกว่า 122 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันในปีที่ผ่านมา ด้วยยอดขายรวม 7,404 คัน หรือเท่ากับอัตราการเติบโตแบบปีต่อปีกว่า 112 เปอร์เซ็นต์

มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า "ยอดขายของเราเพิ่มสูงขึ้นทั้งในระดับปีต่อปี เดือนต่อเดือน และไตรมาสต่อไตรมาส แน่นอนว่าเชฟโรเลตจะยังคงเดินหน้าพัฒนารถยนต์คุณภาพรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพิ่มจำนวนผู้แทนจำหน่ายเพื่อรองรับกับความต้องการที่สูงขึ้น ในขณะนี้ เรามีศูนย์ผู้แทนจำหน่าย 92 แห่ง กระจายอยู่ทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย บวกกับที่เรากำลังก่อสร้างอีก 8 แห่ง โดยเป้าหมายของเราคือการเพิ่มจำนวนเป็นมากกว่า 110 แห่งภายในสิ้นปี 2555”

มร. แอพเฟล กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผลงานในตลาดที่โดดเด่นทำให้ผู้แทนจำหน่ายของเรามีความสามารถในการลงทุนเพิ่มมากขึ้น และเร็วๆนี้ เราก็จะได้เห็นการปรับโฉมโชว์รูมเชฟโรเลต หลายๆ แห่ง เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์องค์กรระดับโลกอย่างชัดเจน ยกระดับขีดความสามารถในการให้บริการ และยังทำให้เกิดการจ้างงานใหม่อีกด้วย นอกจากนี้ กลุ่มผู้แทนจำหน่ายรายใหญ่ที่สุดของเรายังเตรียมจัดโรดโชว์สำหรับรถกระบะรุ่นโคโลราโด ซึ่งถือว่าเป็นโรดโชว์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เชฟโรเลตเคยจัดมา และยังเป็นการลงทุนเพิ่มเติมที่จะนำไปสู่ยอดขายที่สูงยิ่งขึ้นไปอีกนั่นเอง”

"อัตราการโตแบบก้าวกระโดดของเชฟโรเลตในครั้งนี้เป็นผลมาจากคุณภาพของรถยนต์ของเราในตลาด ซึ่งรวมถึงรถรุ่นใหม่อย่างเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ด้วย และเราก็พร้อมที่จะขับเคลื่อนพลังการเติบโตนี้ต่อไปในอนาคต ด้วยรถรุ่นใหม่ๆ อย่างเชฟโรเลต โซนิค” มร. แอพเฟลกล่าวเสริม

เชฟโรเลตได้ทำการประกาศราคาขายของรถเอนกประสงค์แนวคิดใหม่รุ่นเทรลเบลเซอร์ ในงานบางกอก อินเตอร์ แนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างคับคั่ง ด้วยยอดจองมากกว่า 200 คัน สำหรับราคาจำหน่ายของรถเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์นั้น เริ่มต้นที่ 1,059,000 บาทสำหรับรุ่น 2.5L LT 1,249,000 บาทสำหรับรุ่น 2.8L LT 2WD 1,299,000 บาทสำหรับรุ่น 2.8L LT 4WD 1,389,000 บาทสำหรับรุ่น 2.8L LTZ และ 1,489,000 บาทสำหรับรุ่น 2.8L LTZ 4WD โดยลูกค้าจะได้รับรถในช่วงกลางปี 2555 นี้เป็นต้นไป

"นอกจากจะเติบโตในด้านยอดขายแล้ว ในด้านองค์กรเราก็ยังมีการขยายตัวด้วย ปัจจุบัน เชฟโรเลต มีพนักงานกว่า 4,600 คนในประเทศไทย และเรายังคงเปิดโอกาสให้ผู้มีความรู้ความสามารถเข้ามาร่วมงานกับเราเสมอ โดยภายในสิ้นเดือนมิถุนายนปีนี้ เราคาดว่าจะจ้างพนักงานเพิ่มอีกเป็น 5,200 คน" มร. แอพเฟล กล่าวปิดท้าย

เติบโตต่อเนื่อง: ผลิตภัณฑ์อันแข็งแกร่งของเชฟโรเลต ที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้เชฟโรเลตเติบโตต่อเนื่องเป็นประวัติการณ์ รถรุ่นใหม่อย่างเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ได้รับการคาดหมายว่าจะส่งให้เชฟโรเลต เติบโตเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ