Chevrolet แนะเช็คสภาพรถ หลังเดินทางไกล นำรถเข้าตรวจเช็คฟรีถึง 30 เมษายนนี้ Share this

Chevrolet แนะเช็คสภาพรถ หลังเดินทางไกล นำรถเข้าตรวจเช็คฟรีถึง 30 เมษายนนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 April 2555

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ประเทศไทย แนะนำผู้ใช้รถทุกคนตรวจสภาพรถหลังจากเดินทางไกล ซึ่งมีความสำคัญเท่ากับการตรวจเช็คก่อนการเดินทาง เพื่อรักษารถให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานตลอดเวลา

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผู้ใช้รถใช้ถนน นำรถยนต์ที่ผ่านการใช้งานระยะทางไกลระหว่าง 4 ชั่วโมงถึง 16 ชั่วโมงทั้งการขับขี่ในการจราจรคับคั่งหรือการใช้ความเร็วสูงเป็นส่วนใหญ่ในช่วงเทศกาลที่ผ่านมา เข้ารับการตรวจเช็คสภาพอีกครั้ง เพื่อเตรียมรถให้มีความพร้อมใช้งานในชีวิตประจำวันต่อไป

ก่อนหน้านี้ เชฟโรเลต ได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกนำเสนอโครงการเพื่อความปลอดภัย ภายใต้ชื่อแคมเปญ “ตรวจรถก่อนใช้ ปลอดภัยแน่นอน” ให้ลูกค้าเชฟโรเลตทุกรุ่น นำรถเข้าตรวจสภาพความพร้อม 30 รายการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มีเป้าหมายรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนน ทั้งก่อนและหลังเทศกาลสงกรานต์ เพื่อให้แน่ใจว่ารถเชฟโรเลต มีสภาพพร้อมใช้งานตลอดเวลา

สำหรับแคมเปญการตรวจเช็คฟรี 30 รายการ ประกอบด้วยการตรวจเช็คเครื่องยนต์ สายพาน ระบบเบรก ระบบช่วงล่าง ระบบขับเคลื่อน ยาง และชิ้นส่วนที่มีความสำคัญอื่นๆ

แคมเปญดังกล่าวเปิดให้ลูกค้าเชฟโรเลต นำรถเข้าตรวจเช็คฟรีที่ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลตทั้ง 92 แห่งทั่วประเทศ ตอกย้ำให้เห็นความความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ในการรณรงค์เพื่อความปลอดภัย โดยเฉพาะความปลอดภัยของลูกค้า และรถเชฟโรเลตที่ต้องมีสภาพความพร้อมมากที่สุดตลอดเวลาเพื่อรองรับทุกการใช้งาน

ลูกค้าเชฟโรเลต สามารถนำรถเข้าตรวจได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ ที่ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1734


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ