Mercedes-Benz ทำยอดจองภายในงานมอเตอร์โชว์ พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 1,271 คัน Share this

Mercedes-Benz ทำยอดจองภายในงานมอเตอร์โชว์ พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 1,271 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 April 2555

เมอร์เซเดส-เบนซ์ประสบความสำเร็จด้วยยอดจองรถภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 1,271 คัน

กรุงเทพฯ - เมอร์เซเดส-เบนซ์ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมกว่า 22 คันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ที่เพิ่งปิดฉากลง ด้วยยอดจองรถยนต์รวมทุกรุ่นภายในงานสูงถึง 1,271 คัน

Dr-Alexander

ดร.อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหารบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์มุ่งมั่นที่จะคัดสรรยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบที่ดีเยี่ยมผสานกับสมรรถนะเครื่องยนต์อันทรงพลังที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนภายใต้แนวคิด BlueEFFICENCY เพื่อนำเสนอแก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และจากความมุ่งมั่นดังกล่าว ทำให้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยยอดจองรวมทุกรุ่นสูงถึง 1,271 คัน มากที่สุดนับตั้งแต่เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยรุ่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ C-Class และ E-Class โดยเฉพาะรุ่น E 200 NGT

“ความสำเร็จของเมอร์เซเดส-เบนซ์จากจำนวนยอดจองรถยนต์ภายในงานครั้งนี้เป็นผลมาจากการนำเสนอยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดไม่ว่าจะเป็นตระกูล C-Class, E-Class, S-Class และ Niche Models ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่เห็นถึงข้อได้เปรียบจากการซื้อรถยนต์จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยเฉพาะเรื่อง “ความคุ้มค่า” ตลอดอายุการใช้งานในระยะยาว การบริการหลังการขาย ความได้เปรียบในเรื่องราคาขายต่อเมื่อเทียบกับคู่แข่ง และความเชื่อมั่นในแบรนด์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ที่เป็นตำนานแห่งโลกยนตรกรรมซึ่งมีอายุยาวนานกว่า 125 ปี ที่มุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความปลอดภัยที่เหนือระดับความคล่องตัวในการขับขี่ ความสะดวกสบาย ตลอดจนการออกแบบรูปลักษณ์ทั้งภายในและภายนอกที่งามสง่าในทุกรายละเอียด ผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมยานยนต์ที่ได้รับการคิดค้นด้วยความตั้งใจ เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพของชีวิตที่ดีให้แก่ผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อีกด้วย ” ดร.เพาฟ์เลอร์ กล่าว

นอกจากปัจจัยข้างต้นแล้ว การสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า คือ ปัจจัยสำคัญแห่งความสำเร็จของบริษัท เราได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผ่านการบริการหลังการขาย การใส่ใจและดูแลในทุกรายละเอียดตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงการสร้างความประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ ซึ่งทั้งหมดนี้คือ มาตรฐานการให้บริการของเรา ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์เหล่านี้โดยตรง และเป็นที่แน่นอนว่าเมอร์เซเดส-เบนซ์จะยังคงสานต่อความมุ่งมั่นสู่อนาคตอย่างไม่หยุดยั้ง เนื่องจากความพึงพอใจจากลูกค้าถือเป็นเครื่องสะท้อนที่ดีที่สุดถึงการมีสัมพันธภาพที่ดีร่วมกัน” ดร.เพาฟ์เลอร์ กล่าวสรุป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ