ใหม่ล่าสุด! ยาง Michelin Energy XM2 เหนือชั้นกว่ากับอายุใช้งานที่นานขึ้น 20% Share this

ใหม่ล่าสุด! ยาง Michelin Energy XM2 เหนือชั้นกว่ากับอายุใช้งานที่นานขึ้น 20%

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 April 2555

ใหม่ล่าสุด! ยางมิชลิน เอนเนอจีย์ XM2 เหนือชั้นกว่ากับอายุใช้งานที่นานขึ้น 20% ทั้งหมดนี้ได้รับการพิสูจน์และรับรองผลแล้วด้วยบททดสอบจากทีมงานระดับมืออาชีพ TUV Rheinland ประเทศไทยที่ทำการทดสอบด้วยการวิ่งเปรียบเทียบบนสภาพถนนจริงกว่า 50,000 กม. ทั่วประเทศด้วยคาราวานรถยนต์โตโยต้า วิออส 1.5 J พิสูจน์แล้วว่า ยางมิชลิน เอนเนอจีย์ XM2 ใช้งานได้ยาวนานขึ้นจริงด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า Alternating Bridging ช่วยควบคุมการขยับตัวของบล็อกดอกยางไม่ให้มากเกินไป การเสริมความมั่นคงให้กับบล็อกดอกยางทุกๆบล็อกด้วยคานเชื่อมแบบขั้นบันไดทำให้ช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น 20% และเทคโนโลยี Full Silica Compound เอกสิทธิ์ เฉพาะจากมิชลินที่นำเอาข้อดีของซิลิกามาใช้งานอย่างเต็มที่เพื่อเพิ่ม คุณสมบัติของยางให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นทั้งในด้านการหมุนและเกาะถนนมั่นใจ ได้ด้วยเครื่องหมายรับประกันมิชลินGreen X บนแก้มยางอันเป็นการแสดงถึงยางประหยัดน้ำมันคุณภาพสูงที่ปลอดภัยและมีอายุการใช้งานยาวนาน

Michelin-XM2- (10)

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Micro Adaptive Compound ทำให้เนื้อยางมีความยืดหยุ่นสูงโอบรับความขรุขระของพื้นถนนได้เต็มที่ พร้อมเทคโนโลยี Optimum Void Grooves ช่วยลดความเสี่ยงในการเหินน้ำดียิ่งขึ้นเพราะมีร่องรีดน้ำตามแนวหมุนของยางมีปริมาตรระบายน้ำได้มากขึ้นถึง 20% เมื่อเทียบกับ ยางมิชลิน เอนเนอจีย์ XM1

คุณจึงมั่นใจได้ว่า ยางมิชลิน เอนเนอจีย์ XM2 จึงเต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะ มีอายุการใช้งานได้นานขึ้น 20% พร้อมยังคงความนุ่มสบาย ตามสไตล์มิชลิน มีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน พิสูจน์และได้รับการรันตีคุณภาพแล้วจากสถาบันระดับมืออาชีพ TUV Rheinlandประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.michelin.co.th และ MICHELIN Hotline 0-2793-6900


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ