Volkswagen Golf GTI แชมป์ 3 สมัยรางวัล Best Sport Hatchback ที่งานมอเตอร์โชว์ Share this

Volkswagen Golf GTI แชมป์ 3 สมัยรางวัล Best Sport Hatchback ที่งานมอเตอร์โชว์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 April 2555

Volkswagen Golf GTI แชมป์ 3 สมัยรางวัล Best Sport Hatchback จากการจัดอันดับรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Car of the Year 2012

บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ในฐานะผู้แทนจำหน่ารถยนต์โฟล์คสวาเกนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยคุณกลิน บุณยนิตย์ ผู้จัดการ ฝ่ายขายรถยนต์โฟล์คสวาเกน เป็นตัวแทนในพิธีรับรางวัล Thailand Car of the Year 2012 ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรังค์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยในปีนี้ Volkswagen Golf GTI คว้ารางวัล Best Sport Hatchback 3 ปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2010-2012 นับว่าเป็นการพิสูจน์สมรรถนะความยอดเยี่ยมสำหรับสปอร์ต แฮทแบคของรถยนต์รุ่นดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

Volkswagen Golf GTI Edition 35 02

สำหรับรางวัล Car of the Year จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อคัดสรรรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเภทต่างๆ อันสะท้อนให้เห็นถึงการยกระดับความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และความก้าวหน้าของการออกแบบ การผลิตรถยนต์ในประเทศ และรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ นับเป็นการการันตีคุณภาพมาตรฐานของยานยนต์ จากผู้ทรง คุณวุฒิด้านต่างๆ

ด้วยการกำหนดหลักเกณฑ์ในการพิจารณา รายละอียดของตัวรถ ในเรื่องของสมรรถนะ ความปลอดภัย เทคโนโลยีพิเศษ กฎเกณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อม ความสวยงาม และความคุ้มค่า พร้อมกับการทดลองขับรถจริงจากสถานีทดสอบในด้านต่างๆ ได้แก่ Handling Test (การบังคับควบคุม), Torque Test (การทดสอบแรงบิด), Suspension Test (ระบบสั่นสะเทือน) และ Acceleration Test (อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.)

สำหรับในปีนี้ มีรถยนต์เข้าร่วมส่งทดสอบกว่า 96 คัน และ Volkswagen Golf GTI เป็นหนึ่งในรถยนต์คุณภาพที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้

ส่วนรายละเอียดของรถยนต์ Volkswagen Golf GTI มีความโดดเด่นในเรื่องของรูปลักษณ์ที่เน้นความโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ให้ความรู้สึกถึงความเป็นสปอร์ตที่สร้างสรรค์ความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือวันหยุดพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์

ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความแรงจากขุมพลังเบนซินเทอร์โบ TSI ขนาด 1,984 ซี.ซี. ผสานการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพกับระบบเกียร์ แบบ Direct Shift 6 จังหวะ DSG พร้อมระบบกันสะเทือนที่สามารถปรับโหมดรองรับกับสภาพถนนได้ 3 ระดับ คือ 1.ระบบ Normal สำหรับการขับขี่ในแบบปกติ 2. ระบบ Comfort สำหรับการขับขี่ที่ต้องการความนุ่มนวล อันเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง และการจราจรติดขัด และ 3.ระบบ Sport สำหรับการขับขี่ที่ต้องใช้ความเร็วสูง

Volkswagen Golf GTI Edition 35


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ