ราคา Honda Civic 2012 ฮอนด้า ซีวิค ชูเทคโนโลยีล้ำยุค Update ล่าสุด Share this

ราคา Honda Civic 2012 ฮอนด้า ซีวิค ชูเทคโนโลยีล้ำยุค Update ล่าสุด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 May 2555

ฮอนด้าเปิดตัว ซีวิค โฉมใหม่ ชูเทคโนโลยีล้ำยุค พร้อมตั้งเป้าขาย 35,000 คัน

• ล้ำยุคด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ i-MID, Eco Assist และปุ่ม ECON พร้อมด้วยห้องโดยสารดีไซน์

ล้ำสมัยแบบ Futuristic Cockpit

• ซีวิค โฉมใหม่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเอธานอล E85 ได้

• ราคาเริ่มต้นเพียง 773,000 บาท เปิดจองแล้ววันนี้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ – วันที่ 10 พฤษภาคม 2555: บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว ฮอนด้า ซีวิค ใหม่อย่างเป็นทางการ โดยเป็นการปรับโฉมตลอดทั้งคันเน้นทุกรายละเอียดสู่ความสมบูรณ์แบบ รวบรวมความโดดเด่นของซีวิคแต่ละเจนเนอเรชั่นที่ลูกค้าทั่วโลกชื่นชอบมาไว้ในซีวิครุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งดีไซน์เฉียบคมล้ำยุค ครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังเป็นรุ่นแรกของฮอนด้าที่สามารถใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเอธานอล E85 มีจำหน่าย 5 รุ่น ราคาตั้งแต่ 773,000 ถึง 1,124,000 บาท ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 35,000 คันในหนึ่งปี

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ฮอนด้า ซีวิค ถือเป็นรถยนต์รุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เคียงคู่กับธุรกิจฮอนด้าทั่วโลกมายาวนานกว่า 40 ปี และเป็นนวัตกรรมยานยนต์รุ่นแรกๆ ที่ฮอนด้านำสู่ตลาดมาตั้งแต่ปี 1972 จนถึงปี 2011 โดยยอดจำหน่ายรวมทั่วโลกของฮอนด้า ซีวิค สูงกว่า 20,700,000 คัน”

ผลจากความมุ่งมั่นพัฒนาของทีมวิศวกรของซีวิคแต่ละรุ่น ที่ยึดถือความต้องการของผู้ใช้รถเป็นหัวใจสำคัญในกระบวนการคิดค้น ส่งผลให้ซีวิคเป็นคำตอบสำหรับผู้ที่มองหารถยนต์ที่คุ้มค่า ทั้งในเรื่องของสมรรถนะที่ดีเยี่ยมมีนวัตกรรมที่นำกระแสโลก ทั้งในเรื่องของการประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ทำให้ซีวิคกลายเป็นรถยอดนิยมของลูกค้าทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลกมาโดยตลอด

“ฮอนด้า ซีวิค โฉมใหม่นี้เป็นซีวิคเจนเนอเรชั่นที่ 9 ซึ่งได้รวบรวมความโดดเด่นของทุกเจนเนอเรชั่น มาต่อยอดการพัฒนาให้ล้ำสไตล์ด้านดีไซน์ ทั้งภายในและภายนอก ครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ให้ความสนุกในการขับขี่ จนถึงประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากจุดเด่นในหลายๆ มิตินี้ ทำให้ ฮอนด้า ซีวิค โฉมใหม่ สามารถก้าวขึ้นสู่ความเป็นรถคอมแพ็คซีดานที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งในทุกตลาดที่มีการเปิดตัวไปแล้ว” นายพิทักษ์กล่าว

ด้าน มร. มิตซูรุ โฮริโกชิ หัวหน้าทีมวิศวกรผู้พัฒนาซีวิคใหม่ บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) เปิดเผยว่า การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของซีวิคใหม่ใช้แนวคิด “เรียบ มีพลัง” ในขณะที่การออกแบบภายในอยู่บนพื้นฐานของแนวคิด “ฉลาด ล้ำยุค” เพื่อให้ผู้ขับขี่ซีวิคโฉมใหม่ได้ความรู้สึกเรียบ หรู ทรงพลัง และมีความสนุกในการขับขี่

IMG_8784_resize

การออกแบบซีวิคใหม่ในระดับ Top-Class ครบครันด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

• รูปลักษณ์เฉียบ: การออกแบบภายนอกมีโครงสร้างแบบ Mono form ผสานดีไซน์เฉียบคมทุกเส้นสาย

ส่วนดีไซน์ภายในห้องโดยสารมีความล้ำสมัยแบบ Futuristic cockpit

• เทคโนโลยีอัจฉริยะ: ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่ล้ำหน้า อาทิ หน้าจอแสดงข้อมูลแบบอัจฉริยะ หรือ i-MID (Intelligent Multi-Information Display) เป็น smart interface ที่ผู้ขับขี่สามารถควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ อย่างสมบูรณ์แบบตามความต้องการของผู้ขับขี่ รวมไปถึงระบบ Eco Assist ซึ่งช่วยแนะนำการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน

• ระบบความปลอดภัย: ด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ G-Force Control (G-CON) ที่เหนือชั้นของฮอนด้า

ซึ่งลดระดับความเสียหายอันเป็นผลมาจากการชน นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยมาตรฐานมากมาย เช่น ถุงลมคู่หน้าDual SRS ถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ i-Side Airbags ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว Vehicle Stability Assist™ (VSA®) และระบบบังคับเลี้ยวพร้อมระบบช่วยผ่อนแรงแบบใหม่ (Motion Adaptive Electric Power Steering) ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมทิศทางของตัวรถได้อย่างแม่นยำ และช่วยลดการเกิดอาการหน้าดื้อโค้งหรือท้ายปัดได้

• เครื่องยนต์: มี 2 รุ่น คือ เครื่องยนต์ SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ SOHC 4 สูบ

16 วาล์ว i-VTEC 1.8 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงในเรื่องของการลดแรงเสียดทานของชิ้นส่วน มีมลพิษในไอเสียต่ำลง และเพิ่มความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง นอกจากนี้ ยังสามารถรองรับน้ำมัน E85 ได้ ทั้งยังมีอัตราการปล่อยไอเสียที่ต่ำตามมาตรฐาน EURO4

ฮอนด้า ซีวิค ทุกเจนเนอเรชั่นเป็นรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นล้ำหน้ากว่าผู้อื่น ด้วยดีไซน์ที่เฉียบคม แนวสปอร์ตผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนบุคลิกของผู้นำเทรนด์ของกลุ่มผู้ใช้ซีวิคมาโดยตลอด และสำหรับฮอนด้า ซีวิค โฉมใหม่ ซึ่งมีความล้ำสมัยในทุกองค์ประกอบ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้นำเทรนด์ในยุคนี้ ที่ให้ความสำคัญกับการติดต่อสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์หรือเราเรียกคนกลุ่มนี้ว่า Gen-C (Generation of Content)

สำหรับการเผยโฉมอย่างไม่เป็นทางการในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมานั้น ซีวิค โฉมใหม่ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีมากจากผู้ชมงานทำให้มียอดจองจากทั่วประเทศก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสูงกว่า 5,000 คัน

สำหรับแคมเปญการตลาด ฮอนด้าได้วางกิจกรรมไว้ครบทุกมิติทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Progressive Soul ทุกรายละเอียดสู่ความสมบูรณ์แบบ” เพื่อสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นถึงการผสานเทคโนโลยีทางยานยนต์อันล้ำสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ ทั้งยังสามารถให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นกว่าใคร โดยภาพยนตร์โฆษณาจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมเป็นต้นไป

ฮอนด้า ซีวิคโฉมใหม่ มีให้เลือก 5 รุ่น ในระดับราคาที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น

• รุ่น 1.8S MT ราคา 773,000 บาท และ 1.8S AT ราคา 828,000 บาท มาพร้อมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ปุ่ม ECON มาตรวัดระบบ MultiplexMeter พร้อมระบบเรืองแสง หน้าจอแสดงข้อมูลแบบอัจฉริยะ i-MID พร้อมพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นที่มีสวิตช์ควบคุมระบบ i-MID และเครื่องเสียง ช่องเชื่อมต่อ USB ช่อง AUX สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง กุญแจรีโมทมัลติฟังก์ชั่น พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง เบาะที่นั่งเป็นเบาะผ้า ถุงลมคู่หน้า Dual SRS ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD และล้ออัลลอย 15 นิ้ว

• สำหรับรุ่น 1.8E AT ราคา 909,000 บาท และ 1.8 E AT Navi ราคา 964,000 บาท ไฟตัดหมอกคู่หน้า

วัสดุหุ้มเบาะเป็นเบาะหนังและวัสดุหนังสังเคราะห์ เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง พวงมาลัยแบบ

มัลติฟังก์ชั่นพร้อมสวิตช์ควบคุมระบบ i-MID และเครื่องเสียง พร้อมปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control System) ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ วิทยุ-ซีดี MP3 แบบ 1 แผ่น ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth) ระบบนำทางเนวิเกเตอร์พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี และกล้องส่องภาพด้านหลัง (เฉพาะรุ่น 1.8 E AT Navi) และล้ออัลลอย 16 นิ้ว

• รุ่น 2.0EL AT Navi ราคา 1,124,000 บาท มีอุปกรณ์โดดเด่นเพิ่มเติมจากรุ่นอื่นๆ อาทิ ไฟหน้าแบบ HIDพร้อมระบบปรับระดับอัตโนมัติ ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ (Honda Smart Key System) ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ (One Push Ignition System) ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift) ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ พร้อมเครื่องเล่นดีวีดีและกล้องส่องภาพด้านหลัง ถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ i-Side Airbags ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSA ที่มาพร้อมล้ออัลลอย 17 นิ้ว

ฮอนด้า ซีวิค โฉมใหม่ มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีขาวฟรอสตี้ (เมทัลลิก) และสีน้ำตาลเออร์เบินไทเทเนียม (เมทัลลิก) ซึ่งเป็น 2 สีใหม่ นอกจากนี้ ยังมีสีดำคริสตัล (มุก) สีเทาโพลิชเมทัล (เมทัลลิก) สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) และสีขาวทาฟเฟต้า สำหรับสีภายในห้องโดยสาร รุ่น 1.8L จะเป็นสีเบจ และรุ่น 2.0L เป็นสีดำ ลูกค้าที่สนใจสามารถชมรถได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

สำหรับความคาดหวังจากตลาด นายพิทักษ์ กล่าวว่า “ด้วยความสมบูรณ์แบบในทุกมิติ ผมเชื่อมั่นว่า ฮอนด้า ซีวิค โฉมใหม่ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากตลาด และก้าวขึ้นเป็นรถคอมแพคซีดานยอดนิยมในไม่ช้า ดังเช่นที่ผ่านมา โดยเราคาดการณ์ยอดขายไว้ที่ 35,000 คันภายในหนึ่งปี”

“จากความผูกพันกับสังคมไทยที่มีมายาวนานถึง 48 ปี และน้ำใจที่คนไทยมอบให้กับฮอนด้าในทุกช่วงวิกฤติล้วนเป็นพลังที่ผลักดันให้ฮอนด้าฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ และพร้อมที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่มีคุณภาพสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบแทนทุกความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีให้กับฮอนด้าอย่างไม่เปลี่ยนแปลง และคงความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากที่สุด ฮอนด้าขอย้ำพันธสัญญาที่จะอยู่เคียงข้างสังคมไทยตลอดไป ซึ่งนับจากนี้ จากการจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าทุกๆ หนึ่งคัน บริษัทจะสมทบ 1,000 บาท เข้ากองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมในการมอบความช่วยเหลือฉุกเฉินในยามที่ประเทศไทยอาจเกิดเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติในอนาคตต่อไป” นายพิทักษ์กล่าวทิ้งท้าย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ