Nissan เปิดราคา Juke-R แล้วที่ 18 ล้านบาท คาดอาจจะผลิตออกขายเพียง 20 กว่าคัน Share this

Nissan เปิดราคา Juke-R แล้วที่ 18 ล้านบาท คาดอาจจะผลิตออกขายเพียง 20 กว่าคัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 May 2555

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Nissan เพิ่งประกาศการตัดสินใจผลิต Juke-R รุ่น production ที่ทำเอาหลายๆคนตื่นเต้นแม้ว่าจะมีการผลิตออกมาในจำนวนที่จำกัดก็ตาม แต่ความเคลื่อนไหวล่าสุดอาจจะทำให้หลายคนต้องชะงักเพราะ Nissan ประกาศราคาจำหน่ายครอสโอเวอร์สมรรถนะโหดออกมาที่คันละ 590,000 เหรียญสหรัฐฯหรือประมาณ 18 ล้านบาท แพงกว่า GT-R รุ่นปี 2012 ถึง 6.5 เท่า จากการเปิดเผยผ่านทางนิตยสาร InsideLine ของ David P. Reuter รองประธานของ Nissan America

Nissan-Juke-R-Dubai-10

Reuter เผยว่า "Nissan ต้องการผลิต Juke-R มาเพื่อผู้ที่ต้องการซื้อรถรุ่นนี้จริงๆ และเราพร้อมผลิตให้กับลูกค้าทุกคนไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโลก แม้ว่าจะมีการผลิตออกมาในจำนวนที่จำกัดมากๆ" และถึงแม้ว่า Reuter จะไม่เปิดเผยจำนวนการผลิตที่แน่นอน แต่แหล่งข่าวของ SportAuto.fr เผยว่า Nissan มีแผนในการผลิตรถรุ่นนี้ออกมาเพียง 20-25 คัน ซึ่งแม้ว่าจะมีราคาสูงเพียงใด ก็มีลูกค้าอย่างน้อย 3 รายที่ทำการสั่งจองไปแล้ว และจะเริ่มมีการส่งมอบครั้งแรกในปลายซัมเมอร์นี้

Nissan Juke-R รุ่น production มีสมรรถนะที่สูงกว่า Concept Car ที่มีกำลังสูงสุด 485 แรงม้า โดยรุ่นใหม่จะผลิตกำลังออกมาได้มากถึง 545 แรงม้า โดยมีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 627 นิวตันเมตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ