Audi จดทะเบียนการค้าชื่อรุ่น Q6, Q8, R6, S2, S9, RS8 และ RS1 จ่อเปิดไลน์ใหม่เพียบ Share this

Audi จดทะเบียนการค้าชื่อรุ่น Q6, Q8, R6, S2, S9, RS8 และ RS1 จ่อเปิดไลน์ใหม่เพียบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 May 2555

เวบไซต์ชื่อดังของเนเธอร์แลนด์ telegraaf รายงานว่า Audi ได้จดทะเบียนการค้าชื่อรถรุ่นใหม่ไว้มากมาย แสดงให้เห็นว่ายักษ์เยอรมันค่ายนี้มีแผนงานขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ในหลายเซกเมนท์อย่างต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหวของ Audi ในครั้งนี้ชี้ว่า ในอนาคตอันใกล้เราจะได้เห็นการเปิดตลาดเอสยูวีใหม่ด้วยรุ่น Q6 และ Q8 พร้อมด้วยรถสมรรถนะสูงในรหัส R6 S2 S9 RS8 และ RS1 นอกจากนี้ Audi ยังจดทะเบียนการค้าคำว่า E-diesel E-gasoline และ gasoline-e ซึ่งบ่งบอกว่าจะมีระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าเพิ่มเติม นอกเหนือจากเทคโนโลยี e-tron ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

สำหรับไลน์รถเอสยูวีของ Audi มีการคาดการณ์มานานแล้วว่าจะขยายเพิ่มเติมจากเดิม Q3 Q5 และ Q7 เพื่อแข่งขันกับ BMW X6 ซึ่งการจดทะเบียนการค้าQ6 และ Q8 ใหม่นี้ เปิดโอกาสให้ Audi ผลิตรถเอสยูวีที่มีความสปอร์ตมากขึ้น บนพื้นฐานของ Q5 และ Q7

ขณะที่ชื่อรุ่น R6 จะเป็นรถสปอร์ตที่มีขนาดเล็กลงและจะมีตำแหน่งทางการตลาดต่ำกว่า Audi R8 แต่หลายฝ่ายยังวิเคราะห์ไม่ถูกกว่าR6 จะอยู่เหนือรถสปอร์ตที่อยู่มานานอย่าง TT หรือเปิดตัวมาทดแทนกันไปเลย

ในส่วนของ RS8 แฟนพันธุ์แท้ลุ้นกันมานานและคาดว่าจะเป็นเวอร์ชั่นแรงสุดขั้วต่อจาก R8 ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2006 ขณะที่รหัส RS1 นั้นจะเป็นเวอร์ชั่นผลิตจำหน่ายจริงของรถต้นแบบ A1 Clubsport Quattro Concept ที่ใช้ขุมพลังระดับ 500 แรงม้า

Audi ยังกำลังวางแผนปรับเปลี่ยนรุ่น A2 ใหม่ หลังจากเผยโฉมรถต้นแบบที่งาน Frankfurt Motor Show เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งการจดทะเบียนการค้า S2 ก็ตอกย้ำว่าแฟนจะไม่ผิดหวังกับความแรงเร้าใจอย่างแน่นอน

สำหรับรุ่นสุดท้ายคือ S9 ซึ่ง Audi ก็จดทะเบียนการค้าไว้เช่นกันชี้ชัดว่า Audi กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวที่สุดแห่งยานยนต์เพื่อสร้างชื่อให้แก่แบรนด์ในอนาคตอันใกล้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ