เผยโฉมแล้ว! BMW 3-Series Sport Wagon รุ่นปี 2013 ครั้งนี้มาทั้งเบนซินและดีเซล Share this

เผยโฉมแล้ว! BMW 3-Series Sport Wagon รุ่นปี 2013 ครั้งนี้มาทั้งเบนซินและดีเซล

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 May 2555

ยังไม่หายไปจากตลาดสำหรับ 3-Series ในสไตล์ตัวถังแบบวากอน เมื่อล่าสุด BMW เผยโฉม 3-Series Sport Wagon โฉมใหม่ปี 2013 ที่มาครบครันทั้งรุ่นเบนซินและดีเซล 328i 330d และ 320d กำหนดออกวางจำหน่ายในยุโรปภายในปีนี้ ตามมาด้วยตลาดสหรัฐฯในช่วงกลางปีหน้าโดยเวลานี้ลูกค้าชาวอเมริกันได้ใช้ 3-Series Sport Wagon โฉมปัจจุบันเฉพาะรุ่นเบนซิน 328i เท่านั้น

2012-BMW-3-Series-Stationwagon-23

3-Series Sport Wagon รุ่นใหม่มีขนาดใหญ่ขึ้น และมีเนื้อที่บรรทุกสัมภาระมากกว่าเดิมราว 10 เปอร์เซ็นต์ BMW จะทำตลาด Sport Wagon เหมือนกันรุ่นซีดาน คือมีทั้งเวอร์ชั่น Sport Luxury และ Modern รวมถึงเวอร์ชั่นสุดร้อนแรงรหัส M ซึ่งแต่ละรุ่นมาพร้อมความแตกต่างทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร

เบาะที่นั่งพับแยกส่วน 40:20:40 มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมช่องเก็บของมีค่า ตาข่ายแยกส่วนห้องโดยสาร และแผ่นปิดพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายซึ่งสามารถถอดเก็บได้

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ฝากระโปรงท้ายเปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า เพียงยื่นเท้าเข้าไปใต้กันชนหลังให้เซ็นเซอร์ตรวจจับ นอกจากนี้ ยังอัดแน่นด้วยความไฮเทคทั้งแอพพลิเคชั่น(BMW Apps) หน้าจอ Head-Up Display หรือ HUD ที่แสดงผลบนกระจกหน้า ระบบเตือนขณะเปลี่ยนช่องจราจร ระบบเตือนเมื่อมีพาหนะอยู่ในมุมอับสายตา ระบบช่วยจอด และการช่วยเหลือฉุกเฉินออนไลน์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ