Chevrolet Cruze 2012 มาพร้อมกับพละกำลังที่แรงยิ่งขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Share this

Chevrolet Cruze 2012 มาพร้อมกับพละกำลังที่แรงยิ่งขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 May 2555

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต แนะนำ ครูซ 2012 มาพร้อมกับพละกำลังที่แรงยิ่งขึ้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพื่อการขับขี่ที่ตอบสนองได้ดียิ่งกว่าเดิม

เชฟโรเลต ครูซ 2012 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซลเทอร์โบบล็อกใหม่ ความจุ 2.0 ลิตร DOHC แรงขึ้นด้วยตัวเลขพละกำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานมลพิษไอเสียยูโร 4

เครื่องยนต์บล็อกใหม่ของครูซ 2012 ได้รับการพัฒนาหลายจุด ทั้งความดันคอมมอนเรล 180 บาร์ การลดอัตราส่วนกำลังอัด การปรับปรุงหัวเผาใหม่ ปรับแต่งพอร์ทฝาสูบเพื่อเพิ่มความไหลลื่นของอากาศเข้าเครื่องยนต์ นอกจากเพิ่มอัตราเร่งและความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงให้ดียิ่งขึ้นแล้ว เครื่องยนต์ของเชฟโรเลต ครูซ 2012 ยังได้รับปรับแต่งเพลาถ่วงสมดุล เพื่อลดเสียงรบกวนและลดอาการสั่น เพิ่มความนุ่มนวลขณะขับขี่ได้มากกว่าเดิม

นับเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยที่ขุมพลังดีเซลผ่านมาตรฐานมลพิษไอเสีย ยูโร 4 พร้อมติดตั้งตัวกรองอนุภาคน้ำมันดีเซล (Diesel Particulate Filter) ที่ช่วยกรองฝุ่นเขม่าที่เป็นอันตรายออกจากก๊าซไอเสีย

“การแนะนำเชฟโรเลต ครูซ เป็นความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอยานยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยลูกค้าสามารถเชื่อมั่นได้ว่า เชฟโรเลต ครูซ 2012 ที่จะออกจำหน่ายนับจากนี้เป็นต้นไปจะมีสมรรถนะที่ขับสนุก และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าวเพิ่มเติมว่า “เชฟโรเลต ครูซ 2012 มีพละกำลังทั้งแรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้นราว 10 เปอร์เซ็นต์ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อม DSC และช่วงล่างยูโรไรด์ ตอบสนองทุกการขับขี่ทั้งในเมือง และถนนทางไกล”

ถึงแม้เชฟโรเลต ครูซ 2012 จะสามารถใช้เชื้อเพลิงดีเซลยูโร 4 เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด แต่กับครูซ ขุมพลังดีเซลรุ่นก่อนหน้าก็สามารถเติมน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลยูโร 4 ได้เช่นเดียวกัน

สำหรับเชฟโรเลต ครูซ เบนซิน 1.8 ลิตร มาพร้อมเครื่องยนต์ที่รองรับเชื้อเพลิง E20 ซึ่งประหยัดมากขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งกว่าเดิม

นอกจากขุมพลังบล็อกใหม่แล้ว เชฟโรเลต ครูซ รุ่นปี 2012 ยังเสริมความโดดเด่น ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความบันเทิงเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า (EPS) และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์บลูทูธแฮนด์ฟรี ซึ่งมีอยู่ในรถทุกรุ่นย่อย

ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า ไม่เพียงช่วยให้การขับขี่ในเมืองทำได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น แต่ยังช่วยลดการทำงานของเครื่องยนต์ เนื่องจากไม่ต้องทำงานร่วมกับปั๊มไฮโดรลิกเหมือนระบบบังคับเลี้ยวแบบเดิม ส่งผลต่ออัตราบริโภคน้ำมันที่ประหยัดมากกว่า

“เชฟโรเลต ครูซ ประสบความสำเร็จนับตั้งแต่เปิดตัว และยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีต่อเนื่อง สำหรับครูซ รุ่นปี 2012 สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ที่ต้องการนำเสนอรถที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ ประหยัด และใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อความประทับใจสูงสุดของลูกค้าทุกคน” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

เชฟโรเลต ครูซ ดีเซล ยูโร 4 และเบนซิน E20 เติบเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถัดจากเชฟโรเลต แคปติวา E85 โคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดูราแม็กซ์ รองรับเชื้อเพลิงดีเซล B5 รวมถึงอาวีโอ CNG

ขณะที่รูปลักษณ์ภายนอกของเชฟโรเลต ครูซ รุ่นปี 2012 โดดเด่นด้วยเฉดสีตัวถังภายนอกแบบใหม่อีกด้วย ทั้งสีบรอนซ์ Switchblade Silver สีแดง Sizzle Red และสีขาว Summit White เริ่มต้นในรุ่น 1.8LS ที่ราคา 895,000 บาท และรุ่นท็อปไลน์ ดีเซล 1,248,000 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ