ทึ่ง! Chevrolet Sonic จุนักรักบี้ได้ 11 คน พิสูจน์แล้วในการแข่งขันสุดแปลกที่อังกฤษ Share this

ทึ่ง! Chevrolet Sonic จุนักรักบี้ได้ 11 คน พิสูจน์แล้วในการแข่งขันสุดแปลกที่อังกฤษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 May 2555

คำถามแรกที่มักเกิดขึ้นกับรถขนาดซับคอมแพกต์ที่มีเนื้อที่ในห้องโดยสารที่ค่อนข้างจำกัดคือจะนั่งได้กี่คน? Chevrolet อังกฤษไม่ตอบคำถามนั้น แต่แสดงให้เห็นกันไปเลยด้วยการจัดการแข่งขันสุดพิเศษขึ้น เชิญทีมนักรักบี้ทั่วประเทศมาร่วมรุมสกรัมรถ Chevrolet Sonic/Aveo ด้วยกติกาง่ายๆคือ ทีมใดสามารถอัดลูกทีมเข้าไปในรถซับคอมแพกต์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

Chevrolet อังกฤษ เปิดให้ทีมรักบี้ร่วมส่งภาพเข้ามาในเวบไซต์ www.facebook.com/chevroletuk ให้แต่ละทีมอวดว่าสามารถจุนักรักบี้ที่แต่ละคนไซส์ยักษ์ใหญ่เข้าไปใน Sonic ได้ทั้งหมดกี่คน โดยจะประกาศผลในช่วงปลายปีนี้

Chevrolet-Sonic-Aveo-Rugby-01

“เป็นโอกาสอันดีของทีมรักบี้ที่จะโชว์ความพร้อมของทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ และแสดงให้เห็นถึงทีมสปิริตด้วยตลอดช่วงซัมเมอร์ด้วย” Mark Terry ผู้อำนวยการบริหารของเชฟโรเลต กล่าว “และยังเป็นโอกาสอันดีที่จะแสดงถึงความกว้างขวางในห้องโดยสารของ Sonic ถึงแม้ผมจะไม่แนะนำให้ขับรถในขณะที่มีนักรักบี้อยู่เต็มคันก็ตาม โดยนอกจากพื้นที่อันกว้างขวาง Sonic ยังมีการออกแบบที่โดดเด่นกว่าคู่แข่ง ซึ่งเราเชื่อว่าจะถูกใจคอรถยนต์ที่มีอายุน้อย เช่นเดียวกับดึงดูดผู้ที่กำลังมองหารถขนาดเล็กทั่วไป”

ทีมรักบี้ Shelford จากเมือง Cambridge เป็นทีมแรกที่ส่งเข้าประกวด โดยสามารถอัดลูกทีมเข้าไปในรถ Sonic ได้ถึง 11 คน พร้อมปฏิบัติตามกฎระเบียบถูกต้อง ทั้งประตูทุกบานต้องปิดสนิท และทุกชิ้นส่วนของตัวรถต้องอยู่ที่เดิม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ