Chevrolet ประกาศการกลับมาของ SS 2014 ซีดานสมรรถนะสูงขับหลัง ขุมพลัง V8 Share this

Chevrolet ประกาศการกลับมาของ SS 2014 ซีดานสมรรถนะสูงขับหลัง ขุมพลัง V8

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 May 2555

Chevrolet ประกาศแผนการส่ง SS รถซีดานขนาดใหญ่ขุมพลัง V8 ขับเคลื่อนล้อหลังออกทำตลาดสหรัฐอเมริกาในช่วงปลายปี 2013 พร้อมเตรียมทำศึก NASCAR Sprint Cup และ Daytona 500 ในฤดูกาลหน้านับเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปีที่ Chevrolet นำเสนอรถซีดานขับเคลื่อนล้อหลังให้ลูกค้าชาวอเมริกัน

ที่ผ่านมา ยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกับรหัส SS หรือ Super Sport ที่ใช้ประทับบนรถสมรรถนะสูง โดยปรากฏโฉมครั้งแรกเมื่อปี 1957 กับรุ่นต้นแบบของ Corvette ก่อนจะตามมาด้วยโปรดักชั่นรุ่นแรก คือ Impala SSในปี1961

สำหรับ Chevrolet SS รุ่นปี 2014 จะได้รับการถ่ายทอดโครงสร้างของรถขับเคลื่อนล้อหลังที่ได้รับรางวัลมากมายทั่วโลกของ GM อัดแน่นด้วยสมรรถนะเหมือนกับ Chevrolet Camaro และ Holden VF Commodore ที่จะเปิดตัวในเร็ววันนี้

“ในฐานะแฟนมอเตอร์สปอร์ต ผมตื่นเต้นอย่างมากที่ Chevrolet จะผสมผสานสมรรถนะของรถแข่ง NASCAR ขับเคลื่อนล้อหลังไว้ใน SS ซึ่งจะออกจำหน่ายในอนาคตอันใกล้” Mark Reuss ประธานกรรมการของ GM อเมริกาเหนือกล่าว “Chevrolet SS เป็นตัวอย่างสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงการยกระดับผลิตภัณฑ์ระดับโลกให้มีสมรรถนะที่เหนือชั้นโดยใช้เทคโนโลยีสนามแข่ง ผมแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะได้ทดลองขับมัน”

ในปี 2011 Chevrolet มียอดขายรถสปอร์ตสูงที่สุดในสหรัฐฯ นำโดย Camaro และ Corvette คิดเป็นสัดส่วนถึง 1 ใน 3 ของรถสปอร์ตที่จำหน่ายอยู่ในสหรัฐฯ ซึ่งการเปิดตัว SS จะช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งของ Chevrolet ในการเป็นผู้นำตลาดรถสมรรถนะสูงได้อีกทาง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ