Chevrolet ส่ง Trax รถ SUV ขนาดเล็กเปิดตัวที่ปารีส ก่อนทำตลาด 140 ประเทศทั่วโลก Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Chevrolet ส่ง Trax รถ SUV ขนาดเล็กเปิดตัวที่ปารีส ก่อนทำตลาด 140 ประเทศทั่วโลก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 May 2555

เชฟโรเลต ส่ง ‘แทรกซ์’ เปิดตลาดเอสยูวีขนาดเล็ก ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ปารีส มอเตอร์โชว์ และทำตลาดใน 140 ประเทศทั่วโลก

ดีทรอยท์ – เชฟโรเลต เพิ่มไลน์เอสยูวีขนาดเล็ก ประกาศเปิดตัว แทรกซ์ รถเอนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด ก่อนเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายนนี้

ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่รองรับผู้โดยสาร 5 ที่นั่ง และมีเนื้อที่บรรทุกสัมภาระมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน แทรกซ์ จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้ามากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก โดยจะเปิดตัวในเม็กซิโกเป็นประเทศแรกในโลกในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ แต่ยังไม่มีแผนการทำตลาดในสหรัฐฯ เนื่องจากเชฟโรเลต อิควิน็อกซ์ ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าอเมริกันอยู่ในปัจจุบัน

“แทรกซ์ จะเป็นรถรุ่นใหม่ในตลาดเอสยูวีขนาดเล็ก ซึ่งเป็นตลาดใหม่ของเชฟโรเลต มาพร้อมกับการรองรับการใช้งานอย่างหลากหลาย อัตราบริโภคน้ำมันที่ประหยัด และมีบุคลิกการขับขี่เหมือนรถยนต์นั่ง ซึ่งตรงต่อไลฟ์สไตล์คนเมืองทั่วโลก” แมรี่ บาร์รา รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของจีเอ็ม กล่าว “หลังจากเชฟโรเลต มียอดจำหน่ายสูงสุดในปี 2554 และในไตรมาสแรกของปี 2555 นี้ เรายังเดินหน้าขยายไลน์ผลิตภัณฑ์อันแข็งแกร่งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อไป”

ก่อนหน้านี้ เชฟโรเลต แนะนำมาลิบู รถซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด รถกระบะโคโลราโด เอสยูวีเทรลเบลเซอร์ และครูซ สเตชั่นวากอน ก่อนที่จะมาถึงแทรกซ์ รุ่นนี้ ซึ่งมีเทคโนโลยีและการออกแบบที่สะท้อนเอกลักษณ์ของเชฟโรเลตอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม แม้แทรกซ์ จะไม่มีแผนการเปิดตัวจำหน่ายในประเทศไทย แต่ก็เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงไลน์รถเอนกประสงค์ และรถกระบะอันแข็งแกร่งของเชฟโรเลต

แทรกซ์ มาพร้อมกับความแข็งแกร่งสไตล์เอสยูวี บนตัวถังขนาดเล็ก และรูปลักษณ์ภายนอกที่บึกบึนและโฉบเฉี่ยว ภายในห้องโดยสารได้รับการพัฒนาให้ดูล้ำสมัยในแบบของเชฟโรเลต ขณะเดียวกัน ยังติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานมากมายที่พบได้ในรถระดับพรีเมียมเท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ