เป็นเรื่อง! Ferrari 458 Italia รุ่นพิเศษ โชว์โดนัทโปรโมทรถ บนกำแพงเมืองจีน! Share this

เป็นเรื่อง! Ferrari 458 Italia รุ่นพิเศษ โชว์โดนัทโปรโมทรถ บนกำแพงเมืองจีน!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 May 2555

Ferrari ประเทศจีน จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์บนสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่อย่างกำแพงเมืองจีน เพื่อโปรโมตซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ 458 Italia special edition ซึ่งฉลองครบรอบ 20 ปีที่ Ferrari ทำตลาดในประเทศจีน พร้อมกับฉลองปีมังกรไปด้วย

อย่างไรก็ตาม กิจกรรมพีอาร์ของ Ferrari ครั้งนี้จบไม่สวยเท่าใดนัก เมื่อมีคลิปวีดีโอแสดงให้เห็น 458 โชว์ทำโดนัทบนพื้นที่ส่วนบนของกำแพงเมืองจีนแพร่สะพัดไปในอินเตอร์เน็ต ถือเป็นการดูหมิ่นสถานที่อันมีประวัติศาสตร์มายาวนาน และสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับชาวจีน โดยเฉพาะในโลกออนไลน์

Ferrari-458-Italia-China-01

กิจกรรมนี้จัดขึ้นในเมืองนานจิง บนสถานที่อันเก่าแก่กว่า 600 ปีซึ่งสร้างตั้งแต่ราชวงศ์หมิง ทางการของเมืองนานจิงระบุว่า อนุญาตให้จัดงานบนนั้นแต่ไม่ได้อนุญาตให้มีการขับรถด้วยพฤติกรรมก้าวร้าวเช่นนั้น ทั้งนี้ แม้ไม่มีความเสียหายใดๆเว้นแต่มีรอยยางไหม้ประทับอยู่บนพื้นที่เก่าแก่ดังกล่าว แต่ Ferrari ก็ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และชี้ว่าเป็นความผิดเฉพาะบุคคล

“โชคร้ายที่พนักงานจากดีลเลอร์ ไม่ใช่พนักงานของ Ferrari เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวอย่างที่เห็นในวีดีโอ เราขอแสดงความเสียใจอย่างมากที่เกิดรอยยางไหม้ขึ้นบนสถานที่อันเก่าแก่เช่นนี้” Ferrari ระบุในแถลงการณ์“Ferrari ขออภัยอย่างสุดซึ้งไปยังทางการของประเทศจีน และชุมชนท้องถิ่นต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น และสัญญาว่าจะทำทุกวิถีทางที่จะดูแลรักษาความเสียหายที่เกิดจากความสะเพร่าส่วนบุคคลนี้”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ