ของดีมีน้อย! Marussia B2 ซูเปอร์คาร์จากรัสเซีย ขายหมดเกลี้ยงทั้ง 500 คันแล้ว! Share this

ของดีมีน้อย! Marussia B2 ซูเปอร์คาร์จากรัสเซีย ขายหมดเกลี้ยงทั้ง 500 คันแล้ว!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 May 2555

ข่าวร้ายสำหรับผู้ที่ต้องการจับจอง Marussia B2 ซูเปอร์คาร์จากรัสเซียที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินรบและผลิตในฟินแลนด์รุ่นนี้ ว่า Marussia B2 ได้ถูกจองหมดเกลี้ยงทั้ง 500 คันแล้ว

หนังสือพิมพ์ De Telegraaf ของเนเธอร์แลนด์ยืนยันว่า Marussia B2 ทั้ง 500 คันซึ่งจะขึ้นสายการผลิตในช่วงกลางปี 2013 ถูกจองหมดแล้ว และด้วยเสียงตอบรับที่ดีเช่นนี้ Marussia จึงตัดสินใจย้ายโรงงานประกอบซูเปอร์คาร์คันนี้จากกรุงมอสโกมาเป็นที่ Valmet Automotive บริษัทรถยนต์สัญชาติฟินแลนด์ที่เป็นผู้ผลิต Fisker Karma และยังได้รับใบอนุญาตผลิต Porsche Boxster อีกด้วย

Marussia-B2-03

Marussia B2 ซึ่งเป็นรุ่นที่สองต่อจาก B1 นั้นมีขุมพลังหลายระดับความแรง แต่ทั้งหมดเป็นบล็อก V6 ความจุ 3.5 ลิตร ผลิตโดย Cosworth จากอังกฤษ ในรุ่นเริ่มต้นให้แรงม้า 300 ตัว ขณะที่รุ่นแรงสุดให้พละกำลัง 420 แรงม้า นั่นทำให้ B2 ที่มีน้ำหนักเพียง 1,100 กก. มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.2 วินาทีเท่านั้น!

ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 130,460 เหรียญสหรัฐฯ Marussia จะมีรายได้จากการขาย B2 มากกว่า 65 ล้านเหรียญฯ ได้แต่หวังว่า ค่ายรถสปอร์ตจากรัสเซียรายนี้จะมีเงินเพียงพอที่จะอุดหนุนทีมแข่ง F1 ของตนเองที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากให้เดินหน้าต่อไปได้ เพราะว่าการแข่งขันรถสูตรหนึ่งดำเนินมาถึงสนามที่ 4 แล้วแต่ทีมแข่ง Marussia ยังไม่สามารถเก็บคะแนนประเภททีมผู้ผลิตได้แม้แต่แต้มเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ