เผยโฉม Suzuki Splash รุ่นปี 2013 ซิตี้คาร์ทรงสูง ใช้ฐานล้อโมดิฟายด์มาจาก Swift Share this

เผยโฉม Suzuki Splash รุ่นปี 2013 ซิตี้คาร์ทรงสูง ใช้ฐานล้อโมดิฟายด์มาจาก Swift

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 May 2555

ประมาณ 4 ปีได้แล้วที่ Suzuki เปิดตัว Splash เป็นครั้งแรก ล่าสุดมีการเผยโฉมรุ่นไมเนอร์เชนจ์ของซิตี้คาร์ทรงสูงรุ่นนี้ในเว็บไซต์ญี่ปุ่นของ Suzuki โดยรายละเอียดจะมีการเปิดเผยในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน ศกนี้ การเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นก่อน จะพบได้บริเวณกันชนหน้า แผงกระจัง และกรอบไฟตัดหมอก ส่วนบั้นท้ายมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างแต่ไม่มากเท่าด้านหน้า ด้วยการใช้ลวดลายไฟท้ายแบบใหม่ ส่วนกันชนหลังเป็นแบบใหม่มาพร้อมช่องอากาศเทียม2013-Suzuki-Splash-03

ห้องโดยสารภายในไม่มีการอัพเกรดมากนัก นอกจากการตกแต่งเล็กๆน้อยๆ โดยมีอ็อปชั่นเป็นวัสดุที่ใช้บุในแบบต่างๆ ซึ่งคาดว่า การเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกที่เกิดขึ้นกับเวอร์ชั่นญี่ปุ่น จะถูกนำไปใช้กับเวอร์ชั่นยุโรปด้วยเช่นกัน

Splash ใช้ฐานล้อที่พัฒนามาจากของฐานล้อของ Swift แต่มีระยะที่สั้นกว่าอยู่ 30 มิลลิเมตร โดย Splash ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Suzuki และ Opel ที่มีรถรุ่นรุ่นของตัวเองว่า Agila ซึ่งทั้งรถทั้งสองรุ่นที่จะมีจำหน่ายในยุโรป จะถูกผลิตขึ้นที่โรงงานของ Suzuki ในประเทศฮังการี

ในยุโรป Splash จะมาพร้อมเครื่องยนต์ทางเลือก 2 รุ่นคือ เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุกระบอกสูบ 1.0 ลิตร ขนาด 67 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 93 แรงม้า ส่วนรายละเอียดอื่นๆจะมีการเปิดเผยในโอกาสต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ