เปิดภาพใหม่ของ Nissan Altima รุ่นปี 2013 ว่าที่ All-New Teana สวยในทุกมุมมอง Share this

เปิดภาพใหม่ของ Nissan Altima รุ่นปี 2013 ว่าที่ All-New Teana สวยในทุกมุมมอง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 May 2555

Nissan เปิดเผยภาพของ Altima โฉมปี 2013 ชุดใหม่ที่สวยหยดในทุกมุมมอง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและความหรูหรากว้างขวางในห้องโดยสาร หลังจากเริ่มเปิดสายการผลิตอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกาเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ด้วยเป้าหมายที่จะโค่น Toyota Camry ผู้นำตลาดรถซีดาน ดี-เซกเมนท์ในสหรัฐฯ Nissan ประกาศเพิ่มรอบการผลิต Altima เป็น 3 รอบสำหรับโรงงานในรัฐเทนเนสซี โดยจะผลิตร่วมกับโรงงานในรัฐมิสซิสซิปปีหวังทำยอดขายให้ได้มากกว่าปีที่แล้วซึ่งทำได้ 268,981 คัน ตามหลัง Camry ที่มีตัวเลขยอดขายเมื่อปีก่อนอยู่ที่ 308,510 คัน

“เราไม่ได้สร้างรถคันนี้เพื่อที่จะเป็นเบอร์สอง” Bill Krueger รองประธาน Nissan อเมริกากล่าว และเชื่อว่าผู้บริโภคจะเป็นผู้เลือกว่า Altima จะเป็นรถที่ขายดีที่สุด “เราพร้อมที่จะขึ้นเป็นผู้นำตลาดหากลูกค้าเห็นด้วยและชื่นชอบในรถของเรา”

Altima 2013 มาพร้อมกับระบบเกียร์ลูกใหม่และมีน้ำหนักตัวถังเบากว่าเดิม ซึ่งทำให้อัตราบริโภคน้ำมันของAltima ที่ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบจะอยู่ที่ราว 16 กม./ลิตร สำหรับบทวิจารณ์การทดสอบขับของสื่อมวลชนหลายสำนักทั่วโลกจะได้รับการเผยแพร่พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมเป็นต้นไป

ส่วนตลาดในประเทศไทยอดใจรอกันอีกไม่นาน จะได้พบกับ All-New Teana หน้าตาแบบนี้ในช่วงปลายปีหน้า ถ้าไม่มีการปรับเปลี่ยนแผนไปเสียก่อน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ