Novitec Rosso เปิดตัวชุดแต่ง Ferrari 458 Italia Spider พลังเพิ่มเป็น 601 แรงม้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Novitec Rosso เปิดตัวชุดแต่ง Ferrari 458 Italia Spider พลังเพิ่มเป็น 601 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 May 2555

Ferrari 458 Italia Spider ถูกเปิดตัวขึ้นในงาน Frankfurt Motor Show เมื่อปีที่ผ่านมา ซุปเปอร์คาร์เปิดประทุนหลังคาแข็งรุ่นนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 4.5 ลิตร 570 แรงม้า ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ dual clutch F1 ที่ช่วยให้รถรุ่นนี้สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 3.4 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 320 กิโลเมตร/ชั่วโมง แต่สำหรับ Novitec Rosso แล้ว มันอาจจะดูแรงน้อยไปสักนิด!

Ferrari-458-Spider-Novitec-Rosso-15

งานนี้ Novitec จึงจัดการปรับแต่งเครื่องยนต์ยนต์ด้วยการอัพเกรดโปรแกรมใหม่ พร้อมติดตั้งระบบไอเสียที่มีน้ำหนักน้อยกว่าที่มาจากโรงงานอยู่ถึง 21 กิโลกรัม กล่องอากาศทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่มาพร้อมท่ออากาศปรับปรุงใหม่ การปรับแต่งดังกล่าวทำให้ระดับกำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 601 แรงม้าที่ 9,100 รอบ/นาที โดยมีแรงบิดสูงสุดที่ 569 นิวตันเมตรที่ 5,400 รอบ/นาที ส่วนความเร็วสูงสุดเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อยเป็น 325 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ช่วงล่างของ 458 Italia Spider คันนี้ยังถูกปรับให้เป็นระบบกันสะเทือนไฮดรอลิคที่ด้านหน้ารถสามารถยกตัวได้ถึง 40 มิลลิเมตรในกรณีที่ต้องหลบสิ่งกีดขวางบนถนน โดยมีชุดสปริงสไตล์สปอร์ตชุดใหม่ที่โหลดเตี้ยลงไปอีก 35 มิลลิเมตร ส่วนล้ออัลลอยเป็นขนาด 21 นิ้ว หุ้มด้วยยางสมรรถนะสูง Pirelli P-Zero ขนาด 255/30 ZR 21 สำหรับล้อคู่หน้าและล้อหลังขนาด 22 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 335/25 ZR 22

ในด้านการปรับแต่งรูปโฉมนั้น ด้านหน้ามาพร้อมสปอยเลอร์แบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง ช่องดักอากาศ ครอบกระจกมองข้างแบบใหม่ ดิฟฟิวเซอร์ท้าย ปีกฝากระโปรหลัง รวมถึงกระเปาะไฟท้ายสีดำ โดยทุกชิ้นส่วนทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ สำหรับการตกแต่งภายในสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการโดยมีการใช้วัสดุหนังและคาร์บอนไฟเบอร์ในการตกแต่งเป็นหลัก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ