ไม่กลัวน้ำท่วม! The Scamander สุดยอดยานพาหนะสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก Share this

ไม่กลัวน้ำท่วม! The Scamander สุดยอดยานพาหนะสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 May 2555

เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงสำหรับการขับขี่ในเมืองที่เสี่ยงภัยน้ำท่วม สำหรับ The Scamander รถสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกพันธุ์แท้ออกแบบและพัฒนาโดย Peter Wheeler นักวิศวกรเคมีชาวอังกฤษ และเจ้าของค่ายรถสปอร์ตสุดเท่ TVR จากเมืองผู้ดี The Scamander ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V6 ให้พละกำลัง 300 แรงม้า มีอัตราเร่งบนถนนทางเรียบที่เร้าใจพอตัว 0-100 กม./ชม. ภายใน 8 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ราว 192 กม./ชม.

แต่ตัวเลขอัตราเร่ง “บนบก” ดังกล่าวยังไม่ประทับใจเท่ากับการลอยน้ำได้ ส่งกำลังด้วยใบพัดซึ่งติดอยู่ที่ด้านท้ายรถแต่น่าเศร้าที่ Wheeler เสียชีวิตลงในปี 2009 จึงไม่มีโอกาสเห็นสุดยอดโปรเจคต์ที่ถูกสานต่อโดยภรรยาของเขา และทีมวิศวกร จนเกิดเป็นความจริงขึ้นมาได้

Harry Metcalfe บรรณาธิการอำนวยการของนิตยสาร Evo ของอังกฤษ กล่าวชมรถเจ้า The Scamander หลังได้ลองขับทดสอบแล้วว่า “ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา” ด้วยประสบการณ์เกือบ 20 ปีที่ผ่านการขับรถทดสอบมานับไม่ถ้วนของ Metcalfe เราจึงเชื่อมั่นได้เลยว่ารถสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกคันนี้มันยอดเยี่ยมจริงๆ ใครยังไม่เชื่อลองชมคลิปวีดีโอของเจ้า The Scamanderที่มีการออกแบบสุดล้ำอนาคตไปไกลโพ้นด้วยสายตาตัวเอง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ