ล้ำ! Volkswagen แสดงวิสัยทัศน์การเดินทาง ด้วยยานพาหนะสุดล้ำอนาคตในจีน Share this

ล้ำ! Volkswagen แสดงวิสัยทัศน์การเดินทาง ด้วยยานพาหนะสุดล้ำอนาคตในจีน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 May 2555

Volkswagen ตอกย้ำความหมาย “รถของประชาชน” ด้วยการโชว์วิสัยทัศน์การเดินทางด้วยยานพาหนะสุดล้ำอนาคตเชื่อมโยงกับประชาชนในประเทศจีน ซึ่งมีมากกว่า 1,300 ล้านคน นับเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของ VW ในเวลานี้

บิ๊กไอเดียของโครงการสุดล้ำนี้ ถ่ายทอดออกมาเป็นยานพาหนะทรงกลมลอยตัวอยู่เหนือพื้น จากการใช้เทคโนโลยีสนามแม่เหล็กที่ฝังอยู่ในพื้นถนน โลดแล่นออกไปบนถนนที่มีผู้คนเดินผ่านไปมา และมีการจราจรคับคั่งในประเทศจีน

music-car

ในคลิปวีดีโอยังแสดงให้เห็นถึงสองคุณลุงคุณป้าชาวจีนที่พยายามเรียนรู้วิธีการขับขี่ยานพาหนะต้นแบบดังกล่าว ด้วยการควบคุมด้วยจอยสติ๊ก และสามารถทำความคุ้นเคยได้อย่างรวดเร็ว ขับผ่านแหล่งชุมชนที่มีผู้คนอยู่หนาแน่น

VW ยังโชว์หลายเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่อยู่ระหว่างการพัฒนาไม่ว่าจะเป็นระบบการขับขี่อัตโนมัติที่ผู้ขับขี่ไม่ต้องควบคุมรถในช่วงการจราจรคับคั่ง พร้อมระบบป้องกันอุบัติเหตุที่มีเซ็นเซอร์คอยตรวจจับวัตถุรอบคันรถเพื่อหลีกเลี่ยงการชนปะทะ อีกทั้งยังแสดงข้อมูลการทำงานของตัวรถบนกระจกหน้าอีกด้วย

ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีเผยว่า โครงการออนไลน์นี้ มุ่งเป้าค้นหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รถในอนาคต ขณะเดียวกัน ก็ได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนจีนกว่า 450 ล้านคนที่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตด้วย

“Volkswagen สร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่นที่สุดด้วยโครงการยานยนต์ของประชาชน” Luca De Meo ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Volkswagen ในจีนกล่าว “โครงการนี้เปิดตัวในจีน เพราะเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด และมีความสำคัญมากที่สุด อย่างไรก็ตาม เรายังเล็งเห็นถึงโอกาสใหม่ๆ ในการเปิดตัวโครงการนี้ในประเทศอื่นเช่นเดียวกัน”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ