แฟนแรลลี่หูผึ่ง! Volkswagen Polo R WRC Street พร้อมขายปลายปีหน้า Share this

แฟนแรลลี่หูผึ่ง! Volkswagen Polo R WRC Street พร้อมขายปลายปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 May 2555

Volkswagen เผยโฉมรถต้นแบบ Polo R WRC Street ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่โลก หรือ World Rally Championship (WRC) ในฤดูกาล 2013 พร้อมยืนยันว่าจะขึ้นสายการผลิตออกจำหน่ายจริงในช่วงปลายปีหน้าแน่นอน

Polo R WRCStreet จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร พ่วงระบบเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุด 217 แรงม้า ซึ่งมากกว่ารุ่น Golf GTI อยู่ 10 ตัว ส่วนรายละเอียดทางเทคนิคเพิ่มเติมจะได้รับการเปิดเผยในภายหลังขณะที่ Polo R WRC เวอร์ชั่นแข่งจริงจะใช้เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบชาร์จ TSI ให้พละกำลังสูงสุด 295 แรงม้ามีอัตราเร่งบนถนนทางเรียบ0-100 กม./ชม.อยู่ที่ 4.1 วินาทีเท่านั้น

VW-Polo-R-WRC-Street-04

ด้วยการเสริมหล่อด้วยชุดแอโรพาร์ทรอบคัน ทำให้ Polo R WRC Street โดดเด่นแตกต่างจาก Polo รุ่นก่อนหน้าทั้งหมด ทั้งกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ขยายช่องรับลมขนาดใหญ่ขึ้น ติดตั้งลิ้นสปอยเลอร์หน้าและแผ่นสเกิร์ตรีดอากาศด้านท้ายรถตลอดจนการขยายซุ้มล้อรองรับกับล้ออัลลอยวงใหญ่กว่าเดิมที่ขาดไม่ได้คือปีกสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่สไตล์รถแข่งแรลลี่

ภายในห้องโดยสาร ดึงดูดด้วยเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตและพวงมาลัยหุ้มผ้า Alcantara ขณะที่แชสซีส์ถูกอัพเกรดใหม่ เช่นเดียวกับช่วงล่างที่เตี้ยลงกว่าเดิมพร้อมปรับตั้งมาเน้นให้ความรู้สึกในการขับขี่แบบเรซซิ่ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ