ใหม่ Toyota Vios 2012 วีออส เวอร์ชั่นฟิลิปปินส์ พร้อมราคาล่าสุดของไทย Share this

ใหม่ Toyota Vios 2012 วีออส เวอร์ชั่นฟิลิปปินส์ พร้อมราคาล่าสุดของไทย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 June 2555

Toyota Philippines ปรับโฉม Vios รถซับคอมแพกต์ที่ขายดีที่สุดของค่าย เพิ่มความดุดันด้วยการติดตั้งไฟหน้าโคมดำ กระจังสีเข้มขึ้น และล้ออัลลอยที่มีรายละเอียดมากกว่าเดิม ในห้องโดยสารของ Viosรุ่นย่อย E นั้นรองรับพอร์ท auxiliary เพิ่มทางเลือกในการฟังเพลง

“การปรับปรุงในครั้งนี้ทำให้ Vios ซึ่งเป็นรถที่ขายดีที่สุดในฟิลิปปินส์มีหน้าตาที่สดใหม่ขึ้น พร้อมกับความสปอร์ตมากกว่าเดิม” Yuji Goto รองประธานกรรมการ Toyota Philippines กล่าว “เราวางเป้าหมายว่าจะนำเสนอรถที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ด้วยการยึดมั่นกับการรับฟังเสียงของลูกค้าและปรับเปลี่ยนตามความต้องการของตลาด”

นอกจากการอัพเกรดรูปลักษณ์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแล้ว Toyota Philippines ยังมอบข้อเสนอด้านการเงินสุดพิเศษ ทั้งดาวน์น้อย หรือผ่อนโดยไม่ต้องมีดอกเบี้ย ตลอดจนส่วนลดเงินสดอีกด้วย

2012-Toyota-Vios-06

รองประธาน Toyota Philippines ยังย้ำว่า Vios จะยังผลิตในประเทศเช่นเดิม ถึงแม้การผลิต Vios ในประเทศไทยจะช่วยลดต้นทุนมากกว่าผลิตในฟิลิปปินส์ แต่ Toyota Philippines ก็ยังยืนยันที่จะผลิตจากโรงงานในประเทศเพื่อที่จะสร้างงานให้แก่ชาวฟิลิปปินส์

“Vios รุ่นใหม่ของเราจะยังคงขึ้นสายการผลิตที่โรงงานระดับโลกใน Santa Rosa, Laguna ประเทศฟิลิปปินส์แห่งนี้เช่นเดิม โดยยังคงคุณภาพสูงสุด พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายในการจับจองรถ Toyota” Goto กล่าว

สำหรับราคาจำหน่าย New Vios 2012 ในประเทศฟิลิปปินส์ เริ่มต้นที่ 584,000 เปโซ หรือประมาณ 432,355 บาท สำหรับรุ่น Base เครื่องยนต์ 1.3 ลิตร เกียร์ธรรมดา จนไปถึงรุ่น G 1.5 SE Ltd A/T WP ซึ่งจำหน่ายอยู่ที่ 860,000 เปโซ หรือประมาณ 636,687 บาท

ส่วนราคาจำหน่าย Toyota Vios 2012 โฉมใหม่ไมเนอร์เชนจ์ของไทย ล่าสุด (16 มิถุนายน 2555) มีดังนี้

[table id=25 /]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ